Vé Máy Bay Đi Amsterdam (ams) Giá Rẻ

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi shop Style, 16/3/2018.

  1. shop Style

    shop Style Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/12/2017
    Bài viết:
    126
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Korean Air với mạng lưới đường bay rộng khắp các khu vực châu Á, châu Âu, Bắc Mỹ, châu Phi, Úc cung cấp nhiều điểm đến khác nhau cho hành khách. Với nhu cầu mua vé máy bay đi Amsterdam, bạn cũng có thế lựa chọn hãng hàng không hàng đầu khu vực châu Á này. Korean Air khai thác các chuyến bay từ Việt Nam tới Amsterdam với 2 – 3 chuyến bay mỗi ngày, ở các mức giờ và giá vé khác nhau cho từng điểm khởi hành. Thông tin cụ thể về hành trình Việt Nam – Amsterdam sẽ được cung cấp dưới đây.
    Kinh nghiệm du lich Mỹ tự túc tiết kiệm

    Xem thêm: Bảng giá vé máy bay đi Amsterdam của hãng Korean Air

    Lưu ý:

    • Đây là giá vé 1 chiều dành cho 1 hành khách, hạng ghế phổ thông
    • Giá vé chưa bao gồm các khoản thuế và phụ phí
    • Giá vé có thể thay đổi tùy thuộc vào thời gian, hành trình được chọn
    [​IMG]
    Amsterdam – thành phố của những con sông và kiến trúc tuyệt đẹp

    Đổi vé máy bay Korean Air đi Amsterdam

    Korean Air là một hãng hàng không lớn, cung cấp nhiều dịch vụ dành cho khách hàng. Vì thế, khi có nhu cầu đổi vé máy bay đi Amsterdam, hãng sẽ hỗ trợ đổi vé một cách nhanh chóng. Vé được đổi cần đáp ứng các điều kiện mà hãng đã đưa ra, và chỉ có thể tiến hành thay đổi các thông tin về hành trình bay, thời gian, ngày bay và chặng bay.

    Quá trình đổi vé sẽ có một khoản phí được thu, bao gồm phí đổi và một khoản chênh lệch (nếu có). Chênh lệch vé thường là do hạng ghế mới cao hơn so với hạng ghế đã đặt trước đó. Đôi khi các khoản phí đổi còn cao hơn cả vé đã mua, hoặc mua vé mới. Vì thế, khi lựa chọn đổi vé, hành khách cần phải chú ý thật kỹ tới vấn đề này. Liên hệ với đại lý Korean Air chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn nhé.

    Thông tin sân bay Amsterdam

    Sân bay Amsterdam Schiphol (AMS) chính là điểm đến và khởi hành khi mua vé máy bay đi Amsterdam khứ hồi. Đây là sân bay quốc tế chính của Hà Lan, nằm cách trung tâm thủ đô 9 km về phía Tây Nam, ở khu đô thị Haarlemmermeer, North Holland. Xét về lưu lượng hành khách, đây là sân bay bận rộn thứ ba ở khu vực châu Âu, với hàng trăm lượt khách đến và đi mỗi ngày.

    [​IMG]

    Schiphol là sân bay nhộn nhịp nhất ở Hà Lan

    Sân bay Schiphol mở cửa vào ngày 16 tháng 9 năm 1916 như một căn cứ quân sự, sau khi chiến tranh thế giới thứ 2 kết thúc, sân bay được sử dụng cho mực đích dân dụng. Trong thời kỳ chiến tranh, sân bay đã bị phá hủy bởi nhiều vụ đánh bom nhưng nhanh chóng được xây dựng lại. Và hiện nay, sân bay Amsterdam Schiphol đã được đầu tư với hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại, Có nhiều khu vực nhà ga, phục vụ tốt nhu cầu di chuyển của hành khách.

    Thời điểm thích hợp mua vé máy bay đi Amsterdam

    Một trong những cách tốt nhất để xác định thời điểm thích hợp để mua vé máy bay đi Amsterdam chính là dựa vào điều kiện thời tiết ở đây. Thủ đô Hà Lan có kiểu khí hậu đại dương, chịu ảnh hưởng trực tiếp từ biển nên mùa đông ở đây khá lạnh, và mùa hè ấm. Khí hậu được chia làm 4 mùa rõ rệt, mang đến từng trải nghiệm riêng cho từng mùa.

    Mùa xuân bắt đầu từ tháng 3 cho tới tháng 5 với kiểu khí hậu mát mẻ, nền nhiệt không quá cao và lượng mưa ít. Mùa hè từ tháng 6 tới tháng 8, có nhiệt độ tương đối cao, nhưng do hệ thống kênh rạch, mang đến lượng ẩm lớn và tiết trời không quá gay gắt. Mùa thu mát mẻ, trời chuyển lạnh, và xuất hiện các cơn mưa rào, đôi khi là mưa phùn. Nhiệt độ xuống thấp vào mùa đông, và thường có tuyết tại thành phố.

    [​IMG]

    Lễ hội hoa tulip là một trong những sự kiện nổi bật ở Amsterdam

    Dựa trên yếu tố thời tiết, bạn sẽ xác định được thời điểm thích hợp nhất cho hành trình khám phá của mình. Ngoài ra, những lễ hội được tổ chức tại thành phố như lễ hội hoa tulip, lễ hội hoa anh đào, lễ hội Bredeweg vào mùa xuân. Hay lễ hội hoa Aalsmeer, liên hoan ẩm thực Hà Lan, Stadspleinfestival vào mùa hè, và nhiều sự kiện hấp dẫn khác được tổ chức quanh năm, cũng là một tiêu chí để bạn đặt vé máy bay cho mình đấy.

    Mua quà gì ở Amsterdam về Việt Nam?
    Chuyến du lịch Amsterdam của bạn chắc hẳn sẽ kết thúc, nhưng luôn có những sản phẩm mà bạn có thể mua về làm kỷ niệm hoặc quà tặng cho mọi người ở đây. Cùng điểm qua những món quà tuyệt vời nhất từ thủ đô Amsterdam mà bạn nên mang về nhà sau chuyến đi của mình nhé.

    Stroopwafels

    Nhỏ, gọn và nhẹ nhàng Stroopwafels là một món quà được cho là hoàn hảo ở Amsterdam để mang về nhà. Stroopwafels là những chiếc bánh nhỏ caramel được nướng chín và được thưởng thức cùng những tách cà phê ở Hà Lan. Những chiếc bánh ngọt, giòn này sẽ mang đến niềm vui cho người nhận sau chuyến đi của bạn tới Amsterdam đấy.

    [​IMG]

    Stroopwafels là một món quà mà bạn nên mua khi tới Amsterdam

    Pho mát

    Pho mát là một trong những loại hàng hóa nổi tiếng ở Hà Lan, vì thế, khi tới Amsterdam, mang về một ít pho mát là một lựa chọn không tồi. Tại Amsterdam có một số cửa hàng pho mát tuyệt vời, cung cấp nhiều loại đa dạng như edams, goudas và boerenkaas. Hương vị đậm đà, kết cấu mịn màng của pho mát sẽ làm cho những món ăn thêm phần hấp dẫn.

    Delft Blue

    Delft Blue là những loại đồ gốm có màu xanh và trắng, được biết đến từ thế kỷ 16 ở Hà Lan. Sản phẩm này được bán ở khắp Amsterdam, từ những hình ảnh cổ điển cho tới các sản phẩm hiện đại, nhỏ gọn. Những món gốm này thích hợp để trưng ở trong tủ kính như vậy sẽ giúp bạn nhớ về chuyến đi của mình. Đối với mặt hàng này, hãy bao gói cẩn thận để không bị vỡ sau chuyến đi nhé.

    Giày gỗ

    Những đôi giày gỗ đặc trưng của Hà Lan là một trong số các món quà lưu niệm tuyệt vời mà bạn có thể tìm thấy ở bất kỳ đâu. Vì thế, khi tới Amsterdam, bạn sẽ dễ dàng mua giày gỗ để làm quà. Đây là sản phẩm để kỷ niệm nên hãy chọn giày có kích thước nhỏ để dễ mang theo.

