Toàn quốc: Vài Điều Cần Lưu Ý Khi Bán Hàng Facebook Cho Shop Online Ở Cao Bằng

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi thùng rác 123456, 3/12/2020.

  1. thùng rác 123456

    thùng rác 123456 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    146
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    16
    Bán hàng Facebook đã không còn xa lại đối với hoạt động kinh doanh hiện nay. Nhưng để có thể thành công trên thị trường hàng triệu người dùng này không hề đơn giản như bạn nghĩ. Và trước khi bắt tay xây dựng nên các gian hàng bạn nên biết một số điều cơ bản sau đây để có thể bán hàng trên Facebook thành công hơn.

    1. Trang Facebook
    Bất kể sản phẩm hay dịch vụ của bạn, hoặc ngay cả khi bạn chưa thành lập công ty, điều đầu tiên và thiết yếu nhất bạn cần là một trang Facebook chuyên dụng.

    Nếu bạn đang sử dụng trang cá nhân của mình không chỉ là mục đích kinh doanh cá nhân mà rộng hơn là quảng cáo cho doanh nghiệp trực tuyến của mình thì bạn nên biết rằng có thể bạn đang vi phạm quy định của Facebook.

    Theo quy định mục 4 của Facebook: “ Không sử dụng hồ sơ cá nhân của riêng bạn chủ yếu để thu lợi nhuận thương mại, mà tốt hơn hết, hãy sử dụng một trang Facebook cho mục đích đó”.

    Một trang Facebook kinh doanh là vô cùng cần thiết cho một chủ shop hoặc một doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến.

    [​IMG]

    2. Bán hàng trên Facebook thông qua các nhóm
    Bạn cũng được phép tùy chọn bán hàng thông qua Nhóm Facebook hay Facebook Group tương tự như các chợ trực tuyến và đặc biệt Group hoạt động cực kỳ tốt cho một số loại hình bán hàng nhất định, cho các cửa hàng bán lẻ,..

    Bạn chỉ cần tham gia các group bán hàng phổ biến nhiều người tham gia trên Facebook, sau đó bạn chỉ cần tạo một bài đăng trong nhóm. Bạn có thể tùy chọn cung cấp mô tả sản phẩm, giá cả và địa điểm nhận / giao hàng.

    Khi bạn đã đăng (các) mặt hàng của mình để bán trên một Nhóm Facebook, người dùng sẽ thấy các bài đăng của bạn và có thể liên hệ riêng với bạn (qua tin nhắn) để hỏi thêm thông tin và hoàn tất việc bán hàng.

    Các nhóm Facebook cũng có thể trở thành sàn thương mại

    3. Nội dung trên Facebook
    Nội dung là yếu tố quan trọng nhất trên Facebook, đặc biệt trong tiếp thị bán hàng. Sử dụng và sáng tạo nội dung một cách thông minh có thể giữ cho bài đăng sản phẩm của bạn luôn được tương tác và tăng doanh số bán hàng của bạn.

    Nội dung không chỉ bao gồm chữ viết mà còn cả video và hình ảnh. Nội dung trực quan đóng một vai trò quan trọng trong bán hàng. Chúng thu hút sự chú ý của người đọc hoặc người mua sớm hơn nhiều so với bất kỳ điều gì khác. Đảm bảo rằng hình ảnh của bạn thể hiện chính xác những gì bạn đang bán.

    Video cũng là một cách tuyệt vời để truyền tải thông điệp, cho dù đó là một dịch vụ hay một sản phẩm hữu hình. Video có thể được sử dụng như một phương tiện bán hàng hoặc để cung cấp thông tin có giá trị cho khách hàng tiềm năng của bạn, từ đó xây dựng lòng tin cho các tương tác trong tương lai.

    Cùng với hình ảnh, văn bản của bạn phải hấp dẫn và thuyết phục. Điều này bao gồm tiêu đề, bất kỳ mô tả nào về sản phẩm hoặc mặt hàng và lời kêu gọi hành động. Bạn cần thu hút người đọc và thuyết phục họ thực hiện hành động, cho dù đó là bán hàng, truy cập trang web hoặc yêu cầu thêm thông tin.

    [​IMG]

    4. Trang web của bạn
    Mặc dù bạn có thể chỉ tập trung bán hàng trên Facebook mà không cần bất kỳ một công cụ nào khác, nhưng điều quan trọng là bạn nên có một trang web dành riêng cho cửa hàng trực tuyến của mình.

    Trang web này có thể giúp bạn tiếp cận với nhiều người dùng hơn cũng như khách hàng tiềm năng của bạn, cho phép bạn cung cấp nhiều nội dung hơn, mô tả nhiều hơn và chuyển đổi khách truy cập thành người mua tiềm năng một cách nhanh nhất.

    5. Công cụ hỗ trợ bán hàng trên Facebook
    Để có thể tạo nên lợi thế cạnh tranh, đồng thời hỗ trợ hoạt động quản lý, tương tác bán hàng, việc sử dụng công cụ bán hàng Facebook là cần thiết. Với phần mềm bán hàng Facebook Abit bạn có khả năng kết nối và đồng bộ đơn hàng từ Facebook cá nhân lẫn trang Fanpage. Thiết lập sẵn kịch bản inbox – comment tự động, hẹn giờ. Ẩn comment tránh cướp khách từ đối thủ. Lọc cả nick ảo và chia đơn cho từng nhân viên telesale. Lưu data khách hàng để chăm sóc trước và sau bán…

    [​IMG]

    Những tính năng hấp dẫn của phần mềm bán hàng Facebook Abit không chỉ giới hạn trên nền tảng Facebook. Mà còn giúp khách hàng quản lý hàng trăm đơn hàng một ngày trên các sàn TMĐT Shopee, Tiki, Lazada. Các website (WordPress, Magento, Landing page). Kết nối nhanh chóng, đối soát độc lập, định vị bưu gửi trên 6 đơn vị vận chuyển (GHN, GHTK, VN post, Viettel, J&T, Supership). Và còn rất nhiều những tính năng hấp dẫn hơn nữa dành riêng cho các chủ shop kinh doanh 4.0 đang có TẠI ĐÂY.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thùng rác 123456

Chia sẻ trang này