Thông tin: Valentine Đến Rồi Đi Đâu Chơi Ở Hà Nội Đây

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi hanghanna, 14/2/2019.

  1. hanghanna

    hanghanna Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    24/7/2018
    Bài viết:
    425
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Bạn và người ấy mua vé máy bay đi hà nội bamboo, bạn đã dự định cùng người ấy hẹn hò ở đâu chưa? Hãy cùng xem bài viết dưới đây về các điểm hẹn hò lý tưởng và cực kỳ lãng mạn cho các cặp đôi ở Hà Nội nhé.

    Phố cổ Hà Nội
    [​IMG]

    36 phố phường Hà Nội đã trở thành điểm đến quen thuộc của người dân Hà Thành và đặc biệt là những cặp đôi yêu nhau. Nơi đây không chỉ là nơi lưu giữ những nét kiến trúc Pháp được xem như là một di sản, Phố cổ còn là thiên đường ẩm thực.

    Nổi tiếng nhất về ăn uống ở Phố Cổ là 2 con phố Hàng Buồm và Tống Duy Tân. Nơi đây có nhiều món ăn ngon, lạ miệng mà giá cả không hề đắt đỏ.

    Nơi đây vừa có cảnh đẹp lại vừa có món ngon, cũng chính vì thế mà phố cổ được xem là một trong những địa điểm lãng mạn lý tưởng để hẹn hò ngày Valentine.

    Phố Tạ Hiện
    [​IMG]

    Nơi đây được xem là một địa điểm hẹn hò vô cùng lý tưởng cho những cặp đôi thích không khí huyên náo và nhộn nhịp.

    Ở nơi đây có rất là nhiều món ăn ngon và các quán bar, cà phê vô cùng náo nhiệt của Hà Thành. Khi đến thăm nơi đây các cặp đôi hầu như phải thử bia phố cổ, chim nướng và chân gà muối sả ớt hay là phomai que.

    Nhà thờ Lớn
    [​IMG]

    Đây là nhà thờ lâu đời ở Hà Nội, nơi đây mang đậm nét nhất những đặc trưng của kiến trúc Gothic châu Âu với bức tường xây cao, có mái vòm và nhiều cửa sổ. Vì thế nó cực đẹp và lên hình thì rất lung linh. Nếu như bạn cùng người ấy tìm vài bức ảnh cùng nhau ở đây thì thật là hợp lý đúng không.

    Hồ Gươm
    [​IMG]

    Nơi đây là một trong những địa điểm được lựa chọn nhiều nhất của các cặp đôi đang yêu nhau. Khi đến thăm nơi đây bạn có thể cùng người ấy đi bộ trên phố di bộ đầy yên tĩnh và lãng mạn và cùng nhau ngồi quán ăn ven hồ ngắm dòng người vô cùng tấp nập. Không chỉ có thế cùng nhau ngắm bờ hồ về đêm thơ mộng, lãng mạn đều là những trải nghiệm thú vị khó có thể quên được.

    Đường Kim Mã
    [​IMG]

    Giữa một Hà Thành tấp nập nhưng con đường Kim Mã vẫn luôn giữ được vẻ đẹp lãng mạn của riêng mình. Con đường này đã ghi lại rất nhiều kỉ niệm và dấu ấn của nhiều đôi bạn trẻ.

    Với hai hàng cây thẳng tắp tỏa bóng mát rượi ở hai bên đường, phong cảnh nên thơ là thiên đường dạo chơi lý tưởng cho các cặp đôi vào ngày Valentine.

    Vườn hoa Nhật Tân
    Địa điểm hẹn hò lãng mạn với những bức ảnh đầy hoa cỏ bạn thường thấy tại Hà Nội không đâu khác chính là vườn hoa Nhật Tân.

    Cùng người ấy chụp ảnh lưu lại những khoảnh khắc khó quên!

    Hồ Tây
    [​IMG]

    Được ví như là thiên đường hẹn hò của các đôi tình nhân. Mỗi góc phố của hồ Tây lại mang đến một vẻ đẹp lãng mạn và nên thơ. Được ngắm nhìn hoàng hôn trên hồ Tây chắc chắn là một trải nghiệm vô cùng lãng mạn và lý tưởng cho các cặp đôi đi Bambooairways.

    Ở ven hồ Tây cũng có nhiều quán cà phê với view nhìn ra hồ vô cùng đẹp. Còn gì lãng mạn hơn khi mà thưởng thức những món ăn ngon và cà phê thơm, ngắm nhìn cảnh đẹp bên hồ vào ngày lễ Valentine.

    Đài quan sát Sky Walk
    [​IMG]

    Đài quan sát Sky Walk (tòa nhà Lotte) là điểm hẹn hò siêu lãng mạn dành cho những anh chàng cô nàng mới yêu nhau hoặc đang yêu mà lâu lâu muốn tạo bất ngờ cho người ấy.

    Hai chiếc thang máy tốc độ cao (360m/phút) đưa bạn từ tầng hầm B1 lên đài quan sát trên tầng 65 chỉ trong vòng chưa đến 1 phút. Có thể hơi ù tai một chút do thay đổi độ cao đột ngột, nhưng không gian lãng mạn như thế đảm bảo bạn sẽ không thể nào quên
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hanghanna
    Đang tải...


Chia sẻ trang này