Vé Máy Bay Giá Rẻ Vietjet Air, Jetstar, Bamboo, Vietnam Airline

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi minhtienmanager, 10/10/2019.

  1. minhtienmanager

    minhtienmanager Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/6/2018
    Bài viết:
    157
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Vé máy bay giá rẻ Vietjet Air, Jetstar, Vietnam Airlines, Bamboo Airways. Tìm vé quốc nội, đặt vé máy bay giá rẻ và giá khuyến mãi. Đặt vé cho đoàn, công ty, chương trình chiết khấu cho đại lý vé máy bay cấp 2 quyến rũ. Cung cấp vé máy bay tết nhiều ưu đãi. Tổng đài vé máy bay hỗ trợ 24/7 0979.79.1000 với đội book vé chuyên nghiệp phục vụ hơn 30 hãng hàng không trong nước và quốc tế. Bản tin hãng hàng không cập nhật liên túc những quy định mới nhất của hãng, tình trạng của các chuyến bay, chia sẻ kinh nghiệm đặt vé. Chia sẻ mẹo săn vé máy bay giá rẻ 0 đồng.
    Một số câu hỏi thường gặp khi đặt vé máy bay
    Cách đặt vé máy bay giá rẻ từ Vietjet Air, Jetstar, Vietnam Airlines và Bamboo Airways?

    Có nhiều cách để có thể đặt một chiếc vé máy bay giá rẻ như truy cập vào các trang web đặt vé máy bay uy tín, theo dõi những fanpage chất lượng và trao đổi thông tin thường xuyên với admin. Ngoài ra khách tham quan có thể chờ các chương trình khuyến mãi giảm giá của các hãng hàng không để săn vé máy bay giá rẻ. Đó đều là những cách rất hợp lý tuy nhiên tỉ lệ thành công thực tế không cao. Bayngay.net xin được chia sẻ đến với hành khách một số mẹo săn vé máy bay giá rẻ mới nhất.
    • Lên kế hoạch cụ thể cho chuyến đi và đặt vé máy bay trước vài tháng. Thời điểm có giá vé máy bay hợp lý nhất là từ 2–3 tháng trước khi bay.​
    • các bạn cao hứng đi chuyến du lịch bất chợt và mong muốn săn vé máy bay giá rẻ thì đó là nhiệm vụ bất khả thi. Booker sẽ không thể nào thực hiện.​
    • hành khách nên giao việc cho booker chuyên nghiệp làm sẽ hay hơn. Khi các bạn không chuyên việc đặt vé máy bay thì booker với nhiều năm cẩm nang book vé sẽ hỗ trợ một cách hiệu quả để tìm được chuyến bay ưng ý với một mức giá yêu thương nhất.​
    [​IMG]
    Hãng hàng không nội địa nào là hãng rẻ nhất thời điểm này?

    Việt Nam hiện có 4 hãng hàng không nội địa là Vietjet Air, Jetstar, Vietnam Airlines và Bamboo Airways. Theo thống kê cho thấy Vietjet Air đang là hãng hàng không có giá vé máy bay trung bình thấp hơn cả. Kế đến là Jetstar và Bamboo Airways. Vietnam Airlines có giá vé máy bay khá cao nhưng chất lượng dịch vụ cũng là tốt nhất. Nếu muốn tìm 1 giá vé ưng ý thì mình khuyên các bạn là thị trường vé máy bay chú trọng việc đặt sớm mới có giá tốt và đây chính là mấu chốt. Xin hãy chú ý điều này và hành khách sẽ gặt hái được thành công thôi.
    Đặt vé máy bay cận ngày đi thì có rẻ hơn không?

    Trái với suy nghĩ của khá nhiều người, đặt vé máy bay vào cận ngày đi không hề rẻ và thậm chí còn đắt hơn. Các hãng hàng không thường mở bán sớm vé máy bay giá rẻ và khi những vé này đã bán hết thì giá vé sẽ tăng dần theo thời gian. Họ hiểu rằng khách hàng mua đi ngay sẽ chấp nhận giá cao miễn là có vé. Vì vậy giá vé vào giờ cuối lúc nào cũng sẽ cao nhất trong chuyến bay. Do đó, để có được mức giá rẻ nhất chúng ta nên đặt vé máy bay càng sớm càng tốt. Thời điểm ba bốn tuần đến ba tháng trước chuyến bay là lúc giá vé máy bay rẻ nhất. Bạn sẽ có thể tiết kiệm được vài trăm đến cả triệu đồng nếu có kế hoạch đặt từ sớm, kể cả là trong mùa cao điểm như chuyến tham quan hay lễ hội.
    Giá vé máy bay sẽ thay đổi như thế nào?

    Giá vé máy bay sẽ thay đổi theo thời gian thực. Nó phụ thuộc vào số lượng đặt chỗ còn nhiều hay ít trên chuyến bay. Như vậy cứ lượng khách du lịch đặt vé tăng thì giá cũng sẽ tăng theo. Khách tham quan nên thường xuyên tìm các chuyến bay trên hệ thống để kịp thời đặt vé. Giá vé máy bay có giảm không? Hầu như là sẽ không giảm kể từ khi nó được mở bán. Bởi vậy các bạn không nên chờ vé máy bay sẽ giảm vì chắc chắn điều đó sẽ ko xảy ra. Nếu thấy một chuyến bay nào phù hợp thì hãy book ngay nhé.
    Thời điểm thích hợp nhất để đặt vé máy bay giá rẻ là khi nào?

    Thông thường thì thời gian chúng ta đặt vé máy bay giá rẻ nhất sẽ là từ ba tuần đến khoảng từ 2-3 tháng trước chuyến bay. Đối với những chặng bay phổ biến hơn thì thời gian được kiến nghị để có giá tốt là từ 2-3 tháng, thậm chí đối với vé máy bay tết thì đặt sớm từ 3-4 tháng trước đó là hoàn toàn bình thường.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi minhtienmanager
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

Chia sẻ trang này