'vẫn Chưa Ở Đỉnh Cao Của Chúng Tôi' - Mbappe Hứa Hẹn Nhiều Hơn Đến Từ Psg

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi renaissanceinteriorllc, 17/2/2021.

  1. renaissanceinteriorllc

    renaissanceinteriorllc Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/7/2020
    Bài viết:
    159
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Kylian Mbappe tin rằng điều tốt nhất vẫn là đến từ Paris Saint-Germain sau cú hat-trick tuyệt đẹp của anh ấy giúp câu lạc bộ Pháp giành chiến thắng 4-1 đáng nhớ trước Barcelona ở vòng 16 đội Champions League, trận lượt đi tại Camp Nou hôm thứ Ba.

    "Chúng tôi rất hài lòng. Đó là một trận đấu rất quan trọng đối với chúng tôi. Chúng tôi muốn đến đây và giành chiến thắng và chúng tôi đã làm điều đó theo đúng phong cách", Mbappe nói với đài truyền hình Pháp 7ball Sport sau khi PSG từ phía sau để khép lại một vị trí trong tứ kết.

    Chiến thắng đã được đảm bảo mặc dù PSG không có Neymar và Angel Di Maria bị chấn thương, và bất chấp việc Barcelona dẫn trước trong hiệp một nhờ một quả phạt đền của Lionel Messi. Moise Kean ghi bàn thắng khác cho PSG.

    Khi được hỏi về vai trò của huấn luyện viên mới được bổ nhiệm Mauricio Pochettino trong chiến thắng của PSG, Mbappe khẳng định cầu thủ người Argentina đã xây dựng dựa trên những nền tảng đã có dưới thời người tiền nhiệm.

    "Huấn luyện viên đã làm một công việc tuyệt vời kể từ khi ông ấy đến nhưng ông ấy cũng tiếp tục công việc của Thomas Tuchel, người đã làm một công việc phi thường khi đưa chúng tôi đến trận chung kết", cầu thủ 22 tuổi nói.
    [​IMG]
    "Mọi thứ có chút gián đoạn đối với anh ấy vì anh ấy đã có Covid, không phải để bào chữa, nhưng chúng tôi đang tiến bộ. Chúng tôi vẫn chưa ở đỉnh cao của mình. Hôm nay thật tuyệt nhưng chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng tiến bộ để có thể lặp lại phong độ này hiệu suất. "

    Mbappe chỉ là cầu thủ thứ hai của đội khách ghi hat-trick vào lưới Barcelona trong một trận đấu Champions League tại Camp Nou sau Andriy Shevchenko cho Dynamo Kiev năm 1997.

    Thất bại 4-0 trước Ukraine trong trận đấu ở vòng bảng cũng là lần cuối cùng Barca để lọt lưới 4 bàn trên sân nhà ở đấu trường châu Âu.

    "Trận đấu này thật tuyệt vời nhưng chúng tôi chẳng thắng được gì", Mbappe cảnh báo, với trận lượt về vẫn diễn ra tại Paris vào ngày 10 tháng Ba.

    Trận hòa gần nhất giữa các câu lạc bộ này, vòng 16 đội năm 2017, chứng kiến PSG thắng 4-0 ở trận lượt đi trên sân nhà, chỉ để thua thảm hại 6-1 ở lượt về.

    Tuy nhiên, Mbappe khẳng định đội bóng của anh sẽ ngay lập tức tập trung trở lại cuộc đua vô địch Ligue 1 và trận đấu với Monaco vào cuối tuần.

    "Chúng tôi hoàn toàn tập trung vào các mục tiêu của mình và chúng tôi có một trận đấu quan trọng khác sắp diễn ra vào Chủ nhật trong giải đấu, bởi vì chúng tôi không đứng đầu và chúng tôi không có lỗi. Vì vậy, chúng tôi cần phải tập trung trở lại giải đấu", anh ấy nói .
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi renaissanceinteriorllc
    Đang tải...


Chia sẻ trang này