Toàn quốc: Vay Tín Chấp Không Cần Tài Sản Đảm Bảo Maritimebank

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Đặng Tuấn Anh 215, 24/4/2017.

  1. Đặng Tuấn Anh 215

    Đặng Tuấn Anh 215 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    24/4/2017
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Chào các mẹ !
    Em làm ở bên ngân hàng Hàng Hải Maritimebank.

    Với bối cảnh hiện tại thì có rất nhiều công ty, tổ chức tài chính đang cho vay theo hình thức tín chấp với thủ tục cực kì đơn giản nhưng lãi suất chắc chắn là sẽ khá chát.

    Ngân hàng bên em bây giờ đang hỗ trợ cho vay tín chấp với lãi suất theo em tìm hiểu thì thấp nhất hiện nay mà thủ tục thì bọn em hỗ trợ từng chút một rồi. Trừ những ngân hàng như MB hay BIDV... nhé, các ngân hàng này phải chắc chắn 100% thu hồi được vốn ngta mới cho vay ( lương hoàn toàn chuyển khoản qua ngân hàng họ, đơn vị công tác phải có hợp đồng hợp tác thu nợ với các ngân hàng đó, đến kì đổ lương ngta sẽ ưu tiên cắt nợ trước cho ngân hàng... Nếu đủ điều kiện vay ở các ngân hàng này thì quá tốt )

    Mọi người đừng quá tin quảng cáo lãi suất này hỗ trợ nọ mà thích nhé, phải hỏi cho kĩ, bây giờ rất nhiều cán bộ tín dụng cung cấp sai thông tin cho khách hàng, cắt đủ loại phí...

    Ngân hàng bên em bây giờ đang cho vay với hạn mức đến 24 lần thu nhập của mình, còn miễn phí bảo hiểm khoản vay, linh động trong việc chứng minh thu nhập đối với các anh chị làm việc ở đơn vị nhà nước...

    Nếu các mẹ đang có nhu cầu vay vốn thì cứ liên hệ với em, em sẽ tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình đầy đủ cho các mẹ. Các mẹ có nhu cầu vay thế chấp em cũng hỗ trợ được hết nhé.

    Liên lạc với em qua SĐT 0977452325 ( Tuấn Anh ) nhé !
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Đặng Tuấn Anh 215
  2. Đặng Tuấn Anh 215

    Đặng Tuấn Anh 215 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    24/4/2017
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3

Chia sẻ trang này