về nick chi miu

Thảo luận trong 'ĐỐI CHẤT' bởi tronggia, 10/1/2013.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. tronggia

    tronggia Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    24/10/2012
    Bài viết:
    304
    Đã được thích:
    44
    Điểm thành tích:
    28
    CẢNH BÁO : !!!!!!!!!!!!!
    mình rất bức xúc với mẹ này , nghe có vẻ thảm thương lắm , tưởng là mua nhầm nên mới mua giúp 1 cái, nên hôm qua mình đi làm về ghé qua 83 Lê Thanh Nghị để lấy với giá 330k , mình hỏi sim nào cũng dùng được. Đến lúc về cài xong dùng không kết nối được hôm nay mình mang qua chố công ty đấy để cài lại thì nhân viên mới nói phái mua sim thêm 50K nữa mới chạy được , mình không đồng ý nên trả lại USB 3G , thế mà vẫn không cho mình trả lại , mình nói chịu mất 50 K chỉ lấy lại 280k thôi mà vẫn không cho mặc dù là lỗi của người bán hàng không tư vấn rõ cho mình biết, cuối cùng họ đòi mình lỗ 100k mới được trả lại mặc dù mình chưa dùng lần nào . Mình nói thật ra là chẳng có ai mua nhầm 100 cái USB cả, chẳng qua chỉ là mánh khóe làm ăn, mà như ăn cướp thế này định lên đây lừa lòng tốt các mẹ các bố, hãy cảnh giác và loại bỏ những kẻ bán hàng như thế này. và tên công ty là công ty Hồng Phát chứ không phải Hoàng Anh như mẹ nó nói. Mình vô cùng bức xúc với cách hành xử kiểu này . mong các bố các mẹ đừng phí lòng tốt như mình để rồi lãnh hậu quả là cục tức to đùng, tiền mất tật mang

    Link bán hàng đây ạ :

    http://www.lamchame.com/forum/showt...-3-mạng-HSDPA-mới-giá-330k-các-mẹ-cứu-em-với-!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tronggia
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

    KunMun1215nhokcoi89 thích.
  2. tronggia

    tronggia Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    24/10/2012
    Bài viết:
    304
    Đã được thích:
    44
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: về nick chi miu

    ý mình thế này : mình hỏi sim nào cũng dùng được à , cậu ấy bảo được , nhưng đến lúc về 2 sim của mình đều không dùng được nên mới trả lại vì cậu ấy yêu cầu phải mua sim khác giá 50K , nên mình trả lại vì mình muốn dùng sim của mình luôn ( sim Vinaphone ) . Vấn đề là mình đã có lòng mua giúp mà khi trả lại đòi những 100K thì cậu thấy nó có hợp lý không ??
     
  3. tronggia

    tronggia Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    24/10/2012
    Bài viết:
    304
    Đã được thích:
    44
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: về nick chi miu

    tự tay mình thao tác kích hoạt cho sim, mình từng làm ở bên Vinaphone nên đương nhiên mình biết, sim mình đăng ký gói 3G 1 tháng 300K của vinaphone , trước đây dùng USB của vinaphone vẫn dùng bt nhưng mình bị mất nên mới mua cái khác dùng , cả 2 sim đều kích hoạt chế độ 3 G , cho vào Smartphone vẫn truy cập bt . Nhưng cái đấy ko quan trọng bằng việc khi mình trả lại chém mình những 100k tiền trả lại hàng ( mình xin trả lại và trừ phí 50K mà nhất quyết đòi cho được 100K dù mình chưa sử dụng lần nào cái USB 3G đó ) , và rõ ràng cái sự việc nhập thừa 90 cái phải chăng chỉ là cái cớ bán hàng .
     
  4. Mod MSTD

    Mod MSTD Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    24/11/2004
    Bài viết:
    3,687
    Đã được thích:
    16,449
    Điểm thành tích:
    3,113
    Ðề: về nick chi miu

    Mod đã yêu cầu chi miu vào đối chất. Trong vòng 48h, nếu chi miu không vào đối chất, BQT sẽ thực hiện quy định của diễn đàn.

    Để kết quả đối chất được khách quan, mời các thành viên thứ ba vui lòng không phản hồi tại topic này. Nếu bạn đồng ý với ý kiến của bên nào, bạn có thể sử dụng chức năng Cảm ơn.

    Nếu bạn cũng bị mắc phải trường hợp tương tự, bạn vui lòng mở topic để BQT yêu cầu đối chất.

    Cảm ơn các bạn.
     
