Kinh nghiệm: Vé Máy Bay Đi Canada Khám Phá Vườn Bảo Tồn Quốc Gia Pacific Rim

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi danganhqui, 27/11/2017.

  1. danganhqui

    danganhqui Thành viên tích cực

    Tham gia:
    23/8/2017
    Bài viết:
    633
    Đã được thích:
    122
    Điểm thành tích:
    83
    Thành phố Toronto xinh đẹp

    Toronto không chỉ là là thành phố đông dân nhất ở Canada, mà nó còn là địa điểm du lịch nổi tiếng ở Canada thu hút được rất nhiều du khách trong nước và quốc tế đến ghé thăm. Nếu đây là lần đầu bạn đến với đất nước là phong bằng chiếc vé máy bay đi Canada thì những kinh nghiệm du lịch Toronto an toàn, thuận lợi chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có chuyến đi suôn sẻ và trọn vẹn hơn nhé. Canada nổi tiếng với vô vàn thắng cảnh tuyệt đẹp, với những thành phố với nét kiến trúc cổ kính, yên bình đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khách du lịch. Hãy cùng đại lý China Airlines tận hưởng nét xanh tươi của vườn bảo tồn quốc gia Pacific Rim, Canada.

    [​IMG]

    Vườn bảo tồn Quốc gia Pacific Rim nằm ở British Columbia, Canada. Công viên là khoảng 197 dặm vuông và có cả đất và biển. Nó chỉ mở cửa từ tháng 3 đến tháng 10 vì trữ lượng lớn mưa mà nó được trong mùa thu và mùa đông. Bên cạnh đó, có rất nhiều hoạt động để bạn có thể tham gia vào Vườn Quốc gia Thái Bình Dương này như cắm trại, lặn biển, đi thuyền kayak, câu cá và xem động vật hoang dã. Công viên này là rất tốt cho những người thưởng thức xem chim, như có khoảng 250 loài chim trong công viên.

    Bạn sẽ được tận hưởng một bầu không gian khoáng đạt, mát mẻ với cảnh sắc thiên nhiên đem lại cho đất nước Canada. Chắc hẳn nét xanh tươi của khu bảo tồn sẽ để lại cho bạn những khoảng khắc khó quên. Đây là một môi trường lý tưởng cho những du khách muốn tìm đến những không gian không quá ồn ã, tấp nập. Bởi lẽ cảnh sắc thiên nhiên sẽ xoa dịu những mệt mỏi, căng thẳng, áp lực hàng ngày.

    Vườn bảo tồn quốc gia Pacific Rim

    Nếu bạn là một người đam mê leo núi, bạn sẽ cần phải kiểm tra Trail West Coast tại Vườn Quốc gia Pacific Rim. The West Coast Trail dài 47 dặm và được biết đến là một trong những con đường mòn đi bộ đường dài khó khăn nhất trong tất cả các khu vực Bắc Mỹ. Lựa chọn du lịch Canada là một lần hay nhiều lần đều là lựa chọn vô cùng thông minh củ du khách. Bởi thắng cảnh nơi đây là vô tận, là đa dạng. Có nhiều nhà thám hiểm đã tìm đến với Canada để tham quan khám phá dất nước lá phong và có những chuyến leo núi cùng bạn bè vô cùng thú vị, nhưng bạn phải cẩn thận vì núi non hùng vĩ của canada có thể khiến bạn gặp khó khăn.

    [​IMG]

    Xem thêm: thông tin vé máy bay đi canada bao nhiêu tiền
    Nên đi canada mùa nào là hợp lý

    Mùa xuân: Toronto – thành phố năng động nhất thế giới, được coi như là một tấm gương phản chiếu của mặt trời. Đến đây vào mù xuân, du khách có thể viếng thăm những danh lam thắng cảnh độc đáo, những di tích lịch sử, qua đó có thể khám phá và tìm hiểu nét lịch sử và nền văn hoá của nhân dân Canada. Du ngoạn thác Niagara, chiêm ngưỡng Tháp CN hay khám phá Khu bảo tồn Quốc gia Pacific Rim là những hoạt động không thể bỏ qua khi đến Toronto.

    [​IMG]

    Mùa xuân Toronto Canada kéo dài từ 3 đến 5 tháng, mưa khá nhiều, nhìn chung nhiệt độ ban ngày tăng đều đặn, lên đến khoảng 12 độ C nhưng đêm đến và sáng sớm thì nhiệt độ lại hạ xuống khá lạnh.

    Mùa thu: Mùa thu là mùa gặt hái, thu hoạch nông phẩm, sửa soạn nhà cửa đón những lễ hội cuối năm như Lễ Tạ Ơn, Giáng Sinh và Năm Mới đồng thời cũng chuẩn bị đón một mùa Ðông băng giá sắp kéo về.

    Vào mùa thu thì lá cây ở đây chuyển màu sắc rất đẹp như cam, vàng, tía,… mùa thu là mùa đẹp nhất ở Toronto. Nếu là khách du lịch trên phố thì chỉ nên chụp ảnh làm kỉ niệm thôi bởi nếu bạn bị bắt gặp hái lá cây, bẻ cành hay bỏ rác bừa bãi trên đường phố, số tiền mà bạn phải nộp phạt có thể lên đến 200$ Canada.

    Trên đây là bài viết kinh nghiệm đi tham quan Toronto cho khách hàng nào đi lần dầu và cũng là nơi để cho các khách hàng nào đã từng đi qua mà chưa có dịp tham quan điểm tham quan này và thời điểm tham quan hợp lý trong nam. Dến với hãng china airlines chúng tôi bạn sẽ có hành trình du lịch tuyệt vời cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn hết mình cho du khách về các thông tin cũng như các kinh nghiệm nhỏ trước khi tham quan thành phố Toronto. Hy vọng bạn sẽ có một chuyến tham quan nhiều niềm vui tại Toronto xinh đẹp.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi danganhqui
    Đang tải...


Chia sẻ trang này