    [​IMG]

    Giày gỗ Amsterdam có nhiều màu sắc, kích cỡ để lựa chọn

    Đặt vé máy bay đi Amsterdam hãng nào?
    Để không bỏ lỡ thủ đô tuyệt đẹp của Hà Lan này, hãy sắp xếp lịch trình và lên lịch cho hành trình khám phá của mình nhé. Có rất nhiều hãng hàng không khai thác đường bay tới Amsterdam với giá vé khác nhau. Một trong những hãng hàng không được tin tưởng và đặt vé máy bay đi Amsterdam nhiều nhất đó là hãng Korean Air. Với giá vé hợp lý, dịch vụ chuyên nghiệp. Đây là một hãng hàng không uy tín nên bạn sẽ có được hành trình bay thoải mái và an toàn nhất. Liên hệ đại lý Korean Air Đà Nẵng để đặt vé máy bay đi Amsterdam với nhiều ưu đãi hấp dẫn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi shop Style
    Sửa lần cuối: 8/6/2018
  2. shop Style

    shop Style Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/12/2017
    Bài viết:
    126
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Mỹ là một điểm đến hoàn hảo để du lịch, học tập và làm việc, vì thế, nhu cầu mua vé máy bay đi Mỹ hiện nay phổ biến hơn rất nhiều. Tuy nhiên, Mỹ không phải là nước dễ dàng để gia nhập, kể cả công dân Mỹ. Từ sự kiện ngày 11/9, việc nhập cảnh tại các sân bay trở nên khó khăn hơn nhiều. Mỗi nhu cầu sẽ có các thủ tục nhập cảnh khác nhau, nhưng nhìn chung để đảm bảo quá trình này diễn ra tốt đẹp, bạn cần chú ý tới các thủ tục dưới đây.

    [​IMG]

    Các sân bay ở Mỹ rất đông nên sẽ cần nhiều thời gian để làm thủ tục nhập cảnh

    Chuẩn bị tốt giấy tờ làm thủ tục nhập cảnh

    Từ khi hệ thống an ninh được chú trọng tại các sân bay của Mỹ, thì quá trình nhập cảnh ở Mỹ trở nên khó khăn hơn. Vì thế, để đảm bảo không xảy ra tình trạng đáng tiếc hay các sự cố khi nhập cảnh, Ngoài vé máy bay đi Mỹ bạn nên chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ cần thiết cho chuyến đi như sau:

    • Hộ chiếu (có giá trị sử dụng ít nhất 6 tháng)
    • Thẻ Visa (không áp dụng đối với công dân Canada): Visa là một loại giấy tờ quan trọng để bạn có thể xin nhập cảnh vào Mỹ, vì thế cần chú ý tới thời hạn của Visa, và đảm bảo nó được xin trước khi tham gia chuyến bay.
    • SEVIS Mẫu I-94 hoặc DS-2019 (J-1): thường được phát trên các chuyến bay. Là một loại thẻ sử dụng ở Cục nhập cảnh để đóng dấu, một phần của thẻ sẽ được đính kèm trong hộ chiếu, phần còn lại do cục lưu giữ. Thẻ sẽ không được thay thế khi bạn làm mất nên cần bảo quản cẩn thận.
    • Biên nhận phí SEVIS
    • Tài liệu tài chính
    Các thủ tục tại sân bay Mỹ

    Tất cả các chuyến bay quốc tế tới Mỹ, dù là quá cảnh hay tới trực tiếp thì hành khách đều phải làm thủ tục xuất cảnh và làm các thủ tục nhập cảnh như kiểm tra nhập cư, hải quan để vào Mỹ. Vì vậy, khách du lịch khi tới đây phải có đủ điều kiện và các loại giấy tờ cần thiết để nhập cảnh. Một điều cần chú ý là phải cần ít nhất 3 giờ để có đủ thời gian cho các thủ tục tại sân bay Mỹ, vì thế hãy chú ý tới sân bay trước thời gian này nhé.

    [​IMG]

    Nhân viên an ninh sẽ kiểm tra các loại giấy tờ nhập cư của bạn

    Kiểm tra nhập cư

    Sau khi xuống máy bay, hành khách sẽ phải trải qua một cuộc phỏng vấn ngắn tại nơi xuất nhập cảnh, để nhân viên Hải quan và Bảo vệ Biên giới xem xét thử chuyến thăm của bạn có hợp lệ hay không. Câu hỏi có thể là mục địch chuyến đi của bạn để làm gì? Bạn sẽ ở lại đây bao lâu? Nơi bạn sẽ ở lại? Nơi ở của bạn tại nước ngoài? Sau khi có được câu trả lời xác đáng, nhân viên CBP sẽ dán hộ chiếu và tờ khai hải quan, thể hiện thời hạn được phép ở lại Mỹ của bạn. Và một biện pháp an ninh bổ sung US-VISIT (lấy dấu vân tay và chụp ảnh chân dung) sẽ được áp dụng cho bạn.

    Kiểm tra Hải quan

    Mẫu đơn hải quan sẽ được phát cho tất cả khách du lịch, và nó sẽ được sử dụng khi tới trạm kiểm soát hải quan. Sau khi nhập cảnh thành công, bạn sẽ tiến tới khu vực hành lý để nhận hành lý của mình, tiếp đó là đến trạm kiểm tra hải quan. Nộp mẫu đơn cho cảnh sát, sau đó họ sẽ dẫn bạn tới lối ra, cũng có thể hỏi bạn một số câu hỏi thông thường rồi cho bạn ra. Nhiều trường hợp, bạn cần tới khu vực kiểm tra X-quang, để kiểm tra hành lý, quá trình này thường là kiểm tra bất ngờ để chắc chắn bạn không mang theo bất kỳ vật dụng nguy hiểm gì.

    [​IMG]

    Đôi khi hành lý của bạn sẽ được kiểm tra đột xuất

    Sau hải quan

    Sau khi kiểm tra hải quan xong, nếu sân bay đó là điểm đến của bạn, thì chỉ cần đón xe về khách sạn là được. Nhưng nếu đó chỉ là sân bay quá cảnh thì bạn lại tiếp tục làm thủ tục xuất cảnh để rời khỏi sân bay. Từ đó, tiếp tục tới điểm đến còn lại của hành trình. Quá trình kiểm tra tại sân bay sẽ mất nhiều thời gian, nên cần chú ý tới vấn đề này nhé.

    Một số điều cần lưu ý

    • Hãy chắc chắn rời khỏi Mỹ trước khi thời hạn lưu trú được chỉ định trong mẫu I-94 hết hạn. Nếu ở lại quá thời gian hoặc vi phạm các điều khoản nhập cảnh, thì sẽ không được công nhận nhập cư hợp lệ. Ở lại quá thời gian, dù bất kỳ lý do gì, trong một số trường hợp, bạn sẽ bị cấm nhập cảnh lại ít nhất 3 năm, nếu không phải là vĩnh viễn.
    • Trong hành lý khi tới Mỹ, bạn không thể mang theo các loại thịt, trái cây, rau quả tươi. Hầu hết các loại hành lý bị cấm hoặc hạn chế ở bất kỳ quốc gia nào đều được áp dụng tại Mỹ.
    • Bạn được phép mang theo các loại hành lý miễn thuế có giá trị 200 USD, 1 lít rượu và 1 hộp thuốc lá. Nhưng khi mang hàng hóa có giá trị hơn 10.000 USD hoặc tiền mặt thì phải kê khai trên mẫu đơn hải quan, và mẫu đơn đặc biệt khác.
    [​IMG]

    Nhân viên anh ninh có mặt tại sân bay thường xuyên

    Đối với những hành khách mua vé máy bay đi Mỹ lần đầu thì quá trình nhập cảnh tại Mỹ sẽ trở nên phức tạp và khó khăn hơn nhiều. Vì thế, bạn có thể tham khảo thông tin trước đó, hoặc liên hệ với phòng vé máy bay Korean Air để được tư vấn thêm các thông tin cụ thể hơn. Hãy đảm bảo quá trình nhập cảnh tại Mỹ được suôn sẻ để không ảnh hưởng tới chuyến đi của mình nhé.
     
  3. shop Style

    shop Style Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/12/2017
    Bài viết:
    126
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Hành khách Việt Nam khi mua vé máy bay đi Mỹ với nhiều mục đích khác nhau để đi du lịch, công tác, du học hoặc định cư. Xứ sở cờ hoa là một trong những nơi phát triển nhất thế giới, là nơi có nền giào dục tuyệt vời và nhiều việc làm khác nhau. Bên cạnh đó, đây còn là nơi có nền du lịch phát triển vời nhiều cảnh quan tuyệt đẹp và món ăn ngon. Chính vì thế, khi đi Mỹ để sống hay vui chơi, thì những thành phố sau là nơi bạn nên tới.

