Toàn quốc: Vcc Exchange, Ẩn Số Từ Việt Nam

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi lanhtienao, 4/1/2021.

  1. lanhtienao

    lanhtienao Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/12/2020
    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    VCC.Exchange – ẨN SỐ từ VIỆT NAM
    [​IMG]

    1. Đặt vấn đề:

    Sự bùng nổ của thị phần tiền điện tử chỉ cần khoảng qua đã lôi kéo một làn sóng mạnh mẽ những nhà đầu tư trên đa dạng khía cạnh: lướt sóng, đầu tư, đầu tư giá trị. Cuộc chơi ngày càng mở rộng với sự tham dự của đa dạng ông lớn sừng sỏ về phương pháp và tiềm lực vốn đầu tư. Trong những nguyên tố cấu thành nên thị trường, sàn phân phối có thể được xem là cửa ngõ thanh khoản, cũng như là đòn bẩy cho dòng vốn của thị phần lưu thông, tạo nên lợi nhuận và độ nóng của cuộc chơi. Mặc dầu thị phần hiện tại hầu như được bao phủ bởi các sàn lớn như Binance, Houbi, Bittrex,…vẫn có những trở ngại “ngách” hiện tại vẫn chưa được giải quyết, cụ thể:

    – Phí giao dịch: Đây là “dòng tiền đều” mà sàn giao dịch hút trong khoảng nhà đầu tư. Hiện tại mức phí này vẫn còn ở mức hơi cao, cụ thể như Houbi áp phí 0.2% cho việc đặt lệnh (kể cả maker và taker), Binance áp phí 0.075% (cho trader ở cấp thấp nhất). Phí nạp và rút cũng cao không kém. Trong một thị trường phổ biến biến động như hiện tại, mức phí này vẫn tương đối cao và phần nào gây tránh được trong việc thu hút người chơi.

    tham khảo thêm Đánh giá sàn tiền ảo VCC Exchange

    – Khả năng mở rộng quy mô: Với số lượng các cặp đàm phán và user càng ngày càng to, khả năng mở mang về quy mô là điều cốt lõi để những sàn giao dịch có thể dùng cho được phổ biến người chơi hơn. Tuy vậy, vấn đề này vẫn chưa được khắc phục thỏa đáng. Việc mở mang thành những đại lý phân phối phi tụ họp như Binance Dex đã làm vẫn chưa có hiệu quả, thanh khoản của Binance Dex vẫn chưa cao đủ thể thu hút người chơi tham gia. Do vậy nên, đây cũng là chìa khóa để các kẻ đi sau có thể tận dụng làm lợi thế.

    – Ý tưởng dẫn dắt thị trường: Blockchain mang tính phi hội tụ, tuy vậy hiện tại các sàn giao dịch vẫn mang tính hội tụ và bị nắm thị trường bởi những ông to. Điều này làm cho thị phần thiếu đi các ý tưởng dẫn dắt, tạo đà cho sự vững mạnh. Cụ thể, với ý tưởng về IEO cũng như lending, Binance đang làm mới mình và dẫn dắt dòng vốn của thị phần. Tuy nhiên, qua thời gian, chúng ta cần rộng rãi hơn nữa những ý tưởng từ phổ quát đại lý phân phối khác nhau thì mới có thể tạo nên sự quyến rũ cho người chơi. Đặc trưng là khi thị trường đang ở công đoạn nhạy cảm như hiện tại.

    – Độ sáng tỏ trong khối lượng giao dịch: không ít những sàn giao dịch hiện tại sử dụng các thủ thuật như wash trading,…nhằm kém chất lượng khối lượng. Hoạt động này không chủ khởi hành trong khoảng sàn mà còn trong khoảng những nhóm trader hòng kiểm soát thị phần. Vì thế làm thế nào để tránh hoạt động này, tạo môi trường lành mạnh cho các trader hoạt động cũng là nền tảng mấu chốt để người đi sau có thể tận dụng được.

    – Tính thanh khoản: Việt Nam có số lượng trader tham gia thị phần tiền mã hóa vô cùng to. Tuy vậy việc thanh khoản về Việt Nam Đồng vẫn luôn là vấn đề hot. Thứ nhất, để chuyển VND, nếu như dùng các nhà sản xuất như Remitano,…trader phải qua phổ thông lần phí nạp rút cũng như chậm trễ trong thanh khoản. Thứ hai, với những khoản trả tiền có giá trị to, thương lượng chợ đen gặp phổ quát rủi ro, scam. Đây là điều mà nhiều trader, đặc trưng là các newbie gặp phải khi tham gia vào thị trường.

