Váeline Bôi Trơn Khi Quan Hệ

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 24/8/2022.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Vaseline là sản phẩm đa công dụng với sự mềm mại, trơn và dễ dàng được làm ấm bằng cách xoa trong lòng bàn tay. Chính vì những đặc điểm nổi bật này nên Vaseline còn được áp dụng để làm chất bôi trơn khi quan hệ tình dục.

    Thế nhưng đây thực sự không phải là sản phẩm an toàn và chúng không phù hợp dùng cho âm đạo hoặc hậu môn vì rất dễ gây viêm nhiễm cơ quan sinh sản. Do vậy, tốt nhất nam giới hãy tìm mua các sản phẩm bôi trơn dành riêng cho quan hệ tình dục để đảm bảo an toàn hơn.


    1/ Những tác hại khi dùng Vaseline để bôi trơn khi quan hệ
    ► Tăng nguy cơ mắc các bệnh nhiễm trùng lây qua đường tình dục: Nhìn có vẻ đơn giản nhưng việc sử dụng Vaseline để bôi trơn quan hệ tình dục sẽ là một trải nghiệm không mấy dễ chịu cho cả nam và nữ. Sự ma sát sẽ khiến bạn nữ cảm thấy đau rát, thậm chí là chảy máu. Điều này còn tạo ra những vết xước nhỏ trên vùng da mỏng manh âm đạo, từ đó khiến dương vật hoặc hậu môn và làm tăng nguy cơ mắc các bệnh nhiễm trùng lây qua đường tình dục như lậu, giang mai, sùi mào gà,...

    [​IMG]

    ► Dùng Vaseline sẽ khó rửa sạch: Dùng Vaseline bám rất lâu trên da và không bị khô nhanh như gel bôi trơn gốc. Nếu sử dụng Vaseline để bôi trơn thì bạn sẽ rất khó rửa và có thể phải mất vài ngày mới sạch hoàn toàn.

    ► Nhiễm trùng âm đạo: Do là Vaseline bám được trên da lâu hơn so với các dạng bôi trơn khác nên sẽ tạo điều kiện lý tưởng cho vi khuẩn gây nhiễm trùng, nhất là những vùng nhạy cảm. Theo một nghiên cứu, những phụ nữ sử dụng Vaseline để bôi trơn âm đạo khi quan hệ sẽ có nguy cơ bị nhiễm khuẩn âm đạo cao gấp hơn 2 lần so với những người không dùng gel bôi trơn khi quan hệ.

    ► Dễ làm hỏng bao cao su: Nếu dùng bao cao su dạng latex hoặc polyurethane thì bạn không thể sử dụng Vaseline để bôi trơn. Bởi vì sáp dầu của Vaseline có thể gây hư hại các sản phẩm làm từ latex, do vậy nó sẽ làm hỏng các loại bao cao su này, từ đó dẫn đến mang thai ngoài ý muốn.

    ► Gây ố bẩn vải: Các sản phẩm làm từ Vaseline có thể làm bẩn chăn ga hoặc quần áo. Do vậy nếu muốn sử dụng Vaseline để bôi trơn thì bạn cần lót một tấm vải hoặc nilon bên dưới để tránh làm bẩn ga trải giường của bạn.

    Nguồn ** https://dakhoahoancautphcm.vn/dung-vaseline-de-boi-tron-khi-quan-he-co-duoc-khong.html

    Thông tin liên hệ: Phòng khám đa khoa hoàn cầu
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này