    [​IMG]

    Austin là điểm đến lý tưởng để sinh sống

    Austin - Texas

    Austin không chỉ được biến đến là “cái nôi âm nhạc của thế giới”, mà còn là một điểm đến tuyệt vời để du lịch và sinh sống. So với những nơi khác, thành phố này có tỉ lệ thấp nghiệp thấp, không có thuế thu nhập của tiểu bang, và các trường đại học, cao đẳng lớn. Bên cạnh đó là không gian mở, điều kiện thời tiết tuyệt vời, cơ hội tìm kiếm việc làm cao nên Austin sẽ là một nơi đáng để sống ở Mỹ.

    Boulder – Colorado

    Nép mình bên cạnh ngọn núi Rocky hùng vĩ, và cách trung tâm thành phố Denver không xa, Boulder là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu tự nhiên. Thành phố này có các khu trượt tuyết, điểm cắm trại, khu vực đi xe đạp, nhà hàng, viện bảo tàng và nhiều điểm đến hấp dẫn khác. Thành phố này có mức thu nhập trung bình cao, nhiều công việc trong ngành công nghiệp dịch vụ, khoa học và kỹ thuật.

    San Francisco - California

    San Francisco – California là một thành phố đông dân, là nơi có nhiều điểm tham quan hấp dẫn với kiểu khí hậu ôn hòa. Những yếu tố này tạo nên sức hút của thành phố dành cho khách du lịch cũng như người định cư. Ngoài ra, có đến 20 tổ chức giáo dục, đại học ở đây, tạo điều kiện tốt để du học. Mức thu nhập trung bình cao, và nhiều công việc, nên San Francisco chính là một thành phố đáng để sinh sống.

    [​IMG]

    San Francisco là điểm du lịch và thành phố lý tưởng để định cư

    Charlotte – Bắc Carolina

    Charlotte trước kia là một thành phố khá yên bình, nhưng hiện nay đây lại là một trung tâm tài chính và doanh nghiệp vững mạnh, là nơi đặt trụ sở chính của Ngân hàng Mỹ. Thành phố này có mức thuế bất động sản thấp, thời tiết đẹp với nhiều ngày nắng, ít có tuyết nên có sức hấp dẫn lớn đối với người định cư, cũng như khách du lịch khi tới Mỹ.

    Kansas City – Missouri

    Kansas là một thành phố ở bang Missouri, tuy không mấy phát triển về du lịch, nhưng đây lại là thành phố được nhiều người lựa chọn làm nơi sinh sống khi tới Mỹ. Mặc dù mức thu nhập trung bình năm ở đây không quá cao nhưng chi phí sinh hoạt lại thấp, giá nhà cũng không quá đắt, và chi phí thực phẩm cũng rẻ hơn nhiều so với các khu vực khác. Ngoài ra, internet tốc độ cao được lắp đặt cho cả thành phố nên việc tới đây là lựa chọn thích hợp để định cư.

    San Diego – California

    San Diego là một nơi có thời tiết tốt nhất ở nước Mỹ, và có đến 1,2 triệu người gọi đây là “thành phố đại dương”. Tại đây có nhiều viện bảo tàng, nhà hàng đẳng cấp thế giới, quán bar, và có thể tham gia các hoạt động vui chơi giải trí trên biển, núi, thích hợp cho những ngày nghỉ. Mức thu nhập ở đây vừa đủ, nhưng chi phí tương đối cao. Tuy nhiên với điều kiện thời tiết lý tưởng, và nhiều điểm đến tuyệt vời, đây là một thành phố đáng để sống.

    [​IMG]

    San Diego – là điểm đến hoàn hảo khi tới Mỹ

    Trên đây là những thành phố tuyệt vời nhất của nước Mỹ đáng để tham quan, khám phá và sinh sống. Mua vé máy bay đi Mỹ, dù với mục đích gì, thì các thành phố nêu trên là những nơi đáng để tới. Hãy lựa chọn một thành phố dành riêng cho mình để dễ dàng tìm kiếm giá vé máy bay tới đó nhé. Hãy liên hệ đại lý Korean Air tại Đà Nẵng để đặt vé đi Mỹ với giá ưu đãi.
     
  4. shop Style

    shop Style Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/12/2017
    Bài viết:
    126
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Mùa xuân được đánh giá là mùa du lịch Tokyo tuyệt vời nhất, bởi đây là lúc những bông hoa anh đào nở rộ. Thời điểm này cũng là lúc diễn ra lễ hội hoa anh đào, với các hoạt động như Hanami – ngắm hoa, Yozakura – xem hoa anh đào được chiếu sáng vào ban đêm, và những gian hàng, chương trình giải trí khác. Mua vé máy bay đi Tokyo và ghé qua 7 địa điểm sau đây để thưởng thức những bông hoa anh đào tuyệt đẹp này nhé.

    [​IMG]

    Ueno Park là công viên để ngắm hoa anh đào tuyệt nhất ở Tokyo

    Ueno Park

    Một trong những địa điểm được lựa chọn để ngắm hoa anh đào nhiều nhất ở Tokyo chính là công viên Ueno Park, nơi có khoảng 1000 cây hoa anh đào được trồng dọc đường. Khi tới đây, mọi người có thể dừng chân ở dọc đường để ngắm nhìn những bông hoa tuyệt đẹp và tận hưởng không khí của lễ hội. Những bông hoa anh đòa ở công viên này thường nở sớm hơn nơi khác từ 1 – 3 ngày.

    Shinjuku Gyoen

    Nếu đang tìm một địa điểm ít ồn ào thì công viên Shinjuku Gyoen là lựa chọn thích hợp. Tại đây có khoảng 1300 cây hoa anh đào với nhiều giống khác nhau, nở thành nhiều đợt, và có không gian rộng rãi, bãi cỏ đẹp cho hoạt động ngắm hoa. Ngay cả khi đông đúc, tới đây bạn sẽ tìm thấy một chỗ dừng chân riêng cho mình, hay đi dạo dưới những tán cây.

    Cung điện Hoàng gia

    Khu vườn ở cung điện Hoàng gia chính là một địa điểm ngắm hoa tuyệt vời, trong những dịp đặc biệt, khu vực này sẽ mở cửa miễn phí cho du khách. Tới đây, bạn có thể đi dạo hoặc tổ chức một buổi picnic. Hình ảnh những cây hoa anh đào được trồng từ lâu đời tạo nên một khung cảnh đẹp tuyệt, và mang đến cho bạn những hình ảnh đẹp.

    [​IMG]

    Khu vườn ở cung điện Hoàng gia là một trong những điểm đến để ngắm hoa anh đào

    Chidorigafuchi

    Chidorigafuchi là một trong những địa điểm Hanami đẹp nhất của thành phố, với một phong cách thưởng hoa đặc biệt là trên những chiếc thuyền. Khu vực bến thuyền chính là điểm được yêu thích nhất ở khu vực này. Những cây hoa anh đào được trồng ở đây tạo nên một điểm tham quan tuyệt vời dành cho bạn. Đặc biệt khi những ánh đèn được thắp lên vào buổi tối tạo nên khung cảnh rất đẹp nữa đấy.

    Công viên Inokashira

    Công viên Inokashira nằm ở ngoại ô thành phố, nhưng là một địa điểm nổi tiếng bởi vẻ đẹp của nó vào mùa xuân. 500 cây hoa anh đào được trồng xung quanh một hồ nước, và khi những bông hoa bắt đầu rơi xuống những cánh hoa lan ra tạo thành một thảm hoa đặc biệt. Tới đây, bạn có thể chèo thuyền hoặc thưởng thức bữa ăn ngoài trời, hay ngắm hoa từ cây cầu ở công viên.

    Sông Meguro

    Trên đoạn sông dài 7,82km có khoảng 4 km được trồng hơn 800 cây hoa anh đào, tạo nên một quang cảnh tuyệt vời ở sông Meguro. Tuy nhiên, hai bên sông là bờ kênh bê tông nên không cung cấp khu cảnh thiên nhiên, mà tạo nên một hình ảnh rất khác lạ. Khu vực này đẹp hơn vào ban đên khi những ánh đèn được thắp lên trong lễ hội Nakameguro Sakura, tạo thành một địa điểm ngắm hoa đầy lãng mạn.