    Tìm hiểu toàn diện những yếu tố trên, VCC.Exchange đã xây dựng thương hiệu với cố gắng tạo nên đột phá trong bối cảnh thị trường tương đối “ảm đạm” hiện tại, vậy họ có gì?

    hai. Giải pháp:

    – san sớt thanh khoản với Bittrex với gần như những coin thường được trade trên Bittrex, bao bao gồm đồng rộng rãi cho đến những coins có mức phát triển tốt như :BCH-SV, GRIN, MONA, SOLVE, OCN, LUNA, SPND, v.v… Điều này tạo lợi thế Việc đầu tiên cực kỳ quan yếu cho VCC.Exchange. So với những sàn giao dịch dịch khác mới lập nên, số lượng đồng coin còn ít dẫn đến thanh khoản kém, VCC có được sự backup trong khoảng “bà đỡ” Bittrex, khiến cho việc đàm phán trở nên thuần tuý hơn cực nhiều. Theo VBC Nhận định, đây có thể xem là một bước tiến quan yếu để Bittrex và VCC tạo được dấu ấn Việc trước tiên ở thị phần Việt Nam.

    – Phí thương lượng 0%: rất quyến rũ đối với các newbie traders (người phải trả nhiều tiền phí lúc đặt lệnh trong khi tâm lý giao dịch chưa ổn định) cũng như traders lớn (tốn phổ quát phí cho lệnh lớn). Phí giao dịch sẽ được hoàn trả cuối mỗi tháng để hạn chế wash trading. Những tài khoản wash trading thì sẽ không được hoàn trả phí thương lượng, góp phần tạo nên tính minh bạch cho hoạt động thanh khoản.

    – Có App trên điện thoại: nếu thiếu sót rất lớn ở Bittrex là ko có App thương lượng khiến cho traders khó có thể tiếp cận đại lý phân phối mọi khi mọi nơi , VCC Exchange có cả app cho Android và iOS, đây là một trong các nhân tố tốt để thay thế Bittrex. Tuy chỉ mới là công đoạn thí điểm, nhưng việc chăm chú vào xây dựng App cho thấy nhóm tăng trưởng thực thụ trông thấy những điểm mấu chốt của thị trường.

    – Giao diện UI/UX: hơi mượt mà và gần gũi. Các chỉ báo cũng thân thuộc với traders người Việt.

    – Sàn đã vững mạnh những Dự án cho IEO, token listing nhằm chạy kip trend với hiện tại, cũng như tạo tiền để phát triển các ý tưởng dẫn dắt thị phần lâu dài.

    – Support là người Việt: Chính vì vậy các trader có thể trực tiếp gọi điện thoại, email, Liên hệ ngay hôm nay bằng tiếng Việt mà ko gặp trở ngại. Tốc độ support khá nhanh và kịp thời.

    3. Lực lượng sáng lập: Team hoàn toàn là người Việt và đều là những nhân vật uy tín trong giới blockchain của Việt Nam:

    – Thomas Dao – giám đốc điều hành: anh nhận học bổng của Chính phủ Ireland & Thạc sĩ IT Innovation tại Đại học Dublin, Ireland và từng là Giám đốc kinh doanh khu vực Đông Nam Á tại SotaTek. SotaTek là doanh nghiệp có kinh nghiệm trong việc xây dựng các nền tảng cho sàn giao dịch tiền ảo VCC Exchange, cũng như những Công trình ICO,IEO, các bạn có thể kiểm chứng các Dự án đã từng được SotaTek thực hiện trong link bên dưới:

    – Bill Nguyen – Giám Đốc Công Nghệ: từng đạt giải trong Google Summer of code 2010 và chiến thắng trong cuộc thi Samsung Smart App Challenge 2012, anh có chuyên môn sâu về việc lớn mạnh và vận hành app ở quy mô lớn. Sự tham dự của Bill Nguyen có thể được xem là sự đảm bảo giúp cho mảng UI,UX cũng như vững mạnh app có thể thực hiện một cách mau chóng.

    – Lợi Lưu – Cố vấn: Cái tên không còn lạ lẫm với giới blockchain Việt Nam với Dự án vượt bậc Kyber Network. Vai trò cố vấn của anh trong VCC.Exchange sẽ đem đến cho Công trình đa dạng kinh nghiệm quý báu mà Kyber đã từng trải qua, nhờ ấy giúp cho VCC có thể tinh gọn hơn trong thời kỳ lôi kéo người dùng của mình.

    – Hải Bùi – Cố vấn: Anh Hải đã có rất nhiều kinh nghiệm trong việc tăng trưởng công nghệ và xây dựng hệ sinh thái môi trường số như Mobile Banking, eBanking, v.v… cho đa dạng ngân hàng TMCP to của Việt Nam. Anh Hải sẽ giúp VCC tiếp cận và hiểu được môi trường hoạt động ở Việt Nam, các kênh thanh khoản cho nhà đầu tư cũng như góp phần ko nhỏ trong việc nâng cao trải nghiệm UI/UX của VCC.Exchange.

    – Henry Tran – Cố vấn: Cái tên quen thuộc trong giới khởi nghiệp với vai trò Đồng sáng lập Up Coworking Space và Cố vấn Startup City. Anh sẽ là cầu nối để VCC.Exchange có thể lôi kéo được nhân sự cũng như hiệp tác với phổ quát Công trình cùng chung mục đích, đưa VCC.Exchange dễ dàng tiếp cận thị trường Việt Nam.