  5. tronggia

    tronggia Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    24/10/2012
    Bài viết:
    304
    Đã được thích:
    44
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: về nick chi miu

    mình đã sẵn sàng đối chất, mình mong muốn 1 môi trường bán hàng trung thực và minh bạch, nơi mà lòng tốt được đặt đúng chỗ
     
    an_thu118vitcon29 thích.
  6. rainy90

    rainy90 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    3/6/2012
    Bài viết:
    2,515
    Đã được thích:
    441
    Điểm thành tích:
    223
    Ðề: về nick chi miu

    Sao luc day b k noi thăng vs ng ta la sim cua ban la 3g roi va delcom cua ng ta mơi là có vđ neu có vđ thi họ phai co trach nhiêm đôi cai khác ,con b thik thi mua k thik lại đôi trả lại e la cung làm khó cho ng ta đay, b cung la ng kd và minh cung la ng kd nen cung hiểu cả
     
  7. tronggia

    tronggia Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    24/10/2012
    Bài viết:
    304
    Đã được thích:
    44
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: về nick chi miu

    mình có giải thích là đối với Vinaphone sim thường đã đăng ký gói MI vẫn dùng được USB 3G ( bạn gọi lên Tổng đài Vinaphone : 18001091 và 9191 là sẽ biết ) nhưng bên bán hàng cho rằng là do sim mình ko dùng được phải mua sim với giá 50K mới dùng được nên mình mới trả lại USB bạn ạ ( mặc dù khi bán họ không nói cho mình biết thông tin này nên mình mới mua ). Có thể nhân viên họ quên , mình cũng không trách và việc trả lại là việc cả 2 bên cùng không mong muốn, mình cũng là người kinh doanh , mình sẵn sàng bù cho bên đó 50K và USB thì còn nguyên , công ty sẽ vẫn bán bình thường , nhưng mình chỉ trách thái độ bên bán hàng rất khó chịu và khăng khăng đòi mình phải mất 100K mới được trả . Bây giờ bạn thấy đấy, công ty còn nguyên USB , 1 cái cũng đâu phải cả lô hàng đâu mà khó bán, lại được đền bù rồi ( bây giờ có bán rẻ hơn 100k thì thiếu gì người mua , đúng không ? sao phải khó chịu như thế với KH ? ) trong khi mình vẫn không có USB để dùng mà tự nhiên tốn công sức xăng xe lại còn mất 100k mà còn nhận được thái độ phục vụ như vậy ? Cảm ơn bạn đã đặt câu hỏi nhưng mình mong chờ chi miu nói 1 câu cho phải lẽ mình sẵn sàng bỏ qua chứ mọi người vào đây Mod lại phạt đấy ạ vì quy định mục đối chất chỉ có 2 người và mod vào thôi ạ, cảm ơn mẹ nó
     
  8. chi miu

    chi miu Thành viên mới

    Tham gia:
    3/8/2012
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: về nick chi miu

    Bạn ah. Chỉ vì chuyện này mà làm mình chịu quá nhiều áp lực
     
  9. tronggia

    tronggia Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    24/10/2012
    Bài viết:
    304
    Đã được thích:
    44
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: về nick chi miu

    ok, vậy mình cũng ko muốn cho bạn thêm áp lực nữa, mình sẽ báo mod đóng pic , chỉ mong bạn sớm bán hết lô hàng đấy, và rút kinh nghiệm khi tư vấn cho KH mua hàng lần sau để tránh trường hợp lại có KH phản ánh sẽ không tốt đến công việc của bạn. Chúc bạn sớm vượt qua.
     
  10. chi miu

    chi miu Thành viên mới

    Tham gia:
    3/8/2012
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: về nick chi miu

    Mình muốn bây giờ bạn hãy bình tĩnh suy xét lại toàn bộ vấn đề :