    [​IMG]

    Buổi tối ở sông Meguro mang đến hình ảnh rất đẹp

    Công viên Sumida

    Khu vực kéo dài từ cầu Azumabashi đến cây cầu Sakurabashi trên sông Sumida là một điểm hanami nổi tiếng và đã tồn tại hàng thế kỷ. Hơn 1.000 cây anh đào được trồng hai bên bở, làm cho nơi này trở thành một địa điểm thích hợp để chụp ảnh và dã ngoại. Bạn cũng có thể nhìn thấy Tokyo Skytree từ đây. Khu vực này cũng được thắp sáng vào buổi tối, nên để cảm nhận được hết vẻ đẹp hãy dành một ngày ở đây nhé.

    Đặt vé máy bay đi Tokyo tại Đà Nẵng
    Sở hữu ngay vé máy bay đi Tokyo trong thời gian hoa anh đào nở rộ thì để ghé qua những điểm tham quan này nhé. Hãy liên hệ với đại lý vé máy bay Korean Air Đà Nẵng đặt vé với giá ưu đãi, được tư vấn miễn phí cho chuyến đi của mình nhé.
     
  5. danganhqui

    danganhqui Thành viên tích cực

    Tham gia:
    23/8/2017
    Bài viết:
    633
    Đã được thích:
    122
    Điểm thành tích:
    83
    đúng là nhập cảnh vô dất nước mỹ nhiều thủ tục quá trời nhỉ
     
  6. danganhqui

    danganhqui Thành viên tích cực

    Tham gia:
    23/8/2017
    Bài viết:
    633
    Đã được thích:
    122
    Điểm thành tích:
    83
    hà lan có nhiều điểm tham quan nổi tiếng lắm bạn nên thử tham quan 1 lần đi, có nhiều điểm thu hút khách du lịch cực kỳ luôn
     
  7. hamarketer

    hamarketer Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    10/7/2017
    Bài viết:
    105
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    Woa, Nhật là ước mơ du lịch của mình, ngắm hoa anh đào và hoa tử đằng ở nhật thì đúng là vô cùng tuệt vời luôn :(. Mong một lần được đến nhật !!.
     
  8. hamarketer

    hamarketer Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    10/7/2017
    Bài viết:
    105
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    Ở Texas hoặc San Francisco thì tuyệt vời rồi, nếu là mình thì mình chọn Austin hoặc Dallas ở Texas
     
  9. shop Style

    shop Style Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/12/2017
    Bài viết:
    126
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Hiện nay, hãng Korean Air khai thác các chuyến bay từ Việt Nam đi Burlington với 3 điểm xuất phát là từ Tp.Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội. Bạn có thể dễ dàng mua vé máy bay đi Burlington từ các điểm khởi hành này. Trong chuyến bay này, hãng sẽ dừng chân ở thủ đô Seoul và một số thành phố khác của Mỹ trước khi tới Burlington. Để biết thêm thông tin chi tiết về thời gian, hành trình, hãy tham khảo bảng giá sau nhé.

    Bảng giá vé máy bay đi Burlington của hãng Korean Air
    Xem thêm: Vé máy bay đi Vancouver (YVR)
    Xem thêm: Vé máy bay đi San Francisco (SFO)


    Lưu ý:

    • Giá vé trên là vé 1 chiều, dành cho 1 hành khách ở hạng ghế phổ thông
    • Giá vé chưa bao gồm các khoản thuế và phụ phí
    • Giá vé có thể thay đổi tùy thuộc vào thời gian và hạng ghế được chọn
    [​IMG]

    Burlington là một thành phố tuyệt vời của bang Vermont

    Đổi vé máy bay đi Burlington của hãng Korean Air
    Khi mua vé máy bay của hãng Korean Air ở các hạng ghế phổ thông, thương gia hay hạng nhất thì hãng đều cho phép đổi vé khi hành khách có nhu cầu. Tuy nhiên, vé được đổi phải đáp ứng được yêu cầu đó là, không được mua trong các chương trình khuyến mãi của hãng. Vì thế, khi lựa chọn các loại vé máy cần đảm bảo cung cấp chính xác thông tin, nếu có dự định đổi vé thì nên chọn loại vé được phép tiến hành nhé.

    Khi đổi vé máy bay đi Burlington, hành khách cần cung cấp các thông tin về tên người bay, thời gian, ngày giờ bay, hành trình, mã vé được thể hiện trên mặt vé, một cách đầy đủ. Bên cạnh đó, bạn cũng nên mang theo passport khi đổi vé để chắc chắn không đi quá thời hạn cho phép. Quá trình đổi vé sẽ mất một khoản phí và chênh lệch vé (nếu có), phí đổi sẽ có sự thay đổi tùy thuộc vào loại vé. Để biết thêm thông tin và đổi vé máy bay đi Burlington, bạn có thể liên hệ với đại lý Korean Air Đà Nẵng chúng tôi trong thời gian sớm nhất nhé.

    Thời điểm thích hợp mua vé máy bay đi Burlington
    Burlington nằm ở phía đông hồ Champlain, phía bắc vịnh Shelburne với kiểu khí hậu lục địa ẩm, có mùa đông lạnh và mùa hè ấm. Nhiệt độ ở thành phố này không quá cao, kể cả vào mùa hè, nhưng lượng mưa lại lớn và trải dài trong suốt cả năm. Mưa tập trung chủ yếu vào những tháng hè, và mùa đông thường có tuyết rơi, đôi khi là tập trung trong nhiều giờ liền. Vì thế, mua vé máy bay đi Burlington giá rẻ thời điểm này là thích hợp nhất.

    Nếu muốn tận hưởng không khí mát mẻ, thời tiết trong lành và có được những trải nghiệm tuyệt vời, thì nên đặt vé máy bay vào mùa xuân hoặc thu. Đây là 2 mùa tuyệt vời nhất, mang đến nhiều màu sắc khác nhau cho thành phố, giúp bạn có được chuyến đi với những bức hình và trải nghiệm tuyệt vời. Bạn có thể cân nhắc thật kỹ để lựa chọn thời điểm thích hợp nhất mua vé máy bay đi Burlington nhé.

    Mua quà gì ở Burlington về Việt Nam
    Đi du lịch thì không thể thiếu quà tặng cho người thân, bạn bè, nhất là hành trình của bạn là tới Mỹ, một đất nước được nhiều người Việt yêu thích. Vì thế, khi tới thành phố Burlington, đừng bỏ qua những món quà tuyệt vời ở thành phố này nhé.

    Đồ gỗ

    Nằm ở tiểu bang Vermont, nơi có lịch sử sản xuất đồ gỗ kéo dài hơn 200 năm giúp bạn tìm thấy rất nhiều sản phẩm truyền thống được làm từ gỗ để làm quà đấy. Bạn có thể lựa chọn các sản phẩm nội thất cao cấp (tuy nhiên khá rắc rối trong quá trình vận chuyển), hoặc các sản phẩm tráng trí đơn giản có thể đặt ở bàn. Có nhiều nhà sản xuất đồ gỗ ở Burlington, nên sẽ có nhiều mẫu mã để bạn lựa chọn.

    [​IMG]

    Lựa chọn các loại đồ gỗ phục vụ nhu cầu nấu nướng cũng rất thích hợp đấy

    Siro lá phong

    Nếu bạn nghĩ chỉ tới Canada mới mua được siro lá phong thì nhầm rồi, ở Mỹ bạn cũng có thể tìm thấy sản phẩm tuyệt vời này. Vermont là một nhà sản xuất siro lá phong thuần khiết nhất ở Mỹ. Loại siro này được sử dụng cho hầu hết các món ăn thay thế cho đường trắng. Khi tới các siêu thị, trung tâm thương mại ở Burlington, đừng bỏ qua loại siro lá phong này nhé.

    Phô mai

    Là trung tâm của bang Vermont, hầu như các loại hàng hóa nổi bật của tiểu bang bạn đều có thể tìm thấy và mua ở đây. Và tất nhiên, Vermont cũng là tiểu bang nổi tiếng cung cấp các loại phô mai thượng hạng nhất của nước Mỹ. Các loại phô mai được sản xuất hoàn toàn tự nhiên mang đến hương vị tuyệt vời khi sử dụng. Mua một ít phô mai khi ghé siêu thị để làm quà tặng cũng là một món quà thích hợp đấy.

    Gấu bông Teddy

    Gấu Teddy là một hình ảnh gắn liền với trẻ em của nước Mỹ, đây sẽ là món quà được nhiều đứa trẻ và những ai yêu thú bông đều phải thích mê. Bạn sẽ tìm thấy những chú gấu Teddy ở các cửa hàng lưu niệm tại Burlington. Gấu Teddy được làm thủ công cho tất cả các khâu, và có nhiều sản phẩm được làm cho từng dịp đặc biệt. Tặng gấu Teddy chính là cách để bạn mang đến may mắn cho người nhận đấy.

