Sài Gòn: Văn Phòng Cho Thuê Tại Tòa Nhà Ctv Building

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi hainguyen95, 10/5/2021.

  1. hainguyen95

    hainguyen95 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    4/9/2019
    Bài viết:
    164
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Tòa nhà CTV Building cho thuê văn phòng quận 4

    Giá thuê: $11.0 USD/m² (Cập nhật ngày 05053/2021)

    Tên tòa nhà: CTV Building

    Vị trí: 31 Hoàng Diệu, Phường 12, Quận 4

    Diện tích: 30, 40, 70m²

    Hướng: Bắc

    Xếp Hạng: Giá rẻ

    Tình trạng: Đang cho thuê

    Thời hạn thuê tối thiểu: 2 năm

    CÁC LOẠI PHÍ:

    Phí quản lý: 2 USD/m²/tháng

    Phí xe máy: 7 USD/tháng

    Phí ô tô: 100 USD/tháng

    Phí ngoài giờ: Miễn phí

    Tiền điện: Theo giá nhà nước

    Tiền điện lạnh: Đã bao gồm

    Tiền đặt cọc: 3 tháng

    Thanh toán: Tháng/ Quý

    Tòa nhà văn phòng CTV Building tọa lạc trên mặt tiền Hoàng Diệu là văn phòng cho thuê quận 4 có mức giá hợp lý nhất khu vục. Ngoài ra, với thiết kế gồm 1 hầm - 6 tầng, diện tích văn phòng cho thuê của CTV Building lên đến 500m2, phù hợp với nhu cầu của tất cả doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ.

    Văn phòng cho thuê tại tòa nhà CTV Building thích hợp cho các lĩnh vực như: Bất động sản, Du lịch, Luật, Thiết kế nội thất, Kiểm toán.

    Vị trí tòa nhà CTV Building

    Giao thông tại tòa nhà CTV Building:

    + Cách khu trung tâm Quận 1 (10 phút đi xe máy)

    + Cách cầu Calmette (5 phút đi xe máy)

    + Cách chi cục Thuế Quận 4 (7 phút đi xe máy)

    + Cách chợ Xóm Chiếu (5 phút đi xe máy)

    + Cách sông Sài Gòn (10 phút đi xe máy)

    + Cách Công an Quận 4 (7 phút đi xe máy)

    - Các tiện ích xung quanh tòa nhà:

    + Được bao bọc bởi các tòa nhà hàng ăn uống: bánh Flan Ngọc Nga (30m), Jun Sachi (50m), Ốc oanh (50m), Quán Khói (100m), cà phê Take away (30m), Chilli (120m), cà phê Spotlight (70m),...

    + Gần các tòa nhà văn phòng cho thuê chuyên nghiệp khác như tòa nhà Nam Phương Building, tòa nhà Trường Dũng Building,...

    + Khu vực có nhiều công ty, mở rộng cơ hội tìm kiếm khách hàng và đối tác.

    + Gần các chi nhánh ngân hàng, thuận tiện cho việc giao dịch tài chính


    Giới thiệu tòa nhà CTV Building

    Văn phòng cho thuê quận 4 tại tòa nhà CTV Building. Tòa nhà CTV Building tọa lạc trên đường Hoàng Diệu thuộc chuỗi cho thuê văn phòng quận 4, được xây dựng ngay trung tâm quận 4, là nơi được mong đợi sẽ đáp ứng được cho tất cả mọi khách hàng dù là người khó tính nhất về nhu cầu văn phòng cho thuê tại quận 4.