    _Thứ nhất: Bạn nói mình lấy cớ bán hàng là hoàn toàn sai, bạn là người kinh doanh bạn hiểu nếu k vì lý do nào đó thì k ai lại mạo hiểm phá giá thị trường phải không, và Làmchame chỉ là nơi học hỏi lấy kinh nghiệm là chính lãi lờ là bao nhiêu mà mình phải đánh đôi uy tín công ty và bản thân để "lấy cớ bán hàng" sao?
    _Thứ 2: Bạn lên án níc của mình là "lừa đảo" bạn thử nghĩ xem mình đăng bài nói về decom thì chỉ giới thiệu chung chung về sp thui còn bạn muốn mua , thì bạn hỏi gì mình sẽ tư vấn thêm như vậy đâu phải là do lỗi mình "k tư vấn dõ về sp" như bạn nói, bạn thử tham khảo các bài giới thiệu bán hàng khác về decon họ cũng chỉ như vậy thôi
    + Vấn đề là trước khi mua hàng bạn cần hỏi kỹ xem có phù hợp với mình k thì hãy quyết định mua,vì khi bạn mua là bạn đã đến với công ty mình với quy định chung là chỉ bảo hành cho khách hang chứ k nhận trả hàng vì không phải lỗi do decom,mà nguyên nhân theo bạn nói hiện tại là"bạn có sim của công ty k phải mất tiền"chứ đâu phải do decom, khi nv yêu cầu bạn phải đi đăng ky 3g thì bạn lại k thực hiện ?Và mình cũng đăng bài là bảo hành 12 tháng chứ mình không nói là được trả lại hàng ,như vậy là lỗi do phía bạn
    _Giả sử bạn k hiểu và k muốn mất thời gian kích hoạt sim nên k muốn trả lại hàng thì bạn cũng phải đt mình đến giải quyết chứ vì mình đã trực tiếp đăng bài mà,bạn tự ý đến đó nên nv ở đó k hiểu bạn là khách trên trang làmchame ,nv k hiểu trên tranh này bọn mình bán hàng chủ yếu là học hoi giúp đỡ nhau thiên về tình cảm là chính và hỗ trợ nhau nưa nhau.Mà họ chỉ biểt bạn là khách mua hàng, họ tư vấn là decom chỉ dùng được sim goi cước 3g, nên yêu cầu sim bạn nếu dùng thì phải đăng ký,mà dùng sim khác thì cũng phải mua sim đăng ký,sao bạn k hỏi kỹ vấn đề này trước khi mua?Họ tư vấn bạn theo nguyên tắc bán hàng thì bạn khăng khăng đòi trả lại.
    _Nếu lúc ấy bạn trực tiếp điện thoại cho mình, thì đã k sảy ra như vậy, nhưng bây giờ bạn lại đổ lỗi do mình và tự nhiên như thế làm mình bị oan , vì nếu bạn trực tiếp trả hàng cho mình thì bạn mới có quyền lên án nic mình nhưng lúc bạn trả hàng mình cũng k biết gì mà về cty nghe nv noi lại, bây giờ thì lên mạng nghe bạn nói lại, vậy bạn có nghĩ cho mình k mà nói mình là" lừa đảo"!
    _Giờ thì một mặt mình bị bạn lên án, mặt kia mình bị sếp phê bình là đã bán phá giá thị trường , và làm ảnh hưởng uy tín công ty, bạn thử nghĩ cho mình xem?Giờ thì mình chịu áp lực từ mọi phía cả đêm mình k ngủ được vì suy nghĩ
     
  11. tronggia

    tronggia Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    24/10/2012
    Bài viết:
    304
    Đã được thích:
    44
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: về nick chi miu

    mẹ nó ạ, mình đã nói rất nhiều lần và khi gặp cậu kỹ thuật cài máy cho mình thì mình đã nói cho cậu kỹ thuật ấy biết là mình từng làm ở VNP nên mình biết rõ sim mình dùng đã kích hoạt , nhưng vấn đề cậu ấy có nghe đâu, cậu ấy bảo mình là : phải mua sim khác mới dùng được , mình cũng đã xin đổi loại dùng cho Vinaphone nhưng bên bạn nói không có . nên mình trả lại ( chứ như cậu nói mua rồi phải tự thanh lý, tự giải quyết thì mình thấy bên bán hàng đẩy hết cho KH chịu rồi còn đâu ) Còn mình mua ở đâu thì mình trả ở đó, mình nghĩ đơn giản vậy. Nguyên tắc kinh doanh của mình là vì quyền lợi của KH và nếu KH trả hàng mới mua, chưa hư hỏng gì mình sẵn sàng nhận lại. còn nguyên tắc bên bạn là mua thì không được trả và trả thì phải đền bù nặng nếu không thì " tự giải quyết, tự thanh lý " thì mình cũng không còn gì để nói nữa . Mọi chuyện cũng đã xảy ra rồi, mong mọi người suy ngẫm lại và rút kinh nghiêm để mỗi lần KH mua hàng lần sau họ sẽ còn muốn quay lại . Mình đã báo Mod mọi chuyện vì không muốn bạn chimiu phải thêm áp lực nữa. Cảm ơn tất cả mọi người
     
