Thông tin: Vai Trò Của Nấm Lim Xanh Đối Với Bệnh Nhân Ung Thư?

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi ytecongdong, 21/7/2022.

  1. ytecongdong

    ytecongdong Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/3/2022
    Bài viết:
    151
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Vai trò của nấm lim xanh đối với bệnh nhân ung thư?
    Theo kết quả nghiên cứu của nhiều nhà khoa học trên thế giới, nấm lim xanh Quảng Nam rất tốt cho sức khỏe con người. Đặc biệt, loại thuốc này có khả năng chống ung thư và kháng u rất cao. Đây là một tin rất vui cho y học nói chung và mang lại hy vọng cho các bệnh nhân ung thư trên toàn thế giới.
    Ung thư là gì?
    Ung thư là một căn bệnh rất nguy hiểm đối với sức khỏe con người. Hiện nay, số người mắc bệnh này ngày càng nhiều, bệnh cũng đa dạng hơn như ung thư vú, ung thư vòm họng, ung thư gan… Tuy nhiên, đến nay vẫn chưa có loại kháng thể. chống lại sự phát triển của tế bào ung thư.
    Tuy nhiên, hiện nay các nhà khoa học cho rằng các loại nấm lim xanh như nấm lim xanh Hàn Quốc, nấm lim xanh Quảng Nam .... đều có dược chất có tác dụng ngăn chặn hiệu quả sự phát triển của tế bào ung thư. Và cho đến nay, rất nhiều người đã khỏi bệnh hoàn toàn nhờ sử dụng nấm lim xanh Quảng Nam.
    Cách sử dụng Lim xanh
    Bạn có thể sử dụng nấm lim xanh theo cách sau:
    Sau khi thu hái, cần loại bỏ phần gỗ Lim còn bám trên thân nấm rồi rửa sạch, cẩn thận vì gỗ Lim thường chứa chất độc hại.
    Sau khi rửa sạch nấm, bạn tiếp tục ngâm với nước muối pha loãng khoảng 15 phút (mục đích của việc ngâm muối là để loại bỏ bớt chất độc còn sót lại và giúp nấm được mềm và dễ thái nhỏ hơn).
    Sau đó, bạn sẽ cắt nấm thành từng lát mỏng
    Mỗi ngày dùng khoảng 30-50 gam nấm nấu với 1,5-2 lít nước.
    Sắc đến khi nước sôi thì đun tiếp khoảng 15 phút thì tắt bếp, để nguội rồi cho vào ngăn mát tủ lạnh, uống dần.
    Nước uống nấm lim xanh rất tốt, sử dụng đúng chỉ dẫn, liều lượng sẽ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe:
    1. Hỗ trợ điều trị ung thư gan
    Nấm lim xanh có khả năng làm sạch và giải độc gan. Theo nghiên cứu, nấm có chứa các chất giúp hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa ung thư gan như ganoderans, germanium, Lingzhi-8 protein, v.v. Công dụng của nấm lim xanh chữa bệnh rất hiệu quả. Để có hiệu quả tốt nhất, bạn có thể kết hợp lim xanh với các vị thuốc khác.
    2. Nấm lim xanh chữa đau dạ dày.
    Đau dạ dày không phải là một căn bệnh nguy hiểm nhưng nó lại hành hạ và làm chúng ta mệt mỏi, làm giảm chất lượng cuộc sống. Nhưng bạn đừng lo, căn bệnh này có thể chữa khỏi hoàn toàn với thuốc wonder lim xanh.
    Nấm lim xanh giúp hệ tiêu hóa hoạt động ổn định, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn gây viêm loét dạ dày. Nó giúp trung hòa dịch tiết trong dạ dày, giảm axit trong thành dạ dày.
    3. Nấm lim xanh giải độc gan
    Nấm lim xanh có chứa các chất dinh dưỡng và thành phần có khả năng giải độc và làm sạch gan hiệu quả. Là phương pháp giúp tái tạo tế bào, tăng sức đề kháng cho gan một cách an toàn và hiệu quả.
    4. Nấm lim xanh chữa bệnh mỡ máu
    Nấm lim xanh là một loại dược liệu quý với các chất dinh dưỡng có khả năng điều trị bệnh mỡ máu, loại bỏ sự hình thành các lipoprotein xấu, phá hủy cholesterol trong máu, cải thiện hệ thống miễn dịch và cải thiện các chức năng. ... Với cơ chế điều trị là bồi bổ, dưỡng sinh nên sử dụng nấm lim xanh trong thời gian dài không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào.
    5. Ổn định huyết áp
    Nấm lim xanh không chỉ có hàm lượng Germanium cao hơn nhân sâm gấp 5 - 7 lần mà còn chứa các thành phần như: polysaccharides, ling zhi - 8 protein,…có tác dụng ổn định huyết áp, ngăn ngừa biến chứng của bệnh huyết áp.

    6. Hỗ trợ điều trị bệnh gout
    Nấm lim xanh là một trong những loại dược liệu có vai trò quan trọng trong hỗ trợ điều trị bệnh gout. Dược chất trong loại nấm này còn giúp trung hòa lượng acid uric trong máu và ngăn chặn bệnh gout tiến tiển.

