Sài Gòn: Văn Phòng Chia Sẻ Quận 1 - Chia Sẻ Văn Phòng - Chia Sẻ Chi Phí

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi QuynhNhu18, 26/6/2020.

  1. QuynhNhu18

    QuynhNhu18 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    4/3/2020
    Bài viết:
    374
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Serepok Anh Minh với những cam kết chắc chắn về dịch vụ văn phòng chia sẻ quận 1 tiện nghi, chuyên nghiệp, uy tín, đảm bảo tiết kiệm tối đa chi phí cho doanh nghiệp khởi nghiệp.

    - Bạn là chủ doanh nghiệp nhỏ có dưới 10 nhân viên => Bạn chỉ muốn thuê văn phòng làm việc có diện tích nhỏ mà vẫn đầy đủ tiện nghi để tiết kiệm chi phí thuê mặt bằng.

    - Bạn là người kinh doanh tự do => Bạn chán phải làm việc ở nhà, ngại đến quán cafe và muốn có một chỗ ngồi làm việc chuyên nghiệp như văn phòng công ty để làm việc.

    - Bạn là một nhóm khởi nghiệp => Bạn cần tìm kiếm địa chỉ để thành lập doanh nghiệp và dễ dàng ký kết hợp đồng với khách hàng.

    [​IMG]

    Với những lý do trên của mình, bạn muốn một nơi làm việc được thiết kế sang trọng, bàn ghế đẹp mắt và có sẵn các tiện ích hiện đại như: máy photocopy, đường dây điện thoại, điện nước, wifi,… Nắm bắt được nhu cầu đó, dịch vụ văn phòng chia sẻ quận 1 hay cho thuê chỗ ngồi đã được tạo ra.

    Những tiện ích thiết thực của văn phòng chia sẻ quận 1 cho giới kinh doanh:

    Văn phòng chia sẻ ra đời tạo ra xu hướng sử dụng văn phòng mới cho người làm kinh doanh, nhân viên văn phòng. Nhờ có loại hình văn phòng này mà có nhiều công ty đã có:

    - Văn phòng làm việc đẹp, chuyên nghiệp, khoa học để làm việc.

    - Chỗ ngồi êm ái với view đẹp để tăng cảm hứng.

    - Cần là có wifi, điện nước, đường dây điện thoại, café.

    - Không mất chi phí thuê tiếp tân vì luôn có tiếp tân xinh đẹp chuyên nghiệp phục vụ hỗ trợ nghe điện thoại, nhận thư tín.

    - Thuê một vài chỗ ngồi, có luôn phòng họp, phòng tiếp khách.

    Đội ngũ quản lý văn phòng hỗ trợ chuyên nghiệp luôn lắng nghe và đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết cho doanh nghiệp hoạt đông.

    Nhờ những giá trị tuyệt vời coworking space quan 1 này mà các doanh nghiệp có:

    - Công ty nhỏ - có background lớn, sang trọng => Gia tăng niềm tin cho khách hàng giúp ký hợp đồng dễ dàng và thuận lợi hơn.

    - Công ty mới thành lập => Ngay lập tức đã chuyên nghiệp và tạo được thiện cảm tốt cho khách hàng.

    - Cá nhân kinh doanh có một địa chỉ văn phòng đẹp ngay trung tâm quận 1 TPHCM, bộ mặt công ty hoành tráng, chuyên nghiệp đã đủ khiến cho khách hàng choáng ngợp, tin tưởng và muốn hợp tác lâu dài.

    Bao nhiêu lợi ích của văn phòng chia sẻ quận 1 là bấy nhiêu giá trị bước đệm giúp doanh nghiệp, nhà kinh doanh phát triển lâu dài. Chỉ thế thôi đã đủ khiến bạn nhấn nút liên hệ trực tiếp cho https://serepok.com/ để chọn ngay văn phòng làm việc đẹp nhất.

    Serepok Anh Minh Tower
    Địa chỉ: 56 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, TPHCM.
    Hotline: 090.284.1928
    Website: serepok.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi QuynhNhu18
    Đang tải...


Chia sẻ trang này