Vai Trò Của Bài Thi Act Tại Bậc Đại Học

Thảo luận trong 'Học tập' bởi Thuong Tran 1993, 14/11/2019.

  1. Thuong Tran 1993

    Thuong Tran 1993 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    13/9/2019
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bên cạnh mục đích ứng tuyển vào đại học, điểm thi ACT còn giúp các bạn học sinh tối đa trải nghiệm học tập tại trường, hỗ trợ học sinh lên kế hoạch học tập và kế hoạch tài chính cụ thể cho quá trình học tập của mình.

    [​IMG]


    Dựa vào điểm ACT của thí sinh, các trường đại học có thể đưa ra dự đoán về hồ sơ lớp học, tổng quan chất lượng học tập và xác định những yếu tố cần thiết khác trong quá trình xét tuyển và nhập học của thí sinh. Những yếu tố này bao gồm:


    Quyết định xét tuyển:

    Khi tham gia xét tuyển, các trường đại học sẽ đánh giá tổng quan điểm ACT, điểm học lực trên trường, các hoạt động ngoại khóa và kế hoạch học tập trong tương lai của học sinh, từ đó quyết định học sinh có phù hợp và gặt hái được thành công tại môi trường học tập của nhà trường hay không.


    Phân loại cấp độ:

    Khi lựa chọn khóa học cho sinh viên năm nhất, nhà trường sẽ cân nhắc điểm mạnh của từng sinh viên cùng các thách thức học tập mà sinh viên sẽ phải đối mặt, từ đó lựa chọn khóa học phù hợp cho sinh viên. Ví dụ: Nhiều trường đại học tổ chức các khóa học đa dạng cấp độ từ cơ bản đến nâng cao. Như vậy, điểm thi ACT của bạn có thể giúp nhà trường xác định cấp độ học phù hợp với năng lực và nhu cầu của bạn.


    Tư vấn học tập:

    Các chuyên viên tư vấn tại trường đại học sẽ dựa vào điểm ACT, điểm học tập trên trường của bạn và một vài yếu tố khác để lựa chọn cho bạn một chương trình học tập thật “chuẩn”.


    Học bổng và khoản vay sinh viên:

    Các đơn vị trao học bổng hoặc hỗ trợ các khoản vay cho sinh viên thường sử dụng điểm ACT bên cạnh điểm học tập trên trường để chọn ra những ứng sáng giá nhất. Bảng điểm ACT cung cấp đầy đủ thông tin về nhu cầu học tập, thành tích ngoại khóa và kế hoạch học tập của thí sinh. Từ đó, các đơn vị có thể xem xét để đưa ra những gói học bổng, hỗ trợ khoản vay, hoặc hỗ trợ tài chính phù hợp.


    Như vậy, việc chuẩn bị cho bài thi ACT và làm bài thật tốt là vô cùng quan trọng. Điểm ACT cao không chỉ là bàn đạp giúp bạn bước qua cánh cửa đại học mà còn cho bạn 1 năm học đầu tiên tại trường đầy hứa hẹn?

    >> Đăng ký thi thử ACT vào ngày 23/11 & 07/12 ngay hôm nay tại: http://bit.ly/2Qf5loO
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Thuong Tran 1993
    Đang tải...


Chia sẻ trang này