    [​IMG]

    Gấu bông Teddy là món quà từ Burlington đấy

    Mua vé máy bay đi Burlington ở đâu?
    Hãng hàng không Korean Air cung cấp giá vé hợp lý với chuyến bay an toàn và dịch vụ chăm sóc khách hàng được đánh giá cao. Vì thế, khi lựa chọn mua vé máy bay đi Burlington của hãng hàng không này, bạn có thể hoàn toàn yên tâm tham gia chuyến đi của mình. Để biết được thông tin giá vé chính xác nhất và các quy định cụ thể mà hãng đưa ra, bạn có thể liên hệ với đại lý Korean Air chúng tôi để đặt vé với giá uu đãi nhất, nhân viên sẽ hỗ trợ cho bạn trong thời gian sớm nhất.
     
  10. shop Style

    shop Style Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/12/2017
    Bài viết:
    126
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Hành khách Việt Nam khi mua vé máy bay đi Mỹ với nhiều mục đích khác nhau để đi du lịch, công tác, du học hoặc định cư. Xứ sở cờ hoa là một trong những nơi phát triển nhất thế giới, là nơi có nền giào dục tuyệt vời và nhiều việc làm khác nhau. Bên cạnh đó, đây còn là nơi có nền du lịch phát triển vời nhiều cảnh quan tuyệt đẹp và món ăn ngon. Chính vì thế, khi đi Mỹ để sống hay vui chơi, thì những thành phố sau là nơi bạn nên tới.

    [​IMG]

    Austin là điểm đến lý tưởng để sinh sống

    Austin - Texas

    Austin không chỉ được biến đến là “cái nôi âm nhạc của thế giới”, mà còn là một điểm đến tuyệt vời để du lịch và sinh sống. So với những nơi khác, thành phố này có tỉ lệ thấp nghiệp thấp, không có thuế thu nhập của tiểu bang, và các trường đại học, cao đẳng lớn. Bên cạnh đó là không gian mở, điều kiện thời tiết tuyệt vời, cơ hội tìm kiếm việc làm cao nên Austin sẽ là một nơi đáng để sống ở Mỹ.

    Boulder – Colorado

    Nép mình bên cạnh ngọn núi Rocky hùng vĩ, và cách trung tâm thành phố Denver không xa, Boulder là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu tự nhiên. Thành phố này có các khu trượt tuyết, điểm cắm trại, khu vực đi xe đạp, nhà hàng, viện bảo tàng và nhiều điểm đến hấp dẫn khác. Thành phố này có mức thu nhập trung bình cao, nhiều công việc trong ngành công nghiệp dịch vụ, khoa học và kỹ thuật.

    San Francisco - California

    San Francisco – California là một thành phố đông dân, là nơi có nhiều điểm tham quan hấp dẫn với kiểu khí hậu ôn hòa. Những yếu tố này tạo nên sức hút của thành phố dành cho khách du lịch cũng như người định cư. Ngoài ra, có đến 20 tổ chức giáo dục, đại học ở đây, tạo điều kiện tốt để du học. Mức thu nhập trung bình cao, và nhiều công việc, nên San Francisco chính là một thành phố đáng để sinh sống.

    [​IMG]

    San Francisco là điểm du lịch và thành phố lý tưởng để định cư

    Charlotte – Bắc Carolina

    Charlotte trước kia là một thành phố khá yên bình, nhưng hiện nay đây lại là một trung tâm tài chính và doanh nghiệp vững mạnh, là nơi đặt trụ sở chính của Ngân hàng Mỹ. Thành phố này có mức thuế bất động sản thấp, thời tiết đẹp với nhiều ngày nắng, ít có tuyết nên có sức hấp dẫn lớn đối với người định cư, cũng như khách du lịch khi tới Mỹ.

    Kansas City – Missouri

    Kansas là một thành phố ở bang Missouri, tuy không mấy phát triển về du lịch, nhưng đây lại là thành phố được nhiều người lựa chọn làm nơi sinh sống khi tới Mỹ. Mặc dù mức thu nhập trung bình năm ở đây không quá cao nhưng chi phí sinh hoạt lại thấp, giá nhà cũng không quá đắt, và chi phí thực phẩm cũng rẻ hơn nhiều so với các khu vực khác. Ngoài ra, internet tốc độ cao được lắp đặt cho cả thành phố nên việc tới đây là lựa chọn thích hợp để định cư.

    San Diego – California

    San Diego là một nơi có thời tiết tốt nhất ở nước Mỹ, và có đến 1,2 triệu người gọi đây là “thành phố đại dương”. Tại đây có nhiều viện bảo tàng, nhà hàng đẳng cấp thế giới, quán bar, và có thể tham gia các hoạt động vui chơi giải trí trên biển, núi, thích hợp cho những ngày nghỉ. Mức thu nhập ở đây vừa đủ, nhưng chi phí tương đối cao. Tuy nhiên với điều kiện thời tiết lý tưởng, và nhiều điểm đến tuyệt vời, đây là một thành phố đáng để sống.

    [​IMG]

    San Diego – là điểm đến hoàn hảo khi tới Mỹ

    Trên đây là những thành phố tuyệt vời nhất của nước Mỹ đáng để tham quan, khám phá và sinh sống. Mua vé máy bay đi Mỹ, dù với mục đích gì, thì các thành phố nêu trên là những nơi đáng để tới. Hãy lựa chọn một thành phố dành riêng cho mình để dễ dàng tìm kiếm giá vé máy bay tới đó nhé. Hãy liên hệ đại lý Korean Air tại Đà Nẵng để đặt vé đi Mỹ với giá ưu đãi.
     
  11. shop Style

    shop Style Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/12/2017
    Bài viết:
    126
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Máy bay hiện đang là một trong những phương tiện di chuyển được lựa chọn phổ biến cho các chuyến đi trong nước cũng như quốc tế. Tuy nhiên, khi di chuyển bằng phương tiện này, có nhiều người gặp phải triệu chứng ù tai tạo cảm giác khó chịu. Có rất nhiều phương pháp khác nhau để làm giảm thiểu tình trạng ù tai này, cùng đại lý Korean Air Đà Nẵng điểm qua các cách khắc phục cụ thể nhé.

    [​IMG]

    Ù tai là tình trạng thường gặp khi đi máy bay

    Vì sao bị ù tai khi đi máy bay?

    Ù tai hoặc đau tai là hiện tượng xảy ra khi có sự thay đổi về áp suất bên trong và bên ngoài tai. Khi không khí ở trong và ngoài tai không cân bằng bởi sự thay đổi về độ cao sẽ tạo nên cảm giác ù tai. Khi hiện tượng này xuất hiện, thì màng nhĩ thường không rung như bình thường, làm cho âm thanh bị tắc. Đi máy bay sẽ có lúc lên cao rồi xuống thấp, làm cho hiện tượng ù tai này dễ xảy ra hơn.

    Một số phương pháp để tránh bị ù tai khi đi máy bay

    Sử dụng thuốc thông mũi

    Không phải lúc nào sử dụng thuốc thông mùi đều có thể khắc phục hiện tượng ù tai, mà nó chỉ đúng với một số trường hợp. Sử dụng thuốc thông mũi trước khi lên máy bay là cách để bạn phòng chống ù tai khi đi máy bay. Các loại thuốc thông mũi dạng viên nén, xịt hay siro đều có thể sử dụng trước 30 khi lên máy bay để làm giảm tình trạng ù tai. Nhưng hãy nhớ, phương pháp này không được sử dụng thường xuyên, bởi sử dụng nhiều sẽ làm bạn lờn thuốc và có ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe.

    Nuốt nước miếng, nhai kẹo

    Nuốt là một cử động giúp cho các cơ của ống eustachian ở tại được kích thích, làm giảm đi triệu chứng ù tai. Vì thế, bạn có thể nuốt nước miếng, ngậm một viên kẹo hoặc nhai kẹo cao su khi đi máy bay để ngăn chặn hiện tượng ù tai nhé.

    [​IMG]

    Nhai singum là một cách để tránh bị ù tai

    Ngáp

    Bên cạnh hoạt động nuốt, ngáp cũng là một cách để cân bằng áp suất bên trong và ngoài tai, và ngăn chặn tình trạng ù tai. Nếu bạn ngủ trước khi máy bay cấy cánh hoặc hạ cánh thì sẽ không thể ngáp, và dễ làm cho tình trạng ù tại trở nên nặng hơn. Vì thế, hãy đảm bảo tỉnh táo trước khi máy bay cất cánh và hạ cánh nhé.