    Bên cạnh đó, cao ốc CTV Building thuộc chuỗi cao ốc cho thuê văn phòng phường 12 quận 4 còn được bao quanh bởi các siêu thị lớn, chợ Đoàn Văn Bơ, các chung cư cao cấp cùng hàng loạt khu dịch vụ khác. CTV Building với sự thiết kế chuyên nghiệp hệ thống điện chiếu sáng theo hệ thống bóng đôi rất tốt đảm bảo đầy đủ ánh sáng cho toàn văn phòng, tường vách cách âm tốt đảm bảo sự tĩnh lặng, riêng biệt của từng công ty khác nhau trong tòa nhà, độ cao của trần nhà đạt kích thước chuẩn đảm bảo sự thông thoáng cho không gian của từng công ty. Sàn văn phòng là loại gạch men cao cấp nhất, màu sắc hài hòa tạo sự tương phản ánh sáng tốt nhất cho từng văn phòng.

    Văn phòng cho thuê tại đường Hoàng Diệu Quận 4 CTV Building được trang bị hệ thống điều khiển tòa nhà thông mình cùng hệ thống tiết kiệm năng lượng, bên cạnh đó, tòa nhà còn được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, tối ưu như hệ thống máy lạnh, hệ thống báo cháy và chữa cháy theo tiêu chuẩn quốc tế, lối thoát hiểm linh hoạt, hệ thống điện dự phòng cung cấp 100% điện năng trong 24 tiếng liên tục... Đặc biệt, ban quản lý tòa nhà thân thiện, sẵn sàng phục vụ 24/24 là một trong những ưu điểm không thể bỏ qua khi nhắc đến CTV Building. Được trang bị đầy đủ các dịch vụ cũng như các tiện ích hiện đại và thẩm mỹ đáp ứng nhu cầu của khách hàng, chúng tôi tin rằng văn phòng cho thuê giá rẻ quận 4 CTV Building là sự lựa chọn đúng đắn và là nơi lý tưởng chắp cánh cho quý doanh nghiệp phát triển ngày càng lớn mạnh. Hiện tại rất nhiều công ty đang thuê văn phòng tại CTV building, bạn có thể tham khảo danh sách các công ty đang thuê văn phòng tại CTV building


    Kết cấu tòa nhà CTV Building

    + Số tầng của tòa nhà: 6 tầng

    + Diện tích sàn: 72m2

    + Tổng diện tích sử dụng: 500m2

    + Số tầng hầm: 1 hầm

    + Thang máy: 1 thang máy

    + Toilet: Mỗi tầng có 1 hệ thống Toilet nam và 1 hệ thống Toilet nữ riêng biệt.

    Phí dịch vụ bao gồm

    + Hệ thống điều hòa không khí và thông gió cho các khu vực chung trong giờ hành chánh (giờ tiêu chuẩn) [từ 8h00 đến 18h00 (từ thứ hai đến thứ sáu) thứ Bảy từ 8h00 đến 12h00. [Trừ chủ nhật và ngày lễ].

    + Lương cho nhân viên và chi phí quản lý tòa nhà

    + Làm vệ sinh môi trường tòa nhà khu công cộng

    + Thu gom rác sinh hoạt/ văn phòng

    + Dịch vụ nhà vệ sinh nam nữ tại mỗi tầng

    + Diệt côn trùng định kỳ

    + Bảo vệ an ninh tòa nhà 24h/7

    + Điện dự phòng từ máy phát điện với hệ thống chuyển mạch tự động

    + Dịch vụ thang máy

    + Bảo trì, bảo dưỡng các thiết bị và máy móc thuộc hệ thống chung của tòa nhà

    + Chiếu sáng khu vực công cộng và cho khu đậu xe

    + Nước sử dụng sinh hoạt

    + Xử lý nước/rác sinh hoạt

    + Tổng vệ sinh mặt ngoài tòa nhà


    Phong thủy tòa nhà CTV Building

    - Tòa nhà CTV Building là tòa nhà hướng Chánh Bắc. Phù hợp nhất cho chủ nhân thuộc Đông Tứ Trạch, những người thuộc Đông Mệnh này, làm việc trong tòa nhà CTV Building sẽ được sinh khí tốt, làm ăn phát lộc, công ty phát triển. Những người có cung mệnh Khảm (Thủy) thì hướng Chánh Bắc là hướng tốt nhất cho các chủ nhân.

