Vay Ngân Hàng Dễ Hay Khó, Thiệt Hay Hại, Nên Hay Không Nên?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Đinh Văn Minh, 20/4/2016.

  1. Đinh Văn Minh

    Đinh Văn Minh You will when you believe

    Tham gia:
    6/11/2015
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chủ đề vay Ngân hàng dù trong quá khứ, hiện tại hay tương lai với các mẹ đều vô cùng "hot" và đáng để chúng ta cùng bàn luận. Quả thực, khi đánh giá một vấn đề thì luôn có nhiều mặt cần xem xét chứ không chỉ có 2 mặt: tốt hay xấu vì nó còn phụ thuộc đối tượng, thời gian và tình huống cụ thể. Em lập topic này để các mẹ có thể cùng nhau chia sẻ thêm những kinh nghiệm và đưa ra giải pháp phù hợp cho bản thân mình.

    1. Vay Ngân hàng dễ hay khó: nói dễ thì dễ mà khó thì quá. Có người nói với em, một trong những lý do khiến mng ngại đến các cơ quan hành chính, sự nghiệp, ngân hàng... vì thủ tục rườm rà, phức tạp. Đúng là thế các mẹ ạ, nhưng đó là quy trình, mà quy trình thì do con người đặt ra nên cách đơn giản nhất để các mẹ muốn đơn giản từ suy nghĩ đến hành động là... tìm hiểu trước những thông tin cho việc vay Bank. Bằng cách nào??... Rất đơn giản, đến 1 Bank uy tín, hoặc liên hệ với 1 bạn tín dụng thật vững nghiệp vụ sẽ tư vấn cho các mẹ từ a-z. Hiện nay, trong thời buổi cạnh tranh, các mẹ yên tâm là các thủ tục sẽ có người lo cho các mẹ từ a-z'. Những việc các mẹ cần làm là chuẩn bị trước một số giấy tờ đơn giản, tài sản thế chấp, nguồn trả nợ. Đây là những yếu tố tối cần thiết để khiến cho việc vay Bank của các mẹ cực kỳ đơn giản.

    2. Vay thiệt hay không thiệt: không thiệt mà còn có lợi nếu các mẹ cân đối đc thời gian vay và trả nợ hợp lý. Đương nhiên khi các mẹ có nhu cầu và không cân đối được tài chính nên mới phải đi vay, và đương nhiên khi vay được thì các mẹ đã thỏa mãn nhu cầu, cái này đã là lợi rồi. Có nhà để ở khỏi phải đi thuê hay ở trong những ngôi nhà chật chội, có xe ô tô để đi thay vì việc mưa, nắng vẫn phải lặn lội, bon chen (em không muốn nhắc đến tắc đường đâu nhé ^^). Tuy nhiên, hại khi nào??? Khi các mẹ vay ở nơi lãi cao hơn, mất nhiều phí bôi trơn các kiểu không cần thiết, thời gian cân đối ko hợp lý. Đương nhiên nhiều mẹ sẽ nói, do hoàn cảnh như vậy chứ tốt được đã tốt rồi, tuy nhiên thực tế mọi thứ chúng ta đều có thể làm tốt hơn những gì đã làm. "Making the best become better" là điều hoàn toàn làm được nếu ta có phương pháp và có thêm sự trợ giúp ^^

    3. Vay nên hay không nên: câu hỏi này thì em sẽ để tự các mẹ trả lời ạ.
    Lần cuối thì em chúc các mẹ sẽ làm ăn phát đạt để không bao giờ phải đi vay, mà nếu có muốn vay thì liên hệ em tư vấn ạ. Em bên Ngân hàng đầu tư, Ngân hàng thuộc khối NHNN nên lãi suất thấp nhất thị trường, "không mất 1 xu phí bôi trơn, thẩm định", tư vấn 24/7. Contact em: 0166 ba bảy hai 90 sáu ba. Em rất hân hạnh được phục vụ các mẹ.

    GOOD IS NEVER ENOUGH!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Đinh Văn Minh
  2. Đinh Văn Minh

    Đinh Văn Minh You will when you believe

    Tham gia:
    6/11/2015
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Các cha, mẹ có nhu cầu vay mua nhà, oto, tiêu dùng, mở hạn mức Doanh nghiệp thì contact em.
    Hiện bên em đang có rất nhiều gói vay ưu đãi.
    Lãi suất cố định 7.5% năm đầu, các năm sau lãi cạnh tranh nhất thị trường.
    KHÔNG MẤT 1 XU PHÍ NGOÀI CÁC KIỂU, thủ tục nhanh chóng.
     

Chia sẻ trang này