Hà Nội: Vật Liệu Cách Nhiệt Chống Nóng Tiên Tiên Chỉ Có Tại Thermoluxx

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi hanh2007, 15/11/2021.

  1. hanh2007

    hanh2007 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    26/12/2020
    Bài viết:
    512
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Vật liệu cách nhiệt chống nóng trên thị trường hiện nay, đang có rất nhiều các sản phẩm. Đang được rất nhiều các hộ gia đình quan tâm trong thời gian qua. Với tính năng nổi trội của vật liệu chống nóng ThermoLuxx, có thể tiết kiệm cho bạn rất nhiều chi phí hàng tháng tiền điện nước. Tại sao lại có công dụng như vậy hãy cùng tìm hiểu nhé.


    Vật liệu cách nhiệt chống nóng ThermoLuxx là gì

    Vật liệu cách nhiệt chống nóng Thermo luxx, là vật liệu cách nhiệt thế hệ mới áp dụng công nghệ hiện đại. Sản phẩm cách nhiệt chống nóng ThemoLuxx đây là vật liệu có dạng bột nhão, sử dụng để phủ lên bề mặt các bức tường, gạch, đá, sắt, thép, inox …


    [​IMG]


    Vật liệu cách nhiệt chống nóng của ThermoluxxSản phẩm mang tính cách nhiệt tốt bởi có áp dụng thêm công nghệ Nano được phát triển tại Thụy Sỹ, công nghệ này thường được áp dụng cho các ngành hàng không vũ trụ. Chính bởi vậy sản phẩm có độ an toàn tuyệt đối, không gây hại. Sản phẩm vật liệu cách nhiệt chống nóng ThermoLuxx, được sản xuất ở dạng bột nhão với trọng lượng từ 750 – 850kg/m3. Thành phần chính gồm có nước, silicat, kẽm oxit, polyacrylate và một thành phần khác.

    Ứng dụng của vật liệu cách nhiệt chống nóng ThermoLuxx
    Sản phẩm cách nhiệt chống nóng đặc biệt này, là một trong những sản phẩm áp dụng công nghệ Nano tiên tiến nhất của ThermoLuxx Việt Nam. Sản phẩm thường được dùng ở một vài lĩnh vực như:

    • Áp dụng trong lĩnh vực xây dựng: vật liệu cách nhiệt chống nóng ThermoLuxx là một trong những vật liệu tốt nhất áp dụng cho việc chống cháy nổ và nóng của tường, kính cho các nhà xưởng công nghiệp, chung cư, nhà ở…

    • Áp dụng cho ngành nhiệt điện, công nghiệp hóa chất luyện kim: Làm mát các đường ống, bồn chứa, lò nung ..

    • Áp dụng cho ngành dầu khí: bảo vệ các đường ống, chống bị ăn mòn đường ốn

    • Ngành công nghiệp ô tô: Vật liệu cách nhiệt chống nóng ThernoLuxx còn giúp ô tô có thể chống bụi bẩn, cách nhiệt, cách âm cho các dòng ô tô từ nhỏ đến lớn


    Về ứng dụng của vật liệu chống nóng ThermoLuxx không thể bàn cãi được. Chúng được áp dụng cho rất nhiều các ngành khác nhau. Sản phẩm có tính cách nhiệt cực tốt, giúp bảo vệ tài sản cơ sở vật chất cũng như tính đặc thù là làm mát.

    Ưu điểm vượt trội của sản phẩm cách nhiệt chống nóng ThermoLuxx.

    Để có thể áp dụng vào rất nhiều các ngành công nghiệp như vậy. Vật liệu cách nhiệt chống nóng Thermoluxx có những ưu điểm như:


    [​IMG]


    • Sản phẩm có thể ứng dụng lên mọi bề mặt kể cả kính, các bề mặt hình dạng

    • Vật liệu cách nhiệt chống nóng Thermoluxx là một trong những sản phẩm có thể dùng lên các đường ống, các thiết bị nhiệt có mối nối có cầu tạo phức tạp

    • Khi phun lửa trực tiếp vào vật liệu được bảo vệ với sản phẩm cách nhiệt chống nóng Thermoluxx ở nhiệt độ 650 độ. Sẽ không sinh ra khói và cũng không tạo ra lửa.

    • Bảo vệ chống tia UV cực tốt

    • Khả năng chống ăn mòn cho các đường ống dẫn

    • Tính cách nhiệt siêu việt, điều chỉnh độ ẩm và chống cháy chi cần phụ một lớp với độ dày 2mm.
    Với Những ưu điểm này, có thể thấy đây là sản phẩm ưu việt nhất trên thị trường hiện nay. Khác hẳn với các sản phẩm khác trên thị trường. Độ an toàn cực cao, tính cách nhiệt thì không phải bàn cãi bàng công nghệ Nano. Đặc biệt với vật liệu cách nhiệt chống nóng thermolux có tuổi thọ lên đến 20 năm. Tiết kiệm khá nhiều chi phí cho gia chủ hay các chủ đầu tư

    Cách nhiệt chống nóng ThermoLuxx có mấy loại?

    Chúng tôi là nhà phân phối chính hãng các sản phẩm vật liệu cách nhiệt chống nóng ThermoLuxx từ công ty của Thụy Sĩ. Hiện nay chúng tôi gồm có 3 loại sản phẩm chính đó là:

    • PREMIUM: Chất phủ cách nhiệt ở nhiệt độ trung bình từ 50 – 250C

    • ULTRA: Chất phủ cách nhiệt ở ngưỡng nhiệt độ cực cao. Có chứng chỉ phân loại chống cháy cáp cao nhất A2-S1-do

    • TRANSPARENT: Đây là chất phủ dạng trong suốt, sử dụng lên bề mặt kính, không ảnh hưởng đến độ trong của kính.
    Vật liệu chống nóng ThermoLuxx là sản phẩm có công dụng rất đặc biệt áp dụng vào nhiều công việc khác nhau, không chi riêng là nhà ở thông thường. Để biết thêm những thông tin chính xác về sản phẩm có thể tìm hiểu tại website của chúng tôi. ThermoLuxx Việt Nam rất vui lòng phục vụ quý vị:

    CÔNG TY TNHH TM MARS VIỆT NAM – ThermoLuxx Việt Nam

    Địa chỉ: P 908 VG Building 235 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

    Mail: office@thermoluxx.com

    Hotline : 091 300 9616

    Website: https://thermoluxx.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hanh2007

Chia sẻ trang này