  12. chi miu

    chi miu Thành viên mới

    Tham gia:
    3/8/2012
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: về nick chi miu

    Mình muốn bây giờ bạn hãy bình tĩnh suy xét lại toàn bộ vấn đề :

    _Thứ nhất: Bạn nói mình lấy cớ bán hàng là hoàn toàn sai, bạn là người kinh doanh bạn hiểu nếu k vì lý do nào đó thì k ai lại mạo hiểm phá giá thị trường phải không, và Làmchame chỉ là nơi học hỏi lấy kinh nghiệm là chính lãi lờ là bao nhiêu mà mình phải đánh đôi uy tín công ty và bản thân để "lấy cớ bán hàng" sao?
    _Thứ 2: Bạn lên án níc của mình là "lừa đảo" bạn thử nghĩ xem mình đăng bài nói về decom thì chỉ giới thiệu chung chung về sp thui còn bạn muốn mua , thì bạn hỏi gì mình sẽ tư vấn thêm như vậy đâu phải là do lỗi mình "k tư vấn dõ về sp" như bạn nói, bạn thử tham khảo các bài giới thiệu bán hàng khác về decon họ cũng chỉ như vậy thôi
    + Vấn đề là trước khi mua hàng bạn cần hỏi kỹ xem có phù hợp với mình k thì hãy quyết định mua,vì khi bạn mua là bạn đã đến với công ty mình với quy định chung là chỉ bảo hành cho khách hang chứ k nhận trả hàng vì không phải lỗi do decom,mà nguyên nhân theo bạn nói hiện tại là"bạn có sim của công ty k phải mất tiền"chứ đâu phải do decom, khi nv yêu cầu bạn phải đi đăng ky 3g thì bạn lại k thực hiện ?Và mình cũng đăng bài là bảo hành 12 tháng chứ mình không nói là được trả lại hàng ,như vậy là lỗi do phía bạn
    _Giả sử bạn k hiểu và k muốn mất thời gian kích hoạt sim nên k muốn trả lại hàng thì bạn cũng phải đt mình đến giải quyết chứ vì mình đã trực tiếp đăng bài mà,bạn tự ý đến đó nên nv ở đó k hiểu bạn là khách trên trang làmchame ,nv k hiểu trên tranh này bọn mình bán hàng chủ yếu là học hoi giúp đỡ nhau thiên về tình cảm là chính và hỗ trợ nhau nưa nhau.Mà họ chỉ biểt bạn là khách mua hàng, họ tư vấn là decom chỉ dùng được sim goi cước 3g, nên yêu cầu sim bạn nếu dùng thì phải đăng ký,mà dùng sim khác thì cũng phải mua sim đăng ký,sao bạn k hỏi kỹ vấn đề này trước khi mua?Họ tư vấn bạn theo nguyên tắc bán hàng thì bạn khăng khăng đòi trả lại.
    _Nếu lúc ấy bạn trực tiếp điện thoại cho mình, thì đã k sảy ra như vậy, nhưng bây giờ bạn lại đổ lỗi do mình và tự nhiên như thế làm mình bị oan , vì nếu bạn trực tiếp trả hàng cho mình thì bạn mới có quyền lên án nic mình nhưng lúc bạn trả hàng mình cũng k biết gì mà về cty nghe nv noi lại, bây giờ thì lên mạng nghe bạn nói lại, vậy bạn có nghĩ cho mình k mà nói mình là" lừa đảo"!
    _Giờ thì một mặt mình bị bạn lên án, mặt kia mình bị sếp phê bình là đã bán phá giá thị trường , và làm ảnh hưởng uy tín công ty, bạn thử nghĩ cho mình xem?Giờ thì mình chịu áp lực từ mọi phía cả đêm mình k ngủ được vì suy nghĩ
     
  13. tronggia

    tronggia Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    24/10/2012
    Bài viết:
    304
    Đã được thích:
    44
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: về nick chi miu