    – đơn vị có trụ sở tại Việt Nam, sáng tỏ về mặt hoạt động cũng như được các công cụ tin báo chính thống đưa tin.

    xem thêm

    Hướng dẫn đăng ký sàn Vcc Exchange

    Hướng dẫn nạp tiền sàn Vcc Exchange

    4. Đối tác và quỹ đầu cơ

    – Bittrex: đại lý phân phối kỳ cựu và lâu đời. Tuy gặp phổ biến vấn đề về IEO cũng như ràng buộc dòng tiền tài SEC, nhưng với kinh nghiệm cùng việc san sớt thanh khoản của mình, Bittrex sẽ giúp cho Công trình có không ít lợi thế Trước tiên trong việc mở mang thị phần và lôi kéo traders.

    – Signum Capital: Quỹ đầu tư sừng sỏ của Singapore, từng đầu tư vào những Dự án lớn như Kyber Network, Tomochain, Zilliqa, Aelf, Celer, v.v…Từng cộng tác với các ICO Việt Nam rất thành công trước đây, sự tham dự của Signum cho thấy tiềm năng mà VCC có thể đạt được là rất tốt.

    – Sotatek: Đối tác chuyên về outsources và giàu kinh nghiệm trong việc xây dựng sàn giao dịch.

    – Tomochain và Kyber Network: các người đi trước có phổ quát kinh nghiệm trong việc giải quyết các vấn đề như: mở rộng quy mô sàn phân phối (Kyber), tăng hiệu suất đàm phán (Tomochain).

    – Aelf: mạng lưới điện toán đám mây phân tán có phổ biến kinh nghiệm trong triển khai các hợp đồng thông minh, vận hành và nâng cấp hệ thống hoặc được dùng để cùng đồng bỏ thăm về các quyết định quan trọng.

    5. Nhược điểm:

    – Do khắc phục của luật pháp Việt Nam, Dự án mới chỉ tiếp cận ở quốc tế, còn đối với cùng đồng Việt Nam vẫn chưa được đa dạng người biết đến.

    – Tính thanh khoản của đại lý phân phối cần mất rất nhiều thời gian để vun đắp. Thêm nữa việc san sớt thanh khoản với Bittrex tuy sẽ tạo nền tảng Việc ban đầu, nhưng về lâu về dài, việc vững mạnh độc lập và lôi kéo users là bài toán chẳng phải tiện dụng.

    – VCC tham dự thị trường vào lúc dòng vốn đang chững lại, BTC cũng như phổ quát altcoin thao tác vào công đoạn mẫn cảm. Giả dụ không có ý tưởng đột phá, sẽ rất khó để VCC có thể cạnh tranh với những đại lý phân phối hiện tại.

    – App vẫn trong giai đoạn thí nghiệm và chưa có user lâu dài.

    – Tuy là sàn giao dịch do người Việt sáng lập, nhưng việc nạp rút VND – có nhẽ là một trong số những tính năng được trần trừ nhất vẫn chưa được tương trợ.

    – Về mặt trải nghiệm, tư nhân mình vẫn hy vọng VCC tích hợp vẽ phân tách kĩ thuật trên Tradingview, điều này sẽ giúp cho thời kỳ Tìm hiểu đàm phán tốt hơn.

    6. Đánh giá chung:

    – Là một Công trình của người Việt với sự tham gia thanh khoản của Bittrex, VCC.Exchange đang rất phấn đấu trong việc tạo nên đột phá cho thị phần.

    – đội ngũ giàu kinh nghiệm cũng như sự tiếp sức từ các người đi trước phần nào tạo điều kiện cho VCC mang đến sự tinh gọn cũng như Phân tích toàn được nguyên tố nào cần phát triển: phí đàm phán, độ minh bạch,…

    – tuy thế về lâu bền, việc tăng tính thanh khoản là cả một vấn để, đặc thù là trong thị trường hiện tại. VCC.Exchange cần cho thấy phổ thông phấn đấu hơn nữa trong công đoạn rất biến động như hiện tại.

    – VCC cần đẩy mạnh hơn nữa hoạt động truyền thống, tiếp cận phổ quát nhà đầu tư đặc biệt ở thị trường Việt Nam để đem tới sự hậu thuận tốt hơn.

    – Với các Đánh giá trên, VBC vẫn Nhận định cao tiềm năng phát triển của VCC.Exchange trong khoảng thời gian dài. Với những Dự án mới, khả năng sống sót trong công đoạn downtrend là mấu chốt để họ có thể vươn lên mạnh mẽ trong thời điểm vững mạnh. Chúng ta có thể kỳ vọng VCC.Exchange có thể thay thế Bittrex ở 1 số thị trường mà Bittrex không vươn đến được, từ đó chứng minh được năng lực thực sự của mình.

    Cập nhật tin tức mới nhất về sàn tiền ảo uy tín
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lanhtienao

Chia sẻ trang này