Vẻ Đẹp Những Cung Đường Mùa Thu Nha Trang

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 3/10/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Mùa thu Nha Trang là cả một khung trời thơ mộng đắm say lòng người, với những cung đường đẹp quên lối về. Du lịch mùa thu Nha Trang nhất định phải đi cho hết những cung đường tuyệt đẹp này trước khi về bạn nhé.


    Khi mùa thu rót những tia nắng vàng dịu nhẹ xuống Nha Trang, cũng là lúc thành phố biển xinh đẹp khoác lên mình bộ xiêm y tinh khôi lộng lẫy nhất. Gió nhẹ vờn trên đầu sóng, biển trong xanh lấp lánh như đôi mắt người đang yêu và hoa trải vàng lối đi. Mua thu Nha Trang đẹp lắm, chẳng mưa nhiều cũng không gay gắt nắng, chỉ có không khí trong lành mát rượi mở đường cho bước chân khám phá những cung đường tuyệt đẹp nơi đây. Nếu còn chưa biết nên đi đâu khi du lich mua thu Nha Trang, hãy để Du Lịch Việt gợi ý giúp bạn.



    Du lịch mùa thu Nha Trang - Lang thang thành phố


    Chưa cần đi đâu xa, du lịch mùa thu Nha Trang chỉ cần lang thang những cung đường trong thành phố cũng đủ khiến lòng người mê mải.



    [​IMG]

    Đường Phạm Văn Đồng là cung đường cưới - được các cặp đôi lựa chọn để chụp hình cưới

    Cung đường Trần Phú bắt đầu từ cảng cầu đá chạy về phía bắc Nha Trang, uốn lượn ôm ấp lấy bờ biển và vắt ngang qua con sông Cái. Buổi sáng chạy qua đây đón bình minh, đón gió tươi mát đầu ngày trong lành và chọn một góc quán nhỏ ngắm người qua lối lại cũng đủ thi vị muôn phần. Tối đến phố lên đèn, đường Trần Phú thêm lung linh, hàng quán tấp nập, người lữ khách quên ngủ, còn con đường thì ngày nọ nối đêm khác chẳng bao giờ ngủ.

    Nếu muốn tìm chút lãng mạn và yên tĩnh trong chuyến du lịch Nha Trang mùa thu, bạn có thể chạy theo cung đường từ cầu Trần Phú tới Ninh Hòa. Cung đường được mang tên đường Phạm Văn Đồng, được xây dựng quanh co dọc theo ven biển, một bên là vịnh Nha Phu quyến rũ, một bên là núi cao đồi tháp.

    Một cung đường khác trong thành phố, tuy ngắn nhưng lại mộng mơ quá đỗi, đó chính là đường Bạch Thái Bưởi. Chỉ vỏn vẹn 200m chiều dài, nhưng đường có tới 60 cây hoa giấy, đến mùa lại rủ nhau bung hoa rộ một góc đường. Du lich Nha Trang mua thu đừng quên tạt qua đường Bạch Thái Bưởi để có những bức ảnh đắt giá bạn nhé.



    Du lịch mùa thu Nha Trang - vi vu Cam Ranh - Nha Trang


    [​IMG]

    Cung đường ven biển dẫn bạn từ sân bay về trung tâm thành phố

    Nếu đi tour du lịch mùa thu Nha Trang bằng máy bay, chắc chắn bạn sẽ được chạy qua cung đường ven biển đẹp tuyệt vời từ sân bay về trung tâm thành phố.

    Cung đường được xây dựng dọc theo ven biển, cao khoảng 20m so với mặt nước biển và đi quang qua đèo Cù Hin. Chạy trên con đường này qua đèo Cù Hin, bạn có thể dễ dàng chiêm ngưỡng cảnh biển đẹp hút hồn, những bãi đá hoang sơ, cùng chuỗi các resort 5 sao vô cùng bắt mắt. Tổng cung đường dài 35km này sẽ cho bạn được mãn nhãn với biển trời ngay khi đặt chân tới du lịch Nha Trang.



    Du lịch mùa thu Nha Trang - Cung đường Nha Trang - Vạn Giã


    Nha Trang - Vạn Giã là một cung đường mùa thu tuyệt đẹp bạn nhất định không được bỏ qua khi du lịch mùa thu Nha Trang. Từ Nha Trang tới Vạn Giã (thuộc Vạn Ninh), bạn sẽ được chạy qua con đường ven biển say đắm lòng người, đặc biệt là đoạn từ Đầm Môn đi vào với đường nhựa trải phẳng và rộng, vạch kẻ đường trắng rõ nét cùng hai bên là cát trắng, tất cả hòa vào với nhau đẹp tựa như khung cảnh của những miền ngoại ô trời Tây mà bạn thường thấy trên phim ảnh.



    Du lịch mùa thu Nha Trang - Những cung đường giữa biển


    [​IMG]

    Trải nghiệm cảm giác đi giữa biển tại đảo Yến

    Điểm đặc biệt nhất mà bạn có thể khám phá khi du lịch mùa thu Nha Trang, mà không nơi nào có được, đó chính là những con đường cát giữa biển độc đáo vô cùng. Trong đó nổi bật lên những cái tên như con đường giữa biển tại đảo Điệp Sơn, đảo Yến, hay hòn Bà tất cả đều là những địa điểm được check in nhiều nhất hiện nay.

    Ngoài ra, du lich mua thu Nha Trang, bạn còn có thể khám phá những điểm đến rất được du khách ưa chuộng như biển Đại Lãnh hoang sơ, Hòn Chồng hữu tình nên thơ, bãi Dài đẹp thuần khiết và kỳ bí,... Dưới nắng mùa thu đa tình, tất cả đều trở nên muôn phần tươi đẹp và mê hoặc, góp phần vẽ nên một bức tranh Nha Trang cực phẩm.

    Chỉ mới nghe qua thôi mà những cung đường, điểm đến của Nha Trang đã đủ khiến những đôi chân không thể đứng yên một chỗ, chỉ muốn nhanh chóng xách balo lên đường đến với vùng đất xinh đẹp này. Nếu đôi chân của bạn cũng đang nóng lòng như vậy, thì sao không nhanh chóng lên kế hoạch thực hiện tour du lịch Nha Trang mùa thu ngay? Du Lịch Việt tổ chức các tour du lịch mùa thu Nha Trang, bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại thành phố biển Nha Trang ngày thu nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này