Vẻ Đẹp Thơ Mộng Của Mùa Thu Miền Trung Trong Lòng Khách Du Lịch

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 19/9/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Mùa thu đến luôn gợi cho con người ta bao nhiêu kỷ niệm, bao ký ức tưởng chừng như mơ hồ lại lãng mạn đến nao lòng. Du lịch mùa thu miền Trung cũng vậy, không kiêu sa, mỹ miều nhưng lại khiến con người ta đắm say bởi vẻ đẹp giản dị, thân thương.

    Du lịch mùa thu miền Trung dường như là điểm hẹn không thể bỏ lỡ của những người mê xê dịch. Mảnh đất đầy nắng và gió này tưởng chừng như khô cằn lại cất giấu những địa điểm du lịch Miền Trung đẹp ngẩn ngơ sẵn sàng hạ gục trái tim du khách ngay lần đầu đặt chân đến. Mùa thu đến, biển miền Trung dường như trong hơn, mây xanh hơn, nắng cũng dịu hơn và đâu đó là những cánh đồng vàng ruộm thẳng cánh cò bay khiến biết bao trái tim ngơ ngẩn. Hãy cùng Du Lịch Việt khám phá nét đẹp độc đáo trong tour du lịch miền Trung mùa thu nhé.



    Đà Nẵng - Thành phố đáng sống nhất Việt Nam


    Nếu đã lên lịch trình cho tour du lich mien Trung mua thu thì bạn không thể bỏ lỡ cơ hội ghé qua thành phố xinh đẹp, hiện đại Đà Nẵng đâu nhé. Thời điểm này vẫn đang là mùa du lịch cao điểm của Đà Nẵng nhưng nếu tinh tế trong sự lựa chọn, bạn sẽ có chuyến trải nghiệm thú vị ở những địa điểm ít người mà bình yên đấy nhé.



    [​IMG]

    Đà Nẵng vào thu càng đẹp long lanh với những con nước trong lành

    Một trong số đó phải kể đến như: Đèo Hải Vân, bán đảo Sơn Trà… hay đơn giản chỉ là thong dong dưới những con đường ngập sắc hoa giấy và thưởng thức khí trời trong lành cũng đủ để bạn bỏ quên bao mệt nhọc, toan tính của cuộc sống thường ngày rồi. Đừng quên Đà Nẵng trong danh sách du lịch mùa thu miền Trungsắp tới của bạn và gia đình nhé.



    Huế - Cố đô đẹp quyến rũ trong mùa thu


    Nếu như bạn đã quá mệt mỏi với những xô bồ, nhộn nhịp của cuộc sống thì hãy dành chút ít thời gian ghé qua Huế để sống chậm lại, thưởng thức những thứ tưởng chừng như đời thường nhưng lại khiến con người ta dễ chịu, an nhiên đến lạ kỳ trong chuyến du lich mua thu mien Trung sắp tới.

    Ai cũng bảo Huế buồn, ừ thì buồn, thu về Huế lại càng u tịch, lặng lẽ, những cơn mưa bất chợt ghé qua lại càng khiến mảnh đất này thêm sầu. Nhưng chính vì nét đặc trưng này, Huế mới là điểm hẹn lý tưởng cho những tâm hồn đồng điệu, muốn tìm lại tuổi thơ, muốn sống những thành tháng yên bình khó lòng tìm được ở đâu khác. Đến Huế mùa thu để tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ, tham quan những lăng tẩm, cung điện tuyệt đẹp, khám phá những nét văn hóa độc đáo hay tối về lại lênh đênh trên dòng sông Hương nghe bài ca Huế ngọt lịm.



    Đà Lạt - Thành phố của những câu thơ tình lãng mạn


    Người ta thường bảo rằng, lên Đà Lạt là một cái duyên và nếu lỡ say cái duyên thu của Đà Lạt thì khó lòng mà dứt được. Mảnh đất này không chỉ mang trong mình nét đẹp thơ mộng, tình tứ và còn cất dấu sự quyến rũ ngầm khiến không biết bao trái tim phải thổn thức.



    [​IMG]

    Mùa thu Đà Lạt ngập sắc hoa dã quỳ nở rộn ràng

    Mùa thu về, Đà Lạt thêm mờ ảo giữa những làn sương sớm, cây cối như tươi hơn, phấn khích soi mình giữa bầu trời đầy nắng. Khoảng thời gian này, Đà Lạt như khoác lên mình một chiếc áo mới, đẹp hơn, quyến rũ hơn và đặc biệt là vàng rực mọi ngóc ngách khi hoa dã quỳ đua nhau bung sắc vàng. Đi tour miền Trung mùa thu và ghé thăm Đà Lạt tận hưởng sắc trời tươi mát, tham quan khung cảnh lãng mạn hay tranh thủ check-in giữa cánh đồng hoa dã quỳ vàng rực thì còn gì tuyệt bằng.



    Quảng Bình - Vương quốc hang động


    Quảng Bình mỗi khi nhắc đến luôn khiến con người ta cảm thấy thân thuộc, yêu thương như chính quê hương thứ hai của mình vậy. Thương về Quảng Bình là nhớ về những chiến thắng hào hùng của dân tộc ta, nhớ về những người con anh dũng đã hy sinh thân mình vì tổ quốc. Mảnh đất đầy nắng gió và quả cảm này ấy thế mà lại cất giữ những nét đẹp quyến rũ, độc đáo khiến cả thế giới phải sửng sốt.

    Du lịch miền Trung mùa thu khi đến Quảng Bình, bạn sẽ có cơ hội tham quan vô vàn các hang động nguy nga tráng lệ đã được Unesco công nhận di sản thiên nhiên thế giới. Mùa thu Miền Trung đến, những thắng cảnh này dường như đẹp hơn, nước trong vắt, không khí trong lành, cây cối tươi xanh khiến không ít du khách mê mẩn quên lối về. Nếu có dịp thì đừng bỏ lỡ cái tên Quảng Bình trong danh sách du lich Mien Trung mua thu của mình nhé.



    Hội An - Nơi để trở về những ngày xưa cũ


    [​IMG]

    Khám phá thành phố cổ Hội An khi đi du lịch Miền Trung mùa thu

    Không phải ngẫu nhiên mà người ta gắn cho Hội An cái tên “thành phố Vàng” bởi nơi đây đâu đâu người ta cũng có thể tìm được những bức tường vàng nhìn thì đơn sơ, giản dị nhưng lên hình lại “chất phát ngất” khiến không ít kẻ phải ghen tị đấy.

    Mảnh đất cổ này dường như vẫn còn giữ được nguyên vẹn chi tiết của xa xưa, những ngôi nhà nhỏ xinh mang kiến trúc hơi hướng châu Âu hay con đường ngập sắc màu hoa giấy và thậm chí cách sống của con người Hội An cũng thật đặc biệt, cứ chầm chậm, an nhiên lạ kỳ. Nếu bạn yêu mùa thu miền Trung và muốn tìm cho mình một khoảng không gian đủ lớn chốn thị thành ồn ào, náo nhiệt thì Hội An chính là cái tên không thể bỏ lỡ.

    Sau khi đi một vòng du lịch mùa thu miền Trung bạn đã thấy cuồng chân và muốn xách ba lô lên thử nghiệm ngay chưa chỉ. Mùa thu Miền Trung đang đến gần, hãy biết nắm bắt khoảng thời gian ngắn ngủi này trong năm mà tận hưởng những nét đẹp tuyệt vời và không kém phần độc đáo ở dải đất miền Trung nắng gió nhé. Còn chần chờ gì nữa mà không đi ngay thôi nhỉ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này