    Frenzel Maneuver

    Nếu ngáp và nuốt không làm giảm hoặc mất đi triệu chứng ù tai thì bạn nên sử dụng phương pháp Frenzel Maneuver. Đây là một cách làm đơn giản, chỉ cần bịt mũi, hít đầy hơi, và cố gắng đẩy khí ra bằng tai (lưu ý không nên làm quá mạnh). Các động tác này sẽ giúp cân bằng áp suất và làm giảm đi tình trạng ù tai. Đối với trẻ em, bạn không nên áp dụng phương pháp này.

    Dùng bông hoặc nút tai

    Một phương pháp khá đơn giản thường được sử dụng để tránh ù tai chính la dùng bông hoặc nút tai khi di chuyển bằng máy bay. Cách làm này sẽ giúp cho áp lục lên màng nhĩ khi máy bay cất cánh, hạ cánh được cân bằng. Với phương pháp này, sau khi xuống máy bay nhớ lấy bông và nút tai ra nhé.

    [​IMG]

    Nút tai là một phương pháp để tránh ù tai khi đi máy bay

    Những điều cần chú ý

    • Nếu tình trạng sức khỏe không tốt, bị các bệnh về mũi, họng thì nên hoãn chuyến bay nếu có thể.
    • Đối với những người mắc bệnh về tim mạch, huyết áp cao, không nên sử dụng thuốc chống ngạt mũi.
    • Phụ nữ có thai, khi sử dụng thuốc cần hỏi ý kiến bác sỹ trước.
    • Thường thì tình trạng ù tai sẽ hết sau khi xuống máy bay, nhưng nếu, hiện tượng này vẫn còn thì phải liên hệ với bác sỹ chuyên khoa để thăm khám.
    Trên đây là những điều mà bạn cần chú ý khi di chuyển bằng máy bay mà bị ù tai. Áp dụng các phương pháp này sẽ giúp cho tình trạng ù tai được khắc phục một cách hiệu quả. Nếu không thể tham gia chuyến bay, bạn có thể liên hệ với đại lý Korean Air Đà Nẵng chúng tôi để được tư vấn và tiến hành đổi ngày và giờ bay nhanh chóng. Đặc biệt chú ý giữ gìn sức khỏe để có được chuyến đi tốt nhất nhé.
    Xem thêm : Kinh nghiệm du lịch Washington DC siêu tiết kiệm
    - Vé máy bay đi Hàn Quốc mùa nào rẻ nhất?
     
  12. shop Style

    shop Style Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/12/2017
    Bài viết:
    126
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Khi xin Visa bạn sẽ gặp phải nhiều vấn đề khác nhau, làm cho quá trình trở nên khó khăn hơn như độ tuổi, nghề nghiệp, tình trạng hôn nhân, hộ chiếu trắng,… Và cho dù có được đầy đủ các loại giấy tờ cần thiết thì nguy cơ bị rớt khi phỏng vấn vẫn có thể gặp phải. Vì thế khi có dự định mua vé máy bay đi Mỹ, thì trước hết phải chắc chắn xin được visa từ trước đó, đặc biệt là thông qua khâu phỏng vấn. Dưới đây là một số kinh nghiệm phỏng vấn xin Visa mà bạn nên tham khảo trước nhé.

    [​IMG]

    Mỹ là một điểm đến hấp dẫn mà du khách khó bỏ qua

    Chuẩn bị đầy đủ giấy tờ khi phỏng vấn xin Visa du lịch Mỹ
    Các loại giấy tờ đóng vai trò quan trọng trong buổi phỏng vấn, nên cần đảm bảo bạn mang đủ giấy tờ cần thiết, cung cấp thông tin rõ ràng, trung thực. Những loại giấy tờ cần có bao gồm: Hộ chiếu có hiệu lực trên 6 tháng, 2 ảnh 5 x 5cm, giấy xác nhận mẫu đơn DS – 160, lịch hẹn phỏng vấn, sổ hộ khẩu, chứng minh nhân dân (bản chính), giấy khai sinh của con (nếu đi kèm), bản gốc sổ tiết kiệm hoặc giấy xác nhận số dư tài khoản.

    Chuẩn bị trước khi phỏng vấn
    Trước hết để tạo được ấn tượng đầu tốt nhất thì bạn nên ăn mặc gọn gàng, lịch sự. Giữ cho tinh thần thoải mái, tạo sự tự tin sẽ giúp bạn có tâm lý tốt hơn, giúp cho buổi phỏng vấn thành công hơn. Đưa ra một số câu hỏi để tự trả lời, như vậy sẽ giúp bạn nói chuyện suôn sẻ hơn, và trả lời phỏng vấn tốt nhất. Hãy trả lời các câu hỏi một cách ngắn gọn và dễ hiểu nữa nhé.

    Một số câu hỏi thường gặp khi phỏng vấn xin Visa
    • Tên của bạn là gì? Tại sao bạn lại ở đây hôm nay? Tại sao bạn đến Mỹ
    • Bạn từng đến Mỹ chưa
    • Tại sao bạn muốn du lịch vào thời điểm này
    • Bạn sẽ ở lại Mỹ trong bao lâu
    • Bạn có người thân, họ hàng ở Mỹ không? Nếu có, đó là ai?
    • Ai là người tài trợ cho chuyến đi của bạn?
    • Bạn đã có vé khứ hồi, bảo hiểm y tế... chưa ?
    • Bạn có thẻ tín dụng không?
    Và rất nhiều câu hỏi khác bạn nên chuẩn bị trước khi phỏng vấn Visa đi Mỹ.

    Một số yếu tố cần chú ý trong buổi phỏng vấn xin Visa du lịch Mỹ
    • Trả lời các câu hỏi một cách lưu loát, nếu không rành tiếng anh, bạn có thể trả lời bằng tiếng việt.
    • Chú ý nghe các câu hỏi thật kỹ để trả lời cho chính xác.
    • Hãy đảm bảo câu trả lời thích hợp như trong bản DS-120 đã khai, và chứng minh được mình sẽ trở về Việt Nam.
    • Bình tĩnh và cung cấp đầy đủ các loại giấy tờ cần thiết, như vậy khả năng thông qua phỏng vấn sẽ cao hơn đấy.
    [​IMG]

    Visa là giấy tờ quan trọng để đi du lịch Mỹ

    Quá trình phỏng vấn xin Visa sẽ diễn ra suôn sẻ khi bạn có được sự tự tin và trả lời các câu hỏi một cách trung thực nhất. Vậy nên, điều quan trọng chính là giữ được sự bình tĩnh nhất có thể khi phỏng vấn xin Visa đi du lịch Mỹ. Đừng bỏ lỡ vé máy bay đi Mỹ và khám phá đất nước rộng lớn, phát triển bậc nhất này nhé. Nếu có thắc mắc hoặc cần tư vấn liên hệ ngay với phòng vé Korean Air Đà Nẵng để được tư vấn miễn phí. Hy vọng với những thông tin đó, bạn sẽ có được buổi phỏng vấn xin Visa tốt nhất.
     
  13. Khanh Ly_HT

    Khanh Ly_HT Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    5/9/2017
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    ôi đẹp quá chị ơi =))
     
  14. shop Style

    shop Style Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/12/2017
    Bài viết:
    126
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    cảm ơn bạn nhé có thể ghé Korean Air để đọc những thông tin hấp dẫn hơn nhé
     
  15. shop Style

    shop Style Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/12/2017
    Bài viết:
    126
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Hàn Quốc là một đất nước du lịch nổi tiếng, không chỉ bởi những công trình kiến trúc truyền thống xen lẫn hiện đại, nét văn hóa đậm chất truyền thống. Mà bên cạnh đó là món ăn ngon và những cửa hàng cà phê tuyệt vời. Khi mua vé máy bay đi Seoul du lịch, bạn sẽ bắt gặp những con đường với nhiều cửa hàng cà phê khác nhau, đó chính là những con phố cà phê nổi tiếng ở đây. Cùng tìm hiểu về phố cà phê ở Seoul - Hàn Quốc trước nhé.

