Hà Nội: Vẻ Đẹp Đẳng Cấp Của Nội Thất Biệt Thự Châu Âu

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi qiconcept, 17/3/2022.

  1. qiconcept

    qiconcept Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    16/12/2021
    Bài viết:
    483
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    16
    Nội thất biệt thự Châu Âu dưới đây là vẻ đẹp giao thoa giữa phong cách Tân Cổ Điển và phong cách Indochine Qi Concept đã trang hoàng cho tổ ấm thêm nổi bật, mang lại sự thỏa mãn và đáp ứng mọi nhu cầu của các thành viên trong gia đình.

    Tại biệt thự Cityland, gia chủ mong muốn một không gian thoáng mở và hòa hợp với thiên nhiên. Nhưng phải đảm bảo được yếu tố sang trọng, hiện đại. Đội ngũ Qi Concept đã thảo luận và đưa ra phương án phù hợp, cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp sang trọng trong nội thất biệt thự dưới đây nhé!

    [​IMG]

    Nội dung bài viết

    Phong cách Tân Cổ Điển và Indochine trong nội thất biệt thự Châu Âu
    Phong cách Tân Cổ Điển và Indochine trong nội thất biệt thự Châu Âu
    Gia chủ yêu thích phong cách Indochine và phong cách Tân Cổ Điển. Hai phong cách này thiên về sự cân bằng trọng tâm trong cách thiết kế các mảng tường lẫn các vật dụng nội thất, phù hợp với biệt thự diện tích rộng. Tuy nhiên, với dạng biệt thự liền kề cần khéo léo thiết kế để tránh cảm giác nặng nề, bí bách.

    Để làm toát lên vẻ đẹp của 2 phong cách và gu của chủ nhà, KTS Qi Concept đã chắt lọc vẻ đẹp của phong cách Indochine và phong cách Tân Cổ Điển mang đến không gian sang trọng và đẳng cấp.

    KTS sử dụng nẹp inox đồng sáng bóng, cánh tủ sơn trắng pa nô, tay nắm cửa pha lê điệu đà của phong cách Tân Cổ Điển. Với màu gỗ đen đặc trưng của Indochine, các vật dụng nội thất cũng được áp dụng quy luật các góc cong, mềm để phù hợp với tiêu chí không gian tổng thể, tạo cảm giác liền mạch.

    Việc “chơi” gạch bông điểm nhấn đã trở thành 1 trong những nét nhận diện đặc trưng của Indochine. Các loại gạch bông điểm nhấn được lựa chọn tinh tế với họa tiết theo chủ đề đường cong. Tone màu trắng đen tương phản mạnh gây ra hiệu ứng thị giác hút mắt. Đây là điểm nhấn không thể hoàn hảo hơn cho không gian nội thất biệt thự Châu Âu.

    Tầng 1: Phòng khách chờ – Phòng bếp – Phòng ăn – Không gian sảnh – WC
    Phòng khách chờ tại biệt thự Cityland
    Nơi bàn tiếp khách bố trí ghế tựa và bục window tối ưu hóa không gian cho biệt thự. Hệ tủ trang trí sử dụng vật liệu inox bóng loáng, đèn led tạo sự sang trọng, hiện đại. Tại không gian thư giãn, đèn và tranh vân đá điểm xuyết tạo nên sự nổi bật cho không gian. KTS đo tính kỹ lưỡng cho góc thư giãn, nơi này bố trí đàn theo ý gia chủ.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Điểm nhấn hút mắt đầu tiên tại phòng khách chính là sảnh thang. Với sự pha trộn giữa màu trắng và đen, được xem là xương sống của toàn bộ căn nhà.

    Việc chọn gạch bông làm điểm nhấn giúp cho không gian khu vực cầu thang nổi bật.Đồng thời, ngăn cách với những không gian khác. Mảng cây xanh dưới chân cầu thang, cùng ánh nắng len lỏi từ giếng trời giúp các thành viên như được hòa mình vào thiên nhiên ngay tại trong căn nhà của mình.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Căn bếp hiện đại trong thiết kế nội thất biệt thự
    Cạnh cầu thang có thêm tủ rượu trang trí sang trọng, thể hiện cá tính riêng của gia chủ. Chất liệu kính kết hợp với hệ thống đèn led giúp các chai rượu thêm phần bắt mắt, lung linh. Giúp gia chủ có thể dễ dàng chiêm ngưỡng niềm đam mê của mình một cách trọn vẹn.

    KTS kết hợp hài hòa giữa màu đen và vàng đồng mang lại vẻ đẳng cấp cho căn bếp gia đình. Gia chủ ưu tiên sử dụng nội thất cao cấp, thông minh đem lại sự tiện lợi tuyệt đối khi nấu nướng. Bếp đảo sử dụng đá vân mây sang trọng, là nơi gắn kết gia đình, nơi phụ giúp nội trợ.

