Vật Phong Thủy Nào Mang Lại May Mắn Khi Treo Trên Oto

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi thaonhi4vn, 22/12/2017.

  1. thaonhi4vn

    thaonhi4vn Thành viên tập sự

    Tham gia:
    29/8/2017
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    trang trí hoặc treo các vật dụng phong thủy trên xe ngoài khía cạnh thẩm mỹ còn khiến chủ xe cảm thấy an toàn, may mắn và yên tâm nhất lúc lái xe.
    Vật phong thủy trên xe


    các giấy dán trang trí trên cửa kính phía sau của xe ko chỉ đơn thuần là mang tính cảnh báo. Xét về góc độ phong thủy, chúng còn tăng cường cho vị trí Huyền Vũ, nhất là những câu đại chiếc cũng “Làm ơn giữ khoảng cách” hoặc câu “Đang chở em bé trên xe”, hoặc những giấy dán với thuộc tính cảnh báo khác.

    >> Cách chon tuoi xong dat nam 2018 hợp với tuổi gia chủ

    các giấy dán với tính hí hước hoặc khó đọc sẽ mang lại tác dụng ngược vì chỉ khuyến khích xe chạy sau tiến tới gần xe của bạn hơn.

    Bất cứ giấy dán trang trí nào gây mất tụ hội của người phía sau bạn nên tránh tiêu dùng. Chú ý đừng dán các giấy trang trí khiến cho cản tầm nhìn của người lái xe.

    Kính chắn gió sở hữu thể mang ảnh hưởng cùng hình thế Chu Tước và các vật di chuyển đu đưa có thể tạo sự bất ổn định và làm cho ảnh hưởng đến sự tập kết. Đừng đặt những vật ko nhất thiết phía sau xe vì khi phanh gấp chúng có thể trở nên các viên đạn trái phá bắn vung vãi trong xe.

    [​IMG]

    các người không tự nhận là mình mê tín giống thường sở hữu theo những vật có tính khôn thiêng lúc đi lại. Ở phương Tây, hình tượng thánh Christopher được tin là vật hộ mạng vì đây là Thánh đỡ đầu cho các người đi xa.

    Mỗi nền văn hóa đều có những biểu tượng hộ mạng riêng, chẳng hạn ở Việt Nam chậm tiến độ là hình tượng Phật Bà Quan Âm, khánh phật, tượng phật hoặc Đức Mẹ Maria… Số khác ý kiến bày chó hay ngựa phía trên táp-lô sẽ mang lại may mắn.

    Ngũ hành trên xe

    Xe, cùng như nhà ở, với thể cho thấy tính cách thức của chủ sở hữu chúng. 1 dòng xe trông gọn gàng, ngăn nắp sẽ gây ấn tượng tốt đối mang chủ sở hữu của chúng hơn là một chiếc xe lấm lem, trầy trụa. Màu sắc của xe cùng tác động đến thái độ của chúng ta đối mang chiếc xe và nhận thức mà những tài xế khác dành cho chúng ta.


    Đứng trên ý kiến về phong thủy, lúc chọn màu cho xe, chúng ta phải vững chắc rằng màu này không xung khắc có màu Ngũ hành tương ứng mang tuổi của mình. thí dụ, 1 bạn trẻ đầy vẻ nam tính, nhất là tuổi Ngọ mạng Hỏa, không nên chọn xe màu đỏ vì màu này khiến nâng cao thêm tính Hỏa của người ấy.

    một dòng xe màu xanh đậm hoặc đen sẽ khiến cho dịu bớt Hỏa, và Kim - màu trắng hay xám - thì phù hợp hơn, và an toàn hơn, vì làm cho Hỏa suy yếu đi. Mặt khác, ví như người tài xế nào dễ bị mất hội tụ và là người tuổi Hợi mạng Thủy thì nên chọn màu xe thuộc hành Mộc (màu xanh lá). Màu thuộc hành Kim (trắng hoặc bạc) trùng với tác dụng giúp đỡ các người này.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thaonhi4vn
    Đang tải...


Chia sẻ trang này