    Và đối với những người thuộc Tây Mệnh (Tây Tứ Trạch) tòa nhà này là hướng xấu, gặp nhiều trắc trở. Tuy nhiên ngoài yếu tố hướng cửa chính của tòa nhà, chúng ta còn cửa chính của văn phòng, và hướng của bàn làm việc.

    - Theo quan điểm của phong thủy, cái gì gần chúng ta hơn sẽ tác động mạnh hơn về phong thủy. Như vậy hướng bàn làm việc sẽ ảnh hưởng lớn nhất đến phong thủy, sau đó tới hướng cửa chỉnh của văn phòng, và cuối cùng mới tới hướng tòa nhà. Nếu đạt được 3 điều kiện thì đó là một điều vô cùng tuyệt vời. Và chọn 1 trong 3 thì bạn nên chọn hướng bàn làm việc, bàn làm việc sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến phong thủy của bản thân gia chủ. Nếu bàn làm việc đúng hướng phong thủy sẽ giúp bạn sẽ cảm thấy sáng suốt, nhanh nhẹn, đầy nhiệt tình và đạt hiệu suất cao.

    - Kết luận: những người thuộc Đông Mệnh thì tòa nhà CTV Building là hướng tốt để sinh vượng khí. Đặc biệt là những người cung mệnh Khảm (Thủy) thì hướng Chánh Bắc là hướng tốt nhất trong các cung mệnh khác. Với những người Tây Mạng (Tây Tứ Trạch) hướng Chánh Bắc là hướng xấu. Nhưng vẫn còn cách bố trí bàn ghế, và trổ cửa văn phòng vẫn có thể thay đổi được sinh khí cho phòng làm việc của mình. Các hướng trổ cửa văn phòng tốt, hướng bàn làm việc tốt cho những người thuộc nhóm Tây Mạng tại CTV Building là: Đông Bắc, Tây, Tây Bắc, Tây Nam.


    ***Cách xem Đông Mệnh hay Tây Mệnh như sau:

    Phong thủy chia con người thành 2 nhóm: Đông tứ mệnh và Tây tứ mệnh. Mỗi người chỉ thuộc 1 trong 2 nhóm này, tùy theo quái số.

    - Các số thuộc Đông tứ mệnh: 1, 3, 4, 9

    - Các số thuộc Tây tứ mệnh: 2, 5, 6, 7 và 8.

    Cách tính quái số :

    Bước 1: Xác định năm sinh âm lịch. Bước này cần thực hiện chính xác, nếu không các tính toán sẽ bị sai lệch hoàn toàn. Ví dụ người sinh ngày 05/01/1986 có năm sinh âm lịch là 1985 (Ất Sửu), chứ không phải 1986 (Bính Dần).

    Bước 2: Cộng 2 số cuối của năm sinh, giản ước tới số có một chữ số.

    Bước 3: với những người sinh trước năm 2000.

    • Nam: Lấy 10 trừ đi số vừa tìm được.

    • Nữ: Lấy 5 cộng với số vừa tìm được.

    Kết quả chính là quái số cần tìm.

    Bước 3: với những người sinh sau năm 2000.

    • Nam: Lấy 9 trừ đi số vừa tìm được.

    • Nữ: Lấy 6 cộng với số vừa tìm được.

    *** Bố trí bàn làm việc như thế nào là tốt:

    - Ngoài yếu tố quan trọng về hướng, chúng ta còn lưu ý một số vấn đề sau:

    + Bàn làm việc phải hướng ra cửa: Người xưa luôn vô cùng quan trọng với việc chọn kĩ phương và vị hợp với tuổi của gia chủ. Do vậy, khi kê bàn làm việc bao giờ bạn cũng phải chú ý phong thủy bàn làm việc theo tuổi là hướng ra cửa, nhưng tuyệt đối không được đối diện với cửa ra vào.