    [​IMG]

    Một quán cà phê ở phố Gangnam rất thu hút khách du lịch

    Phố cà phê Gangnam

    Khu vực gần trạm Gangnam là một trung tâm giao thông với lượng xe buýt qua lại mỗi ngày rất cao. Hơn nữa đây còn là một trong những nơi phổ biến nhất để gặp gỡ và đi chơi của các nhóm sinh viên, và người trẻ tuổi. Trước đây khu vực này chỉ có những quán bar, nhà hàng nhưng hiện nay, có rất nhiều cửa hàng cà phê được mở ở đây. Quán cà phê có thể được mở riêng lẻ, hoặc nằm trong các tòa nhà và trở thành một điểm đến được yêu thích.

    Phố Hongdae

    Hongdae là khu vực số 1 của Seoul dành cho các nghệ sĩ, nhạc sĩ, nhà thiết kế và những người tìm kiếm sự thoải mái, hoặc không gian riêng để suy nghĩ. Và điều đó có nghĩa là Hongdae là một trong những nơi có hệ thống cửa hàng cà phê đa dạng. Có nhiều quán cà phê với cách trang trí khác nhau mà bạn sẽ tìm thấy ở đây như aA Design Museum, Coffee Lab, Cafe Ttoma, CacaoBoom,…

    Phố Samcheongdong

    Nếu Hongdae là nơi để các nghệ sĩ, sinh viên lang thang và chơi, thì Samcheongdong là nơi mà cả những người thành công đều tới. Tại đây có nhiều phòng trưng bày nghệ thuật tuyệt vời, và đó có lẽ chính là một trong những lý do khiến khu vực này trở thành nơi tốt nhất để thưởng thức cà phê. Ở đây bạn có thể uống một tách cappuccino và lắc luc theo bản nhạc Gangnam.

    [​IMG]

    Phố cà phê Samcheongdong có nhiều cửa hàng cà phê độc đáo

    Đường Buamdong

    Tất cả các phố cà phê đều là điểm dừng chân của khách du lịch và người dân địa phương vào thời gian rảnh rỗi. Tuy nhiên, Buamdong là một trong những con đường cà phê không có nhiều khách du lịch biết tới. Con phố này nằm ở một khu dân cư yên tĩnh giữa núi Inwang và Bugak, là một điểm đến tuyệt vời của sự kết hợp giữa thiên nhiên và cà phê. Đây cũng là một đường phố cho những người yêu nghệ thuật vì nhiều cư dân của Buam-dong chính là các nghệ sĩ.

    Phố Yangjaecheon

    Yangjaecheon là một trong những khu vực với những căn hộ đẹp và phột con phố dài với rất nhiều quán cà phê, cũng như quán rượu nhìn ra suối Cheonggyecheon nổi tiếng ở Seoul. Các quán cà phê ở đây sẽ mang đến cho bạn tầm nhìn đẹp, thức uống ngon, tuy nhiên giá cả khá cao. Vì thế, bạn có thể cân nhắc và lựa chọn một điểm đến thích hợp cho mình nhất nhé.

    Phố Seoraemaeul

    Seoraemaeul từng là địa điểm của một trong những trường học của Pháp ở Seoul nên nó được coi là “khu phố Pháp” của Seoul. Và bạn biết những gì về người Pháp và quán cà phê của họ? Đó là một phong cách lãng mạn, tuyệt vời, và sang trọng. Và tất nhiên ở khu phố này cũng có một lượng lớn các quán cà phê hiện đại, với phong cách trang trí tinh tế theo kiểu châu Âu. Một trong những chuỗi của hành cà phê, bánh ngọt nổi tiếng của Hàn Quốc, cũng có mặt ở khu phố này đấy. Đăt ngay vé máy bay đi seoul để được thưởng thức và tha hồ check in sống ảo.

    [​IMG]

    Phố Seoraemaeul có những cửa hàng cà phê sang trọng

    Phố Jukjeon

    Phố Jukjeon nằm ở ngoại ô Seoul, là một trong những con phố cà phê đặc biệt với phong cách thiết kế độc đáo và không khí tuyệt vời. Đây được đánh giá là một trong những nơi con phố cà phê đặc biệt, tập hợp nhiều phong cách khác nhau, nhưng vẫn rất Hàn Quốc. Và hương vị cà phê ở các cửa hàng đều được đánh giá là rất ngon, với nhiều loại khác nhau.

    Đó chính là những con phố tuyệt vời nhất và những nơi check in sống ảo mà bạn sẽ tìm thấy ở thủ đô của Hàn Quốc. Đặt vé máy bay đi Seoul và lựa chọn một trong số những con phố này để thưởng thức hương vị cà phê của Hàn Quốc nhé. Bạn sẽ không thể quên hương vị đặc biệt của chúng khi được thưởng thức.
     
  16. shop Style

    shop Style Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/12/2017
    Bài viết:
    126
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Máy bay hiện đang là một trong những phương tiện di chuyển được lựa chọn phổ biến cho các chuyến đi trong nước cũng như quốc tế. Tuy nhiên, khi di chuyển bằng phương tiện này, có nhiều người gặp phải triệu chứng ù tai tạo cảm giác khó chịu. Có rất nhiều phương pháp khác nhau để làm giảm thiểu tình trạng ù tai này, cùng đại lý Korean Air Đà Nẵng điểm qua các cách khắc phục cụ thể nhé.

    [​IMG]

    Ù tai là tình trạng thường gặp khi đi máy bay

    Vì sao bị ù tai khi đi máy bay?

    Ù tai hoặc đau tai là hiện tượng xảy ra khi có sự thay đổi về áp suất bên trong và bên ngoài tai. Khi không khí ở trong và ngoài tai không cân bằng bởi sự thay đổi về độ cao sẽ tạo nên cảm giác ù tai. Khi hiện tượng này xuất hiện, thì màng nhĩ thường không rung như bình thường, làm cho âm thanh bị tắc. Đi máy bay sẽ có lúc lên cao rồi xuống thấp, làm cho hiện tượng ù tai này dễ xảy ra hơn.

    Một số phương pháp để tránh bị ù tai khi đi máy bay

    Sử dụng thuốc thông mũi

    Không phải lúc nào sử dụng thuốc thông mùi đều có thể khắc phục hiện tượng ù tai, mà nó chỉ đúng với một số trường hợp. Sử dụng thuốc thông mũi trước khi lên máy bay là cách để bạn phòng chống ù tai khi đi máy bay. Các loại thuốc thông mũi dạng viên nén, xịt hay siro đều có thể sử dụng trước 30 khi lên máy bay để làm giảm tình trạng ù tai. Nhưng hãy nhớ, phương pháp này không được sử dụng thường xuyên, bởi sử dụng nhiều sẽ làm bạn lờn thuốc và có ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe.

    Nuốt nước miếng, nhai kẹo

    Nuốt là một cử động giúp cho các cơ của ống eustachian ở tại được kích thích, làm giảm đi triệu chứng ù tai. Vì thế, bạn có thể nuốt nước miếng, ngậm một viên kẹo hoặc nhai kẹo cao su khi đi máy bay để ngăn chặn hiện tượng ù tai nhé.

    [​IMG]

    Nhai singum là một cách để tránh bị ù tai

    Ngáp

    Bên cạnh hoạt động nuốt, ngáp cũng là một cách để cân bằng áp suất bên trong và ngoài tai, và ngăn chặn tình trạng ù tai. Nếu bạn ngủ trước khi máy bay cấy cánh hoặc hạ cánh thì sẽ không thể ngáp, và dễ làm cho tình trạng ù tại trở nên nặng hơn. Vì thế, hãy đảm bảo tỉnh táo trước khi máy bay cất cánh và hạ cánh nhé.

    Frenzel Maneuver

    Nếu ngáp và nuốt không làm giảm hoặc mất đi triệu chứng ù tai thì bạn nên sử dụng phương pháp Frenzel Maneuver. Đây là một cách làm đơn giản, chỉ cần bịt mũi, hít đầy hơi, và cố gắng đẩy khí ra bằng tai (lưu ý không nên làm quá mạnh). Các động tác này sẽ giúp cân bằng áp suất và làm giảm đi tình trạng ù tai. Đối với trẻ em, bạn không nên áp dụng phương pháp này.

    Dùng bông hoặc nút tai

    Một phương pháp khá đơn giản thường được sử dụng để tránh ù tai chính la dùng bông hoặc nút tai khi di chuyển bằng máy bay. Cách làm này sẽ giúp cho áp lục lên màng nhĩ khi máy bay cất cánh, hạ cánh được cân bằng. Với phương pháp này, sau khi xuống máy bay nhớ lấy bông và nút tai ra nhé.