    7. Hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường
    Nấm lim xanh chứa rất yếu yếu tố vi lượng và hoạt chất góp phần ổn định đường huyết, rất tốt cho những người bị bệnh tiểu đường.

    8. Ngăn ngừa ung thư
    Một trong những công dụng gây bất ngờ của loại nấm này đó chính là khả năng ức chế sự phát triển và di căn của các khối u ác tính, hỗ trợ ngăn ngừa bệnh ung thư bởi nó chứa thành phần triterpenes [3].
    Hỗ trợ điều trị gan nhiễm mỡ
    Nấm lim xanh được coi như là một trợ thủ đắc lực hỗ trợ điều trị bệnh nhân bị gan nhiễm mỡ. Bởi loại nấm này chứa rất nhiều khoáng chất, các loại vitamin và dược chất như polysaccharides, germanium, triterpenes,...
    Với những công dụng nấm lim xanh rừng kể trên, đây thật sự là một dược liệu quý giá dành cho sức khoẻ, đặc biệt là với những người đang có bệnh lý. Vậy giá nấm lim xanh Quảng Nam hiện nay trên thị trường là bao nhiêu tiền 1kg
    Bởi có rất nhiều tác dụng, công dụng nên ngậm rượu với lim xanh rừng dần trở thành một món quà quá xa xỉ cho người thân, bạn bè thân thiết đặc biệt là vào các dịp lễ Tết, mừng thọ…..
    Theo nghiên cứu, hiện nay, giá của Nấm Lim Xanh trên thị trường dao động từ 1.000.000đ đến 1.800.000đ/kg đối với sản phẩm thông thường. Những sản phẩm cao cấp hơn thì có giá bán từ 2 triệu đến 3 triệu đồng/kg. Những sản phẩm Nấm Lim Xanh đã được sơ chế và đáp ứng các tiêu chuẩn Y tế thì có giá bán không dưới 2 triệu đồng. Dưới đây là bảng giá nấm lim xanh tại hà nội:

    Nấm Lim Xanh Rừng Lào: 1.900.000 đồng/kg.
    Nấm Lim Xanh Quảng Nam: 1.200.000 đến 1.500.000 đồng/kg.
    Nấm Lim Xanh Nuôi Trồng: 1.100.000 đến 1.200.000 đồng/kg.
    Nấm Linh Chi Rừng Giả Nấm Lim Xanh: 700.000 đồng đến 900.000 đồng/kg
    Công ty Nông lâm sản Tiên Phước niêm yết giá nấm lim xanh Tiên Phước của công ty dao động từ 2.600.000 đến 4.000.000 đồng. Tuy nhiên, giá có thể dao động tùy theo nguồn gốc và quy trình chế biến. Thu hoạch, chế biến và chủng loại nấm: nấm búp, nấm non hoặc nấm già .

    Nấm lim xanh Tiên Phước có rất nhiều công dụng, tác dụng chữa bệnh của nấm lim xanh quảng nam là bồi bổ cơ thể, chữa các bệnh hiểm nghèo và ung thư. Nấm lim xanh còn được dùng để chữa các bệnh về gan như viêm gan, xơ gan. Nếu bạn quan tâm nếu muốn biết cách điều trị sử dụng nấm chanh xanh tham khảo hướng dẫn sử dụng nấm lim xanh ngâm rượu.

    Nếu bạn muốn mua nấm lim xanh, hãy liên hệ với đại lý cụ thể ở tỉnh bạn. Mua nấm lim xanh ở địa phương bạn có thể tìm mua theo danh sách đại lý nấm lim xanh Tiên Phước trên toàn quốc có thể xem tại địa chỉ.
    - Địa chỉ mua nấm lim xanh ở TP HCM: Nơi mua nấm lim xanh Quảng ở TP HCM của Công ty Nông lâm sản Tiên Phước với 09 đại lý ở Quận 3, Quận 5, Quận 7, Quận 11, quận Tân Bình, quận Bình Thạnh, quận Gò Vấp và huyện Hóc Môn ở thành phố Hồ Chí Minh.

    - Nơi mua nấm lim xanh ở Hà Nội uy tín: Địa chỉ bán nấm lim xanh Quảng Nam của Công ty Nông lâm sản Tiên Phước với 10 đại lý ở các quận Hoàn Kiếm, quận Đống Đa, quận Hà Đông, quận Nam Từ Liêm, quận Long Biên thuộc thành phố Hà Nội.

    - Địa chỉ bán nấm lim xanh uy tín trên toàn quốc uy tín: Trên cả nước có 239 đại lý bán nấm lim xanh Tiên Phước ở Hải Phòng, Quảng Ninh, Nghệ An, Đà Nẵng, Bình Dương, Cần Thơ… là các hiệu thuốc ủy quyền bán nấm lim xanh của Công ty Nông lâm sản Tiên Phước. Bạn có thể tìm mua nấm lim xanh tại Đà Nẵng của công ty Tiên phước thông qua các đại lí.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ytecongdong
    Đang tải...


Chia sẻ trang này