    - Thứ nhất : mình có quyền nghi ngờ và đặt vấn đề bạn có lấy cớ bán hàng hay không vì những gì mình gặp phải khi mua hàng chưa có giải thích thỏa đáng, hơn nữa tên công ty bạn cho là Hoàng Anh và biển ở đó ( rất to ạ ) là Hồng Phát nên mình mới nghi ngờ ( đó là lí do có mục đối chất để làm rõ )
    - Thứ 2: Chính vì bạn giới thiệu chung chung về sản phẩm nên mình không thể nắm hết thông tin cần phải có về sản phẩm bạn bán và mình cũng đã hỏi sim nào cũng chạy được à ? thì bên cậu cũng đã nói là dùng sim cả 3 mạng đều được . ( mình không rõ khi mua hàng thì KH phải tư vấn cho người bán hay người bán phải tư vấn cho KH ? mình rất mong chuyện gì mình cũng thông thái để có thể biết được thông tin trước khi mua mà không phải tư vấn ) - Nếu mình biết về sản phẩm của bạn để mà hỏi thì mình còn phải hỏi làm gì ( KH không phải cái gì cũng biết và bên bạn nên cung cấp đủ thông tin chứ không chỉ là thông tin" chung chung " )
    - Mình không tự ý đến đó mà hôm đó về không dùng được mình đã gọi cho cậu ( số : 0975411630 ) vào lúc 19h29 phút ngày 09/01 và được hẹn là trưa hôm sau đến kiểm tra , trưa hôm sau mình đến thì gặp cậu kỹ thuật và sau đó chuyện xảy ra như bạn đã biết
    - còn bạn bị lên án và sếp bạn trách bạn : điều này mình hoàn toàn không mong muốn, bạn giới thiệu mặt hàng, cho mình địa chỉ công ty đương nhiên ban phải có trách nhiệm với những vấn đề liên quan.
    - Bạn hỏi mình không nghĩ cho bạn ?? vậy bạn có bao giờ tự hỏi sao mình mua giúp bạn ? trong topic của bạn mình còn kêu gọi mọi người ủng hộ giúp bạn nữa cơ mà ? bạn đọc lại đi , bây giờ mình hỏi lại là sao bạn không nghĩ cho mình một KH của bạn ( suy cho cùng đến thời điểm này mình là người duy nhất thiệt hại về kinh tế và công sức )

    ( mình chỉ mong bạn ở 1 công ty khác chứ không phải ở 1 công ty như vậy để mọi chuyện với bạn sẽ tốt đẹp hơn )
     
  14. chi miu

    chi miu Thành viên mới

    Tham gia:
    3/8/2012
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: về nick chi miu

    Mình đã giải thích rùi nên giờ xin được bổ sung thêm một chút :
    Thông thường khách đến mua hàng và nv cũng chỉ tư vấn sim dùng cho 3 mạng như vậy, sau khi khách đồng ý thì nv cài đặt luôn cho khách.Bình thường thì bon mình mua sim 3g cài cho khách luôn , nhưng nếu bạn muốn dùng sim của bạn thì bạn chỉ cần mất chút thời gian đăng ký dùng 3g thôi nhưng chỉ vì lý do ấy mà bạn trả lại decom sao?
    _Mình hẹn bạn hôm sau đến mình xem giúp bạn nhưng cv thì mình k thể ở cty cả ngày được vậy bạn đến thì phải gọi và gặp mình trực tiếp chứ, nhất là khi trả hàng thì bạn lại càng cần phải gọi cho mình, mình cũng chỉ về nghe mọi người nc và nghe bạn kể lại thôi
    _Bạn nói "vì quyền lợi khách hang" ,nv mình đã tư vấn cho bạn là đăng ký 3g thì bạn k làm theo,bảo đổi thì bạn k đổi ,mà bạn cứ khăng khăng trả trong khi lỗi k phải do decom thì là bạn sai rồi, vì ở đâu cũng vậy thôi, lv phải có nguyên tắc mà ,nhất là kd cứ ào ào thì làm sao tồn tại được ,Và mình cũng đăng bài là chỉ bảo hành 12th chứ k nhận trả hàng,vậy thì bạn cũng k thể trách cty được,vì cty hoàn toàn đúng
    _Mình mới mua cái áo rét khá đắt tiền nhưng mang về mặc bị mọi người chê béo, thế là mình mang ra nài nỉ họ cho trả và các thêm tiền , họ cũng chỉ cho đổi thôi nhưng mình nhìn khắp k ưng cái nào nên mình vẫn muốn trả, dù mình đã "nịnh" mỏi mồm và yêu cầu các thêm tiền mà họ có cho trả đâu,mình đành mang về bán thanh lý lỗ 250k bạn ah, nhưng mình cũng vẫn vui vẻ k trách ai và tự dặn lòng từ lần sau mua hàng phải cân nhắc kỹ hơn.Vì vậy ,mình thấy công ty cho bạn trả lại hàng thì bạn vẫn còn may mắn hơn mình đó!
    _Sau việc này mình cũng bị phê bình và trừ lương nhưng mình cũng vẫn vui vẻ k trách ai vì