Kinh nghiệm: Valentine Đến Tây Nguyên Check In Tại Thác Đray Nur

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi hanghanna, 14/2/2020.

  1. hanghanna

    hanghanna Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    24/7/2018
    Bài viết:
    425
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Thác Đray Nur, Tây Nguyên danh tiếng là 1 trong điểm đến có vẻ đẹp hoang sơ, bí hiểm, mang trong mình câu chuyện tình yêu động sử thi. Đây cũng chính là nơi được rất nhiều các bộ đôi ghé đến sống ảo tại Đắk Lắk.

    [​IMG]

    Thác Đray Nur chỉ cách TP Buôn Ma Thuột khoảng tầm 30 km, nơi đây có chiều dài trên 250m và chiều cao là 30 m. Thác nước này được xem như là một món vàng hùng vĩ thiên nhiên ban tặng cho Đắk Lắk.

    [​IMG]

    khi đến với thác Đray Nur bạn sẽ bị choáng ngợp trước khung cảnh hùng vĩ, xanh mát đẹp long lanh của thác nước này. Tuy nhiên nếu như khách hàng đang muốn tìm kiếm một điểm đến chọn lựa bình yên & không gain yên lặng thì hãy đến thác vào mùa khô Chính bởi mùa mưa, dòng thác đổ xuống khá là ồn ào, náo nhiệt và dữ dội hơn nhiều.

    [​IMG]

    Khi mùa khô đến thác Đray Nur chia thành nhiều nhánh nhỏ xung quanh một nhánh chính. Ở bên dưới chân thác chính là nhánh sông chảy uốn quanh các tảng đá, nước nông & xanh trong, du khách mua vé máy bay đi pleiku đến thăm nơi đây có thể nhìn thấy những đàn cá bơi lội hòa quyện mình vào làn nước mát lành tại chỗ này.

    [​IMG]

    Thác Đray Nur cũng chính là một nơi lý tưởng giành riêng cho các du khách muốn được tìm hiểu thiên nhiên tự nhiên hoang sơ & kì quái của vùng đất cao nguyên đầy nắng gió. Có nhiều cặp đôi không lo lắng tạo dáng vẻ & chụp ảnh tình tứ để cho khắc ghi những khoảnh khắc tuyệt đẹp nhất ở chỗ này.

    [​IMG]

    thêm một Dùng thử hấp dẫn giành riêng cho các vị khách, cho các ai đến với thác Đray Nur là cảm giác được đi trên chiếc cầu treo cao và dài, khi đứng trên đây bạn oder đơn hàng vé máy bay có thể chiêm ngưỡng và ngắm nhìn toàn thể phong cảnh của núi rừng & sông nước, thác.

    [​IMG]

    >>>>Du lịch đến với đảo ngọc nhớ check in tại Vinpearl Safari Phú Quốc

    Ngoài tự sướng "sống ảo", nơi đây còn phù hợp cho các cuộc dã ngoại tập thể, cắm trại, nướng thịt, thưởng thức những đặc sản nổi tiếng Tây Nguyên.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hanghanna
    Đang tải...


Chia sẻ trang này