Hà Nội: Vẻ Đẹp Của Biển Qua Tranh Kính 3d

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi fullhouse96, 19/10/2017.

  1. fullhouse96

    fullhouse96 Thành viên mới

    Tham gia:
    10/10/2017
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Tranh kinh là một trong những lĩnh vực hội họa đã ra đời từ rất lâu và càng ngày càng được các họa sĩ phát triển lên một tầm cao mới. Ngày nay các gia đình đã sử dụng tranh kinh 3d để trang trí không gian của mình và bức tranh 3d phong cảnh biển được rất nhiều người ưa thích sử dụng.

    [​IMG]

    Biển bao giờ cũng đẹp và quyến rũ, những bức tranh kính phong cảnh biển tuyệt đẹp với cát vàng, biển xanh, những cánh buồm trắng, những cánh hải âu chao liệng,…sẽ khiến bạn muốn bỏ lại mọi thứ để về với biển.

    [​IMG]

    Khung cảnh của biển luôn tạo cho ta những cảm giác mát mẻ dễ chịu với nền trời xanh, nước xanh. Tất cả như hòa quyện vào với nhau tạo nên một khung cảnh nên thơ.


    [​IMG]

    Trong những bức tranh phong cảnh, tranh vẽ về biển cũng vẫn giữ nguyên những nét đẹp của cảnh sắc và còn có thêm những cảm xúc dạt dào, tình yêu của người nghệ sĩ dành cho những con sóng, những con thuyền,… Biển êm đềm lúc thanh bình, biển dữ dội vào ngày bão,.. nhưng biển vẫn đẹp, vẫn quyến rũ.

    Bạn truy cập vào website tại đây để biết thêm thông tin chi tiết của các dòng tranh mà hiện chúng tôi đang cung cấp. Hi vọng rằng Daiko sẽ là điểm dừng chân của những người yêu nghệ thuật.

    Liên hệ

    CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN DAIKO

    Địa Chỉ:

    Km18+400 Phố Thú Y, Đức Thượng, Hoài Đức, TP Hà Nội

    Hotline: 0987 626 427

    Email: congngheinkinh@gmail.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi fullhouse96
    Đang tải...


Chia sẻ trang này