    Mặt bàn ăn thiết kế tone màu trắng, với ghế màu beige mang lại vẻ đẹp hài hòa cho căn bếp. Cạnh đó là tường được ốp kính cường lực mạ vàng sang trọng. Vừa phản chiếu không gian ấm áp, vừa khắc họa những khoảnh khắc của gia đình.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Tầng 2: Phòng khách chính – Phòng ngủ Master – Phòng quần áo – WC
    Vẻ đẹp nội thất sang trọng tại phòng khách chính
    Phòng khách chính được KTS sử dụng những phào chỉ, điểm nổi bật trong phong cách tân cổ điển. Vân đá 3D hình bán nguyệt đối xứng giúp tăng thêm tối đa tính hài hòa cho không gian. Nội thất biệt thự phòng khách chính được trang hoàng đèn chùm và đèn âm trần. Đảm bảo ánh sáng luôn được tỏa sáng khắp căn phòng.

    Hệ cửa được viền đen tạo điểm nhấn và giúp không gian rộng rãi hơn nhờ vật liệu kính. Ở giữa phòng, KTS tô điểm thêm gạch bông họa tiết lạ mắt đúng tinh thần phong cách Indochine.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Thiết kế nội thất không gian phòng ngủ master
    Không gian phòng ngủ master nổi bật với thiết kế tân cổ điển sang trọng. Mảng tường đầu giường được bọc đệm êm ái, tạo không gian thư giãn cho gia chủ. KTS sử dụng 2 hộc tủ đầu giường đặt lên đèn ngủ tạo nên không gian đối xứng.

    Điểm nhấn độc đáo tô điểm không gian phòng ngủ chính là có thể kết nối với phòng tắm. Mang lại không gian lãng mạn vô cùng cho vợ chồng của gia chủ căn biệt thự.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Nội thất sang trọng tại phòng quần áo
    Hệ tủ kính kịch trần được KTS bố trí nơi không gian này. Tủ quần áo sử dụng cửa kính kim loại đen, kết hợp với đèn led mang lại không gian sang trọng, đẳng cấp. Bàn trang điểm được KTS bố trí sát tường, tuy đơn giản nhưng đảm bảo tính tiện nghi mang lại.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Tầng 3: 2 Phòng ngủ – WC
    Thiết kế nội thất cho căn phòng bé gái
    Khác với sắc trung tính tại phòng ngủ Master, phòng ngủ cho bé gái sử dụng tone hồng đáng yêu. Không gian thêm phần xinh xắn với điểm nhấn trang trí ngộ nghĩnh đầu giường. KTS bố trí bàn học thông minh, tích hợp kệ tủ tiện dụng ôm sát cửa sổ.

    Tủ quần áo lớn sử dụng cửa kính có thể phô bày được tất cả vẻ đẹp của những bộ đầm công chúa. Không những thế, nơi này còn được tích hợp hộc tủ và kệ tủ giúp cho không gian gọn gàng. Bên cạnh hệ tủ là bàn trang điểm được đặt ngay không gian thoáng sáng.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Thiết kế nội thất tone xanh cho phòng bé trai
    KTS sử dụng tone màu xanh dương phù hợp sở thích của bé trai. Với tính cách khám phá không gian, đầu giường trang trí hình ảnh phi hành gia bay ra vũ trụ vô cùng độc đáo. Điểm nhấn đối xứng 2 bên tường càng làm cho bức tranh giấc mơ của bé nổi bật hơn. Bên dưới giường, KTS chọn thảm lông có tác dụng chống trơn trượt và tạo sự ấm áp cho bé. Sự tích hợp thông minh giữa bàn học và kệ tủ tạo sự ngăn nắp cho bé khi còn nhỏ.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Tầng 4: Phòng gym tập thể dục – Quầy bar mini
    Thiết kế nội thất quầy bar mini cho căn biệt thự
    Tiếp nối phòng tập thể dục là quầy bar mini. Vẫn là ốp sàn gạch bông độc đáo tạo sự ngăn cách không gian. Mảng tường hình vòm được tận dụng làm kệ âm tường tiện dụng. Mặt bàn quầy bar sử dụng đá vân mây đen tạo sự nổi bật. Mang lại sự độc đáo, vẻ đẹp tinh tế cho không gian nơi này.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Nội thất phòng gym tập thể dục tại căn biệt thự Cityland
    [​IMG]
    [​IMG]

    Góc BBQ cuối tuần
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Nội thất biệt thự châu âu tại Cityland Park Hills mang màu sắc sang trọng, tinh tế trong từng đường nét thiết kế. Nếu bạn muốn không gian sống của mình thêm phần đẳng cấp thì hãy liên hệ ngay với Qi Concept nhé.

    ———————

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi qiconcept
    Đang tải...


Chia sẻ trang này