Thông tin: Vay Mua Nhà Ngân Hàng Acb Cần Chú Ý Gì?

Thảo luận trong 'Tài chính gia đình' bởi Ngân hàng Online, 16/7/2017.

  1. Ngân hàng Online

    Ngân hàng Online Thành viên tập sự

    Tham gia:
    16/7/2017
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Hiện tại với những khách hàng có nhu cầu vay mua nhà ngân hàng ACB có những gói cho vay để phục vụ nhu cầu về vay mua nhà đất, vay xây dựng sửa chữa nhà, vay mua căn hộ dự án với chi tiết thông tin như sau:
    - Vay mua nhà đất nhằm hỗ trợ nguồn vốn giúp khách hàng thanh toán các chi phí cho mục đích mua/ nhận chuyển nhượng nhà ở, đất ở. Khách hàng có thể được giải ngân một lần hoặc nhiều lần theo tiến độ thanh toán thực tế; lãi suất cạnh tranh tính theo dư nợ giảm dần, phương thức trả vốn và lãi đa dạng phù hợp theo nhu cầu.
    - Vay xây dựng, sửa chữa nhà nhằm hỗ trợ nguồn vốn giúp khách hàng thanh toán các chi phí cho mục đích xây dựng, sửa chữa/ trang trí nội thất nhà ở. Tương tự như sản phẩm trên, lãi suất cũng được tính trên dư nợ giảm dần, giải ngân một lần hoặc theo tiến độ thi công với đa dạng các phương thức trả vốn và lãi.
    - Vay mua căn hộ dự án là sản phẩm sẽ giúp thỏa mãn ước mơ sở hữu căn hộ cao cấp tại các dự án bất động sản có liên kết với ACB. Điểm đặc biệt của sản phẩm này là số tiền cho vay có thể tối đa đến 100% giá trị nhà mua trên Hợp đồng mua bán với chủ đầu tư.
    (Nguồn thông tin: acb.com.vn)
    Bài Đăng http://hcmbanker.vn/blog/vay-mua-nha-acb-khi-thi-truong-tang-truong-on-dinh.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Ngân hàng Online
    Đang tải...


Chia sẻ trang này