Sài Gòn: Vẻ Đẹp Thô Mộc Trong Không Gian Nhà Phố Phong Cách Rustic Hiện Đại

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi qiconcept, 22/4/2022.

  1. qiconcept

    qiconcept Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    16/12/2021
    Bài viết:
    483
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    16
    Mang phong cách Rustic hiện đại, căn nhà phố mang trong mình những nét đẹp tinh tế và ấn tượng. Hãy cùng Qi Concept đón xem nét đẹp hài hòa của thiết kế nhà phố này nhé.

    Nội dung bài viết

    Tìm hiểu về phong cách thiết kế nội thất Rustic
    Tìm hiểu về phong cách thiết kế nội thất Rustic
    Phong cách nội thất Rustic là phong cách thiết kế đơn giản, mộc mạc. Đây là phong cách tập trung nhấn mạnh vào những đường nét tối giản, mộc mạc trong không gian. Tuy nhiên lại sử dụng toàn bộ nội thất rất hiện đại. Tuy đơn giản, mộc mạc nhưng Rustic Style vẫn đảm bảo không sơ sài, không thiếu sự tinh tế. Mang đến một không gian ấn tượng riêng cho gia chủ và thu hút được nhiều ánh nhìn.

    Nội thất phòng khách theo phong cách Rustic hiện đại
    Không gian phòng khách mang đậm vẻ đẹp mộc mạc của phong cách Rustic. Bức tường gạch cũng là một lựa chọn rất phù hợp cho phong cách này. Mang một màu sắc đơn giản mà tinh tế và ấm cúng. Các KTS đã sử dụng tường giả bê tông để tạo thêm nét hiện đại. Màu nâu của gỗ, tường phối hợp hài hòa với gam màu đen của các vật liệu kim loại.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Trái với sự đơn điệu khi phối giữa hai màu trắng đen nhàm chán. Nét ấn tượng của nơi này chính là chiếc cầu thang giao giữa phòng khách và bếp. Không gian chứa đầy cây xanh mang cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Đối diện là bức tường gạch thô, được trang trí những bức ảnh kỉ niệm của gia đình.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Thiết kế phòng bếp – góc ăn uống
    Hãy ngắm nhìn khoảng không gian thoáng đãng nơi nấu nướng và dùng bữa của gia đình. Tại đây, KTS kết hợp độc đáo giữa hai gam màu đối lập đen – trắng. Ghế ăn, tủ bếp với sắc đen tuyền nổi bật lên khi đối diện với tường trắng. Không gian ăn uống của gia đình được tích hợp với căn bếp. Thêm công năng đảo bếp tiện lợi, phía trên kệ treo chắc chắn giữa không gian. Bày trí chậu cây xanh giúp nơi nấu nướng không bị đơn sơ.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Không gian nội thất phòng ngủ Master
    Với không gian rộng rãi, phòng ngủ master là nơi thể hiện rõ nhất phong cách Rustic hiện đại trong căn nhà phố. Thiết kế đầu giường mang đậm dấu ấn Rustic với tường giả gạch, gỗ. Đối diện chiếc giường chính là hệ tủ quần áo tiếp nối chiếc tivi và hệ kệ kim loại màu đen. Tô điểm thêm sự sang trọng, cá tính cho căn phòng.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Thiết kế nội thất không gian phòng ngủ 1
    Phòng ngủ 1 tập trung nhiều hơn vào phong cách hiện đại với gam màu xám làm chủ đạo. Căn phòng vẫn được chạm thêm phong cách Rustic với các vật liệu gỗ. Chiếc giường ngủ được đặt ở giữa căn phòng, nổi bật với những điểm nhấn màu hồng. Đối diện giường ngủ chính là tủ đồ rộng rãi, đảm bảo gia chủ có thể sắp xếp gọn gàng y phục của mình.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Không gian nội thất thiết kế phòng ngủ 2
    Phòng ngủ 2 được phối bằng những gam màu sang trọng và cá tính như đen, hồng, vân gỗ. Vẻ đẹp phong cách Rustic hiện đại còn được thể hiện khi trang trí những chậu cây nhỏ.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Khối tắm của thiết kế nhà phố
    [​IMG]

    [​IMG]

    Với thiết kế thi công nhà phố theo phong cách Rustic hiện đại, đội ngũ Qi Concept đã chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết. Chúng tôi cố gắng thể thấu hiểu sở thích, thói quen của từng người trong gia đình. Nhằm đưa ra phương án thiết kế tối ưu nhất cho gia chủ.

    Hãy gọi ngay cho Qi Concept để được tư vấn chi tiết về các gói thiết kế thi công nội thất trọn gói nhé.

    ——————–

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi qiconcept
    Đang tải...


Chia sẻ trang này