    + Sau lưng người ngồi phải có điểm tựa: việc đặt bàn sao cho sau lưng người ngồi có điểm tựa được hiểu là điểm tựa vững chắc cho mọi công việc, có đồng nghiệp giúp đỡ hay sự trợ giúp từ nhân viên , sự nghiệp thăng tiến.

    + Không nên quay lưng ra cửa: Theo phong thuỷ học, cách ngồi này quay lưng ra cửa bao giờ cũng thiếu đi sự nhiệt thành và làm việc mà không thể thăng tiến. Ngồi quay lưng ra cửa làm cho ta có cảm giác cột sống bị ớn lạnh vì sát khí.

    + Không nên đặt bàn làm việc giữa trung cung: Trung cung được hiểu là việc đặt bàn mà cả 4 phía đều không có điểm tựa, không có điểm nhìn. Cách thực kê này thực sự rất không phù hợp với phong thủy bàn làm việc theo tuổi bởi nó sẽ khiến người làm việc luôn ở thế cô lập, dễ mắc sai lầm có tính chiến lược.


    Câu hỏi hay gặp tại tòa nhà CTV Building

    ✪ CTV Building nằm trên tuyến đường nào?

    Văn phòng cho thuê CTV Building tọa lạc trên mặt tiền đường Hoàng Diệu, đây được coi là tuyến đường quan trọng của quận 4 thuận tiện cho việc di chuyển sang các quận lân cận. Khi thuê văn phòng làm việc tại đây quý khách hàng sẽ dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ mua sắm giải trí ẩm thực.

    ✪ Tòa nhà CTV Building có hầm giữ xe không?

    Là tòa nhà văn phòng cho thuê giá rẻ, CTV Building có thiết kế đơn giản với kết cấu xây dựng gồm 1 tầng hầm giữ xe máy và 6 tầng nổi mang đến tổng diện tích cho thuê văn phòng tại quận 4 là 500m2. Tùy theo nhu cầu sử dụng của mỗi doanh nghiệp mà tòa nhà được chia thành các diện tích thuê linh hoạt với mức giá thuê hấp dẫn.

    ☎ Gọi 0946 395 665 để liên hệ thuê văn phòng CTV Building?

    Nếu quý doanh nghiệp đang có nhu cầu tìm văn phòng cho thuê CTV Building có thể gọi cho chúng tôi theo hotline 0946 395 665 để được hỗ trợ tư vấn hoàn toàn miễn phí.

    ✪ Có những tòa nhà văn phòng nào gần tòa nhà CTV?

    Tuyến đường Hoàng Diệu tập trung nhiều cao ốc cho thuê văn phòng chuyên nghiệp khác như tòa nhà Saigon House Building, tòa nhà Nam Phương Building và tòa nhà Trường Dũng Building,...


    ✪ Kim Quang có hỗ trợ nội thất văn phòng không?

    Công ty Kim Quang là đơn vị chuyên cung cấp những giải pháp văn phòng tối ưu nhất cho mọi đối tượng doanh nghiệp trong và ngoài nước. Bên cạnh hỗ trợ quý doanh nghiệp tìm thuê văn phòng làm việc chúng tôi còn có những đối tác với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế cung cấp nội thất văn phòng hứa hẹn sẽ đem đến những lựa chọn phù hợp dành cho quý doanh nghiệp.


    Các tòa nhà cùng tuyến đường với CTV Building

    Toà nhà Saigon House Building

    Tòa nhà H3 Building

    Tòa nhà Đinh Lễ Building

    Tòa nhà Việt Á building

    Tòa nhà Trường Dũng Building

    Tòa nhà Nam Phương Building

    Tòa nhà Trung Hiếu Building

    Tòa nhà Hoàng Diệu Office


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa Ốc Kim Quang

    Điện thoại: 0286 6790 847 | Hotline: 0946 395 665

    Email: karyna.kimquang@gmail.com

    Website: https://chothuevanphonghcm.com/

    Địa chỉ: 44 Lê Văn Duyệt, Phường 1, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hainguyen95
    Đang tải...


Chia sẻ trang này