Toàn quốc: Vẫn Là Nệm Tatana Nhưng Có Giá Tốt Nhất

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi dungtran2193, 22/11/2019.

  1. dungtran2193

    dungtran2193 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    23/7/2019
    Bài viết:
    199
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Nệm luôn được coi như người bạn đồng hành song song với giấc ngủ mỗi người và là vật dụng gắn liền với 1/3 thời gian mỗi ngày. Vì thế, không khó khăn để cho rằng, nệm là sản phẩm luôn được đầu tư và chú trọng nhất trong từng căn phòng ngủ.

    Nhưng giá cả lại là vấn đề đầu tiên cản trở để bạn có một tấm nệm phù hợp nhất. Là vấn đề, luôn phải vừa đáp ứng được chi tiêu hợp lý, vừa phải phù hợp với thể trạng khác nhau của mọi thành viên trong gia đình.

    Chính vì điều đó, giá nệm Siêu Sale của Tatana là một giải pháp lớn để có thể đáp ứng được điều đó, là nền móng giúp bạn dễ dàng thay đổi, đổi mới lại vận dụng căn phòng với giá tốt nhất.

    Chương trình Siêu Sale Tatana được áp dụng từ ngày 12/11 đến hết 30/11. Với tất cả các dòng nệm đều được giảm 20% cho mọi kích thước và các dòng gối giảm 10% sản phẩm.

    Giá Siêu Ưu Đãi

    Nệm cao su thiên nhiên: là sự kết hợp hoàn hảo của độ đàn hồi và độ êm ái cùng nguyên liệu tự nhiên mang đến một sản phẩm tốt nhất cho người dùng.

    [​IMG]
    Nệm cao su thiên nhiên Tatana là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi phòng ngủ

    Giá sản phẩm xem tại đây

    Nệm cao su nhân tạo. Là sản phẩm từ chất liệu chính polyester, với ưu điểm là mang đến trải nghiệm người dùng vô cùng thoái mái, cùng với sự nâng đỡ tối ưu nâng đỡ từng bộ phận cơ thể, mang lại sự trọn vẹn cho từng giấc ngủ với giá đã mềm nay còn mềm hơn.

    [​IMG]
    Nệm cao su nhân tạo Tatana

    Chi tiết giá xem tại đây

    Nệm cao su tổng hợp. là sự lai tạo với độ êm ái, đàn hồi tốt từ vao su thiên nhiên và độ cứng của nệm bông ép, nên nệm cao su tổng hợp vừa có sự dễ chịu thoái mái khi tiếp xúc cơ thể, vừa có độ cứng hoàn hảo cho từng vùng cơ thể giúp lưu thông máu dễ dàng hơn.

    [​IMG]
    Nệm cao su tổng hợp Tatana

    Chi tiết giá xem tại đây

    Nệm lò xo với hai đặc trưng cơ bản và nổi bật nhất đó là sự đàn hồi lớn, cùng bề dày nệm lớn mang đến sự sang trọng, hiện đại và là điểm nhấn cho căn phòng.
    Cũng như các dòng trên nệm lò xo cũng được sử dụng với áo nệm 4d thoáng mát và kháng khuẩn.

    [​IMG]
    Nệm lò xo Tatana

    Chi tiết giá xem tại đây

    Nệm bông ép. Có thể nói rằng, nệm bông ép là một trong những dòng nệm có nhiều phiên bản nhất trong tất cả các dòng nệm hiện nay. Sự đa dạng về áo nệm mang đến cho người dùng một trải nghiệm mới hơn, sự phong phú về áo nệm còn mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho người dùng.

    [​IMG]
    Nệm bông ép Tatana

    Chi tiết giá xem tại đây

    Giá Gối Tốt Nhất

    [​IMG]
    Gối nằm cao cấp Tatana

    Ngoài giá siêu sale của tất cả các dòng nệm, là sản phẩm gắn liền với 1/3 thời gian mỗi ngày của chúng ta, thì gối cũng là sản phẩm tương tự, đôi khi gối còn là góp phần lớn trong việc mang lại giấc ngủ trọn vẹn nhất.

    Chi tiết xem tại đây

    TATANA​
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dungtran2193

Chia sẻ trang này