Toàn quốc: Vải Lanh - Ứng Dụng Của Vải Lanh Vào Thời Trang Mặc Nhà

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi qc2607, 22/6/2019.

  1. qc2607

    qc2607 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/4/2019
    Bài viết:
    190
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    18
    Vải lanh là loại vải được làm chủ yếu từ sợi của cây lanh, một loại cây phát triển ở những vùng có khi hậu mát mẻ. Vải lanh có độ bóng tự nhiên cao, bề mặt mịn màng, trong những ngày hè thì chất liệu này vô cùng thoáng mát vì tính hút ẩm tuyệt vời. Đặc biệt, theo các nghiên cứu khoá học thì chúng còn mát hơn cả vải cotton và lụa. Ngày nay vải lanh được kết hợp nhiều cùng các loại chất liệu khác như đũi thô, sợi bông.. nhằm tạo ra sự thoải mái tối đa cho người mặc.

    Vải lanh có độ bóng tự nhiên cao.


    - Vải lanh rất thuận thiện trong việc giặt tay lẫn giặt máy. Chúng ta không cần phải lo tới việc quần áo bị sờn rách giống như lụa, cashmere.

    - Vải lanh một trong nhưng loại vải tự nhiên (vải lanh, vải lụa, vải len, vải sợ bông, vải tre) có độ bền rất tốt.

    - Khả năng thấm hút rất tốt, đó là lý do bạn mặc trang phục vải lanh vào những ngày hè thời tiết nóng ẩm sẽ cảm thấy rất mát mẻ, dễ chịu.

    - Không gây dị ứng

    - Cấu trúc sợi lanh giúp sản phẩm giữ được cấu trúc tốt.

    - Thân thiện với môi trường - cây lanh không cần nhiều nước & hoá chất khi trồng (rất dễ trồng ở những vùng khí hậu mát mẻ)

    -Bên cạnh nhưng ưu điểm trên thì Vải lanh cũng có những nhược điểm sau: Vải lanh có độ co giãn & đàn hồi kém. Đặc biệt, các sản phẩm làm từ vải lanh nếu bạn ủi, hay gấp vải cùng một vị trí liên tục, sợi lanh sẽ bị đứt nhất là những nơi như cổ áo, viền áo... Tốt nhất khi bảo quản chúng bạn nên treo lên thay vì gấp gọn xếp vào tủ đồ.
    .
    - Các sản phẩm, trang phục làm bằng vải lanh dễ có những nếp nhăn. Nếu bạn là một tín đồ của thời trang sử dụng vải lanh thì chắc hẳn bạn phải "là ủi" đồ của mình thường xuyên rồi.

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại vải Lanh đa dạng về màu sắc, chất liệu, họa tiết và có xuất xứ khác nhau như: lanh Nhật, lanh lụa, lanh Thái, lanh Mỹ, lanh Hàn Quốc, lanh Trung Quốc. Tùy vào điều kiện kinh tế cũng như nhu cầu sử dụng, bạn có thể lựa chọn loại lanh có nguồn gốc xuất xứ mong muốn. Tuy nhiên, quý khách cũng cần hết sức lưu ý để tránh việc mua phải hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng nhưng giá thành lại cao.
    • Ứng dụng Vải lanh vào thời trang mặc nhà
    Những thiết kế lanh tươi sáng và đầy trẻ trung nhà được lựa chọn khắt khe từ khâu lựa chọn nguyên liệu. Vải lanh phải là loại vải 100% hoàn toàn tự nhiên, bề mặt mềm mịn, mang lại cảm giác mát mẻ và dễ chịu khi tiếp xúc với da. Lanh tự nhiên có độ tinh khiết cao và có độ bền tuyệt vời. Đồ mặc ở nhà may bằng vải lanh mang đến không khó chọn, đa phần là tùy ý, không cần quá dày, đủ thoải mái để mặc ở nhà.
    Thật là điều đáng tiếc nếu mùa hè này trong tủ đồ của chị em chưa có một bộ lanh siêu xinh này!



    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]



     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi qc2607

Chia sẻ trang này