Ủy Ban Nhân Dân Huyện Phú Lộc Triển Khai Phần Mềm Họp Trực Tuyến Trueconf

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi lVuLinh, 13/5/2020.

  1. lVuLinh

    lVuLinh Thành viên mới

    Tham gia:
    13/11/2019
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Phú Lộc là một huyện nằm phía Nam của tỉnh Thừa Thiên Huế, có 18 đơn vị hành chính gồm 02 thị trấn và 16 xã. Là một huyện đầm phá, ven biển, nằm ở cực Nam của tỉnh Thừa Thiên Huế; phía Bắc giáp Hương Thủy và Phú Vang; phía Nam giáp thành phố Đà Nẵng; phía Đông giáp biển Đông; phía Tây giáp huyện Nam Đông.

    Phú Lộc là điểm nối 2 trung tâm đô thị lớn nhất miền Trung là Huế và Đà Nẵng, có quốc lộ 1A, đường sắt và vùng ven biển, đầm phá, đồng bằng, gò đồi, rừng núi. Phú Lộc là nơi hội tụ của nhiều tiềm năng phong phú, đa dạng để phát triển sản xuất và mở rộng giao thương với các địa phương các vùng trong tỉnh và khu vực

    Chính từ những lợi thế để phát triển kinh tế – xã hội, Ủy ban nhân dân huyện Phú Lộc thường xuyên tham gia các buổi Hội nghị giao ban, tập huấn nghiệp vụ, chỉ đạo, chỉ thị từ cấp huyện xuống các xã những điều hướng, phát triển xã hội, phát triển sản xuất, giao thương thúc đẩy kinh tế.
    [​IMG]
    Mở rộng hình thức họp trực tuyến với các cuộc họp có nhiều thành phần tham dự, bao gồm: cuộc họp giao ban định kỳ, giải quyết công việc của Chủ tịch UBND cấp trên với Chủ tịch UBND cấp dưới; họp giữa các cơ quan thuộc bộ, cơ quan ngang bộ với cơ quan, đơn vị trực thuộc ở địa phương; cuộc họp triển khai nhiệm vụ công tác, họp sơ kết, tổng kết trên phạm vi toàn ngành do bộ, cơ quan ngang bộ tổ chức, họp tổng kết ngành của địa phương do UBND cấp tỉnh tổ chức; cuộc họp chuyên đề do Thủ tướng Chính phủ, cơ quan ngang bộ và UBND cấp tỉnh tổ chức; cuộc họp tập huấn do bộ, cơ quan ngang bộ và UBND cấp tỉnh, cấp huyện tổ chức; họp lấy ý kiến về các đề án, dự án, dự thảo văn bản được tổ chức trong phạm vi toàn quốc hoặc trong phạm vi của tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương; các cuộc họp khác theo yêu cầu triệu tập của cơ quan, đơn vị tổ chức họp…

    Để quyết định triển khai hệ thống Họp trực tuyến, UBND huyện Phú Lộc đã tìm hiểu về trải nghiệm các giải pháp khác nhau, để tìm ra giải pháp nào là phù hợp với Ủy ban, phù hợp với người sử dụng, dễ dàng trong sử dụng và cài đặt nhưng vẫn tổ chức được các buổi họp trực tuyến chuyên nghiệp, không bị gián đoạn để việc truyền tải thông tin, chỉ thị và chỉ đạo xuống các xã kịp thời nhất, chính xác nhất.

    Và sau 1 thời gian tìm hiểu, tham gia trải nghiệm thực tế với phần mềm Hội nghị truyền hình TrueConf. Những cán bộ trực tiếp tham gia trải nghiệm phần mềm đã có những phản hồi tích cực về chất lượng phần mềm ổn định, ưng về hình ảnh mà HaproInfo đã đưa ra giải pháp thiết bị phù hợp.

    Từ những trải nghiệm thực tế trong các cuộc họp trực tuyến từ huyện xuống các xã bằng phần mềm TrueConf, cán bộ của Ủy ban nhân dân huyện Phú Lộc đã quyết định chọn phần mềm Họp trực tuyến TrueConf vào trong hệ thống điều hành của mình.

    Việc triển khai hệ thống Hội nghị truyền hình TrueConf đã giúp Ủy ban nhân dân huyện Phú Lộc tổ chức các buổi Hội nghị trực tuyến tăng cường công tác phòng chống dịch, Hội nghị trực tuyến về triển khai Cổng dịch vụ công quốc gia, Hội nghị trực tuyến Ban Chỉ đạo Tổng điều tra dân số và nhà ở Trung ương, Hội nghị trực tuyến toàn quốc học tập, quán triệt triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương.

    Với hình thức họp trực tuyến này giúp Ủy ban nhân dân huyện Phú Lộc bảo đảm hiệu quả, thuận lợi, tiết kiệm và bảo đảm bí mật nhà nước.

    Một vài hình ảnh về các cuộc Hội nghị trực tuyến được Ủy ban nhân dân huyện Phú Lộc tổ chức:

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lVuLinh
    Đang tải...


Chia sẻ trang này