    [​IMG]

    Nút tai là một phương pháp để tránh ù tai khi đi máy bay

    Những điều cần chú ý

    • Nếu tình trạng sức khỏe không tốt, bị các bệnh về mũi, họng thì nên hoãn chuyến bay nếu có thể.
    • Đối với những người mắc bệnh về tim mạch, huyết áp cao, không nên sử dụng thuốc chống ngạt mũi.
    • Phụ nữ có thai, khi sử dụng thuốc cần hỏi ý kiến bác sỹ trước.
    • Thường thì tình trạng ù tai sẽ hết sau khi xuống máy bay, nhưng nếu, hiện tượng này vẫn còn thì phải liên hệ với bác sỹ chuyên khoa để thăm khám.
    Trên đây là những điều mà bạn cần chú ý khi di chuyển bằng máy bay mà bị ù tai. Áp dụng các phương pháp này sẽ giúp cho tình trạng ù tai được khắc phục một cách hiệu quả. Nếu không thể tham gia chuyến bay, bạn có thể liên hệ với đại lý Korean Air Đà Nẵng chúng tôi để được tư vấn và tiến hành đổi ngày và giờ bay nhanh chóng. Đặc biệt chú ý giữ gìn sức khỏe để có được chuyến đi tốt nhất nhé.
    Xem thêm: Kinh nghiệm xin Visa đi Mỹ
     
  17. shop Style

    shop Style Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/12/2017
    Bài viết:
    126
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
  18. shop Style

    shop Style Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/12/2017
    Bài viết:
    126
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Đảo Vancouver

    Vẻ đẹp thiên nhiên và làn sóng xanh thanh bình của bờ biển khiến hòn đảo Vancouver trở thành điểm đến du lịch thu hút nhất xứ sở lá phong. Vancouver quyến rũ bởi vẻ đẹp hoang sơ của hệ thống hang động, rừng nguyên sinh, những cụm cỏ dại xanh mướt cùng với các ao hồ sông suối và các bờ biển trải dài bãi cát rộng mê hồn. Đây thực sự là một thiên đường để bạn trải ngiệm nhiều hoạt động thú vị như câu cá, ngắm cá voi, các loại động vật hoang dã, chơi golf và thăm các vườn trái cây hay những cánh đồng. Ngoài ra, tại đây còn có các dòng suối uốn lượn duyên dáng, các thác nước hùng vĩ và rừng nguyên sinh kì bí, chắc chắn sẽ khiến cho bạn mãn nhãn.

    [​IMG]

    Mang đến vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ khiến Vancouver trở thành điểm đến du lịch thu hút nhất xứ sở lá phong

    Thác nước Niagara

    Thác nước Niagara nổi tiếng trên khắp thế giới khi sở hữu vẻ đẹp kì vĩ và bức tranh phong cảnh đẹp mê hồn với dòng nước dữ dội, xối tung tóe bạc trắng cả một khoảng trời. Vẻ đẹp của dòng thác này nhanh chóng được chọn làm bối cảnh của nhiều bộ phim và thu hút rất nhiều du khách mua vé máy bay đi Canada đến tham quan, thậm chí là điểm hẹn hò lãng mạn của nhiều cặp tình nhân. Dừng chân tại thác Niagara, du khách không chỉ ở việc ngắm cảnh, mà bạn có thể chinh phục “mẹ thiên nhiên” bằng một con thuyền dưới chân thác để cảm nhận sự kì vĩ và tận hưởng những cảm xúc bất tận khi hòa mình với dòng nước mát lành.

    Churchill, Manitoba

    Đây là một thị trấn nhỏ nằm bên bờ biển thuộc vịnh Hudson ở Canada, và là nơi trú ngụ của nhiều gấu Bắc cực khi mùa thu đến. Nếu bạn du lịch ở đây sẽ có dịp quan sát những chú gấu Bắc cực to lớn, trên những loại xe được thiết kế riêng vô cùng an toàn. Đây là điểm du lịch Canada lý tưởng cho những du khách thỏa mãn ước mơ ngắm gấu Bắc Cực và đắm mình trong vẻ hoang sơ của tự nhiên. Tháng 11 chính là khoảng thời gian tiện lợi nhất để bạn ngắm hàng trăm chú gấu trên quần đảo rộng lớn này.

    [​IMG]

    Churchill chính là điểm dừng chân hoàn hảo cho bạn ngắm những chú gấu bắc cực

    Phố cổ Quebec

    Khu Phố cổ này được chia thành hai khu vực là thành phố trên cao và thành phố bên dưới tạo nên vẻ đẹp độc đáo kỳ lạ, hấp dẫn mà ít nơi nào trên thế giới có được. Dừng chân tại nơi này du khách sẽ được hòa mình vào một không gian cổ kính thanh bình và nhìn ngắm vẻ đẹp hoang sơ của những vùng đồng quê. Nếu có dịp du lịch vào mùa đông, đặc biệt tháng 2 du khách sẽ còn được tham gia lễ hội Carnaval d'Hiver với nhiều hoạt động thú vị như thể thao mùa đông, nghệ thuật, giải trí và thưởng thức nhiều món ăn, thức uống hấp dẫn.

    [​IMG]

    Phố cổ Quebec là nơi lý tưởng để bạn hòa mình trong không gian cổ kính

    Nova Scotia

    Đến với hòn đảo Nova Scotia, du khách sẽ được chiêm ngưỡng, đắm mình với những dòng sông thơ mộng, khu nghỉ dưỡng sang trọng và những bãi biển tuyệt đẹp bờ đông Canada. Hành khách đến với Nova Scotia, có thể du lịch vào tất cả các mùa trong năm. Bởi nơi đây đã xây thành một khu du lịch cho du khách trải nghiệm nhiều hoạt động khác nhau với những thể loại mạo hiểm, khám phá, cắm trại và nghỉ dưỡng. Đây là một trong những điểm du lịch Canada ấn tượng mà bạn không nên bỏ qua nếu dừng chân xứ sở lá phong.

    Hồ Louise

    Đây là một hồ nước được mệnh danh là thiên đường xanh của đất nước lá phong, khi có màu xanh lơ tuyệt đẹp được tạo thành từ các dòng sông băng. Hồ nước này sở hữu một viên ngọc bích màu xanh được bao bọc xung quanh là các dãy núi Rocky hùng vỹ. Đây là một trong 7 kì quan tuyệt mỹ thu hút rất đông du khách mua vé máy bay đi Canada ghé khám phá. Dừng chân nơi đây, du khách sẽ phải ngỡ ngàng với khung cảnh thiên nhiên hoành tráng của những ngọn núi hùng vỹ toàn rừng thông xanh bát ngát, chạy dài sừng sững tạo nên cảnh quan ngoạn mục. Vào mùa đông du khách đến đây sẽ có cơ hội trượt tuyết, câu cá trên hồ đóng băng, hay trượt băng, mùa hè có thể tản bộ, đi ngựa lên núi, hoặc chèo thuyền, câu cá.

    [​IMG]

    Hồ Louise được mệnh danh là thiên đường xanh của Canada

    Đặt vé máy bay đi Canada
    Ngoài những điểm thú vị kể trên, Canada còn hấp dẫn với các công trình nhân tạo, những kỳ công kiến trúc đặc sắc của Tháp CN, tường thành Quebec và các điểm tham quan văn hóa đặc sắc của các bảo tàng mang tầm cỡ thế giới, phòng trưng bày nghệ thuật nổi tiếng. Tấm vé máy bay đi Canada sẽ là cầu nối để bạn có dịp đặt chân đến khám phá xứ sở lá phong. Nhanh tay liên hệ đến phòng vé Korean Air chúng tôi để sở hữu tấm vé đi Canada giá tốt nhất giúp cho chuyến đi thêm trọn vẹn và tiết kiệm.
     
  19. conyeu8486

    conyeu8486 Thành viên mới

    Tham gia:
    10/3/2018
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    8
    Canada không chỉ là đất nước nổi tiếng với mức thu nhập bình quân trên đầu người cao nhất trên thế giới, mà Canada còn được du khách biết đến với những địa danh thu hút hàng ngàn khách du lịch hàng năm. Thật tuyệt vời nếu được đặt chân đến những điểm du lịch trên đây.
     
  20. danganhqui

    danganhqui Thành viên tích cực

    Tham gia:
    23/8/2017
    Bài viết:
    633
    Đã được thích:
    122
    Điểm thành tích:
    83
    Cám ơn bạn đã chia sẽ kinh nghiệm quý giá cho mọi người cung tim hiểu, minh sẻ chia sẽ bai viết này để cho nhiều người được biết hơn.
     

Chia sẻ trang này