Toàn quốc: Vé Máy Bay Giá Rẻ Du Lịch Sóc Trăng

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi JunRyeo, 30/9/2017.

  1. JunRyeo

    JunRyeo Thành viên tập sự

    Tham gia:
    28/9/2017
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Sóc Trăng là một trong những địa phương thu hút ở khu vực miền tây. Tới Sóc Trăng, du khách sẽ được mặc sức thưởng ngoạn cảnh quan thiên nhiên với đồng ruộng bát ngát và vườn trái cây trĩu quả. Cùng Hưng Hà Bay tìm hiểu xem Sóc Trăng có những điểm đến thú vị nào nhé!
    Chợ nổi Ngã Năm
    Chợ nổi Ngã Năm là một trong những địa điểm du lịch đặc trưng nhất của Sóc Trăng mà bất cứ ai đến Sóc Trăng nhất định phải ghé qua. Chợ nổi ngã Năm là nút giao của 5 con sông lớn chảy qua 5 địa phận khác nhau là từ Cà Mau lên, Vĩnh Quới vào, qua Long Mỹ, Thanh Trị và Phụng Hiệp xuống. Nơi đây là khu chợ nổi lâu đời và đông dúc nhất khu vực miền tây Việt Nam với nhiều hoạt động mua bán, giao thương tấp nập.
    Vườn cò Tân Long
    Vườn cò Tân Long là nơi định cư của hàng ngàn con cò. Đi đến vườn cò Tân Long, bạn sẽ có cảm giác choáng ngợp bởi số lượng đông đảo và sự đa dạng của loài động vật thân thiện này. Chứng kiến khung cảnh từng đàn cò nối nhau bay lượn trên bầu trời, nhất là vào lúc hoàng hôn buông xuống, sẽ làm cho bất cứ ai đều yêu thương vùng đất mộc mạc, thân thương này. Hãy nhanh tay đặt vé giá rẻ của Đại lý vé máy bay ở Sóc Trăng để được mục sở thị khung cảnh bình yên, ấm áp này!
    [​IMG]
    Chùa Chén Kiểu
    Còn có tên gọi là chùa Sà Lôn, chùa Chén Kiểu nằm ở đường quốc lộ 1A, cách cách thành phố khoảng 12km theo hướng Sóc Trăng – Bạc Liêu. Toàn bộ kiến trúc ngôi chùa được trang hoàng bằng các mảnh chén, đĩa làm bằng gốm sứ nên có cái tên như vậy.
    Chùa Dơi
    Ngôi chùa này là địa phương nổi danh nhất Sóc Trăng và miền tây nam bộ. Đúng như tên gọi, chùa Dơi là nơi trú ngụ của hàng ngàn con dơi, khiến địa phương này trở thành một điểm đến du lịch hết sức thú vị đối với lữ khách phương xa.
    Bảo tàng Khmer
    Bảo tàng Khmer là bảo tàng độc đáo được phỏng theo phong cách kiến trúc của người Khmer. Bên trong bày biện nhiều đồ vật có giá trị, tái hiện đời sống tinh thần, văn hóa và vật chất của người Khmer qua nhiều thế hệ như: quần áo, kiến trúc nhà ở, tín ngưỡng, nhạc cụ…
    Lễ hội Ooc Om Bok
    Đặc biệt, nếu ghé thăm Sóc Trăng vào tháng 10 âm lịch, khách du lịch còn được tận mắt chứng kiến nét đẹp văn hóa, tinh thần của người địa phương trong lễ hội Ok Om Bok. Lễ hội sẽ gồm nhiều tập quán náo nhiệt như: thả đèn nước cầu mong mưa thuận gió hòa, đua thuyền ghe ngọ và lễ đút cốm dẹp. Nếu đến Sóc Trăng mà không được tham dự dịp lễ này sẽ là điều vô cùng thiếu sót.
    [​IMG]
    Đặt vé máy bay giá rẻ đi Sóc Trăng ở đâu?
    Bên cạnh những điểm đến trên, còn rất nhiều địa điểm du lịch khác cũng thu hút du khách mà phải đi đến Sóc Trăng du khách mới có thể tìm hiểu hết được. Hãy nhanh tay mua vé máy bay giá rẻ cùng Hunghabay đê tới Sóc Trăng khám phá miền sông nước này nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi JunRyeo

Chia sẻ trang này