Vai Trò Của Seo Trong Internet Marketing

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi LaAn, 21/1/2016.

  1. LaAn

    LaAn Keep moving forward!!!

    Tham gia:
    7/1/2016
    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    8
    Internet Marketing ( Quảng cáo trực tuyến ) có rất nhiều hình thức như email marketing, social media marketing, mobile marketing … trong đó công cụ được sử dụng chuộng nhất vẫn là SEO. Vậy vai trò của SEO trong chiến lược Internet Marketing là gì ?

    Để trả lời câu hỏi đó, trước tiên chúng ta cần biết SEO là gì ?
    SEO là từ viết tắt của cụm từ Search Engine Optimization (Tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm). SEO được hiểu là phương pháp hay tập hợp những phương pháp tối ưu hóa website, làm cho website trở lên thân thiện với máy chủ tìm kiếm, nhằm nâng cao thứ hạng website của bạn trên các công cụ tìm kiếm như Google, Yahoo, Bing,… khi người dùng tìm kiếm với các keyword (từ khóa) liên quan.

    Vai trò của SEO trong Internet Marketing :

    Ngày nay, SEO không còn đơn giản là nâng cao thứ hạng của website mà là SEO Marketing, SEO BrandName. Cho dù hiểu cách nào đi nữa thì SEO là công cụ hỗ trợ đắc lực cho Marketing.

    SEO quan trọng bởi vì nó bao gồm hầu hết các lĩnh vực chính liên quan đến Marketing trong kinh doanh và quảng cáo trực tuyến – nó sẽ tạo ra nhận thức, dẫn đến việc mua sắm của khách hàng và sự trao đổi của khách hàng, và tối ưu hóa những nỗ lực tiếp thị để hướng đến người mua.

    Giá trị của lưu lượng truy cập trang web tăng lên sẽ có thể đảm bảo tăng doanh số bán hàng. SEO tiếp thị cung cấp thông tin về các sản phẩm của bạn khi người truy cập quan tâm, và một lần vào trang web của bạn, khách truy cập có thể trở thành người mua ngay lập tức.

    Hầu hết các công ty xây dựng chiến lược Marketing trực tuyến đều quan tâm tới SEO. Điều này là rất cần thiết cho sự thành công của một kế hoạch Marketing, một kế hoạch SEO tốt có thể được hỗ trợ bởi một chiến dịch Internet Marketing thích hợp: Email Marketing, Social Media Marketing …

    -->Vai trò của SEO là rất quan trọng đối với sự thành công của một chiến dịch Marketing trực tuyến mà nó có thể được coi là một chiến thuật đặc biệt, là phân đoạn quan trọng trong chiến lược phát triển sản phẩm. Nếu làm SEO không phù hợp tổng thể có thể dẫn đến lãng phí, tối ưu hóa các yếu tố không liên quan tới khách hàng mục tiêu hoặc trong một thị trường trực tuyến cạnh tranh cao.

    Nhiều chuyên gia SEO và Marketing có thể tranh cãi về quá trình SEO thành công (một số nói rằng trang liên kết là quan trọng, một số lại cho rằng vấn đề cơ bản là từ khóa, những người khác copywriting…), Nhưng hầu hết đều đồng ý rằng : SEO là một thành phần không thể thiếu trong chiến dịch Marketing Online của doanh nghiệp. Việc thực hiện SEO kết hợp với kế hoạch marketing tổng thể sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả tốt nhất.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi LaAn
    Đang tải...


Chia sẻ trang này