Toàn quốc: Vẻ Đẹp Trang Nhã Trong Thiết Kế Nội Thất Căn Hộ An Gia Garden (the Gia Garden)

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi qiconcept, 4/6/2022.

  1. qiconcept

    qiconcept Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    16/12/2021
    Bài viết:
    483
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    16
    Qi Concept mời cả nhà nhìn ngắm những hình ảnh phối cảnh của mẫu thiết kế nội thất căn hộ An Gia Garden. Căn hộ mang nét hiện đại và độc đáo nhờ những mảng tường sơn hình học. Không gian được thiết kế thông minh, bố trí hợp lý, tối đa hoá diện tích sử dụng để gia chủ thuận tiện trong mọi sinh hoạt.

    [​IMG]

    Nội dung bài viết

    Phòng khách trong thiết kế nội thất căn hộ An Gia Garden
    Phòng khách trong thiết kế nội thất căn hộ An Gia Garden
    Phòng khách sử dụng tone màu trắng trang nhã làm chủ đạo. Để tạo cảm giác không gian phòng khách rộng rãi hơn so với thực tế. KTS bố trí sắp xếp một số nội thất cơ bản nhưng vẫn đầy đủ công năng cho gia chủ. Kết hợp sử dụng mảng, khối nhấn nhá tăng thêm nét hiện đại, sang trọng. Cây xanh cũng được Qi Concept kéo léo điểm xuyến vào không gian. Mang góc tiếp khách thoải mái và gần gũi với thiên nhiên. Với kiểu thiết kế này,tổng thể trở nên bắt mắt và lôi cuốn hơn.

    Ghế sofa băng tone xám nhã nhặn cùng chiếc bàn tròn nhìn có vẻ đơn giản. Vị trí tivi thiết kế kệ treo tường tối ưu hóa không gian. Lắp đặt kệ gỗ hiệu ứng đường kẻ dọc bắt mắt. Khối tường được ốp gạch trắng kem viền vàng đồng sang trọng. Vừa tăng tính thẩm mỹ, vừa mang chức năng hút sáng cho căn phòng. Một bức tranh nghệ thuật làm điểm nhấn cho phòng khách.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Nhà bếp trong nội thất căn hộ An Gia Garden
    KTS Qi Concept thiết kế không gian bếp chữ I gọn gàng với tone trắng mang đến nét đẹp hiện đại. Hệ tủ bếp chữ I đầy đủ tiện nghi. Đội ngũ thiết kế đo đạc kỹ lưỡng, bố trí tủ lạnh vừa vặn khu vực bếp. Ốp kính trắng tạo hiệu ứng phản chiếu ánh sáng với dải đèn led trải dài căn bếp.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Khu vực bàn ăn với thiết kế đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi
    Khu vực bàn ăn được thiết kế liền kề với phòng khách. Bàn ăn chữ nhật trắng tinh cùng vài chiếc ghế gỗ sáng có đệm êm ái. Tăng thêm sự sang trọng cùng thiết kế gương trang trí họa tiết kẻ độc đáo. Ngoài ra, các KTS Qi Concept bố trí hệ tủ lớn ngay lối ra vào, vừa ngăn cách không gian vừa hợp phong thủy. Bên dưới tận dụng làm tủ giày, bên trên lưu trữ vật dụng hằng ngày.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Khu vực phòng làm việc trong căn hộ An Gia Garden
    Phòng ngủ phụ của căn hộ An Gia Garden được chuyển đổi công năng thành phòng làm việc theo yêu cầu của gia chủ. Vẫn sử dụng tone màu trắng chủ đạo đồng nhất với toàn căn hộ. Thiết kế góc bàn chữ U tận dụng tối đa không gian và hạn chế góc chết. Tủ đựng đồ kịch trần là giải pháp tối ưu nhất cho không gian có diện tích nhỏ.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Phòng ngủ Master trong nội thất căn hộ An Gia Garden
    Phòng ngủ Master thiết kế với nội thất rất đơn giản, tối ưu hóa không gian sử dụng. Bằng cách sử dụng giường ngủ thông minh tích hợp tủ quần áo tiện ích. Khối giường với tone xám phân tầng sang trọng, đầu giường bọc nệm êm ái. Không gian thoáng đãng với hệ thống cửa sổ đón ánh sáng.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Khu vực bàn trang điểm với gương tròn đèn led sang trọng. Phòng ngủ nổi bật với mảng tường bo tròn và bức tranh nghệ thuật. Phần tủ quần áo và kệ phụ kiện cũng được thiết kế cửa kính cùng hệ thống đèn led trần ấn tượng. Tổng thể vừa thể hiện được nét sang trọng, vừa tạo cảm giác thoải mái cho không gian nghỉ ngơi.

    [​IMG]

    [​IMG]

    ——————–

    [​IMG]

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi qiconcept

Chia sẻ trang này