Toàn quốc: Vẻ Đẹp Vượt Trội Của Đá Thạch Anh Tóc Xanh

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi huusonbiker, 24/7/2021.

  1. huusonbiker

    huusonbiker Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    523
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Đá Thạch Anh chứa nhiều loại khoáng vật hình kim, que màu xanh. Bởi vậy nhìn vẻ bề ngoài chúng ta cảm giác chứa những sợi tóc nên được gọi là “Thạch Anh Tóc Xanh”. Đối với sức khỏe giúp tăng cường sinh lực, sức khỏe cho nam giới. Tăng chí tiến thủ trong đàm phán công việc và giúp giấc ngủ ngon hơn. Đá Thạch Anh Tóc Xanh - Viên đá giành cho người mệnh Mộc và Hỏa.

    [​IMG]

    Công Dụng Của Đá Thạch Anh Tóc Xanh

    - Mang lại may mắn: Đặc biệt hơn cả, đá sẽ mang đến may mắn về tiền bạc. Giúp thu lượm được nhiều thành công, kết quả tốt đẹp từ công sức bỏ ra. Bởi vậy sẽ mang đến những cơ hội mới, gặp được quý nhân phù trợ.

    - Khơi thông tâm trí: Năng lượng của đá phong thủy màu xanh giúp cho tâm trí được khai thông. Giúp nảy sinh suy nghĩ tích cực, vui vẻ hơn, giúp cải thiện những mối quan hệ xã hội trở nên tốt đẹp hơn.

    - Hỗ trợ thiền định: Vòng tay phong thủy tóc xanh giúp gia tăng năng lượng tu tập Thiền Định, giúp cho tâm trí dịu lắng, bớt suy nghĩ tiêu cực, thư thái tinh thần.

    - Tác dụng trị liệu: Sở hữu một chiếc lắc tay, chuỗi hạt có màu xanh tự nhiên giúp bạn được hài hòa về tinh thần và thể chất. Bởi vì năng lượng của loại đá này chính là ‘hài hòa’ như mẹ thiên nhiên vậy.

    Bạn sẽ luôn giữ được sự lạc quan, niềm hy vọng, những mối quan hệ bền chặt và thuận lợi. Hanh thông về tài chính – khi mà bạn có thể hòa hợp tốt nhất với chiếc lắc tay. Giúp tốt cho phổi, tuyến nội tiết và tuyến thượng thận của bạn. Nó cũng hỗ trợ điều trị các bệnh cụ thể về da, tóc, tuần hoàn máu.

    Ai Nên Đeo Đá Thạch Anh Tóc Xanh?

    Người mệnh Kim: Kim khắc Mộc, bởi vậy khi đeo vòng tóc xanh, người mệnh Kim sẽ có cuộc sống an nhàn, yên bình, tự chủ hơn.

    Người mệnh Hỏa: Trong ngũ hành, mộc sinh Hỏa, màu xanh của đá phong thủy sẽ hỗ trợ tốt cho người mang mệnh Mộc, giúp tài lộc gia tăng, cuộc sống thịnh vượng, an khang.

    Người mệnh Mộc: Đặc điểm của vòng đá phong thủy có những sợi tóc màu xanh bên trong từng viên đá, là màu đại diện của hành Mộc, nên những người thuộc cung mệnh Mộc đeo nó trên tay sẽ có được cuộc sống tốt, sức khỏe dồi dào, như ý.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi huusonbiker

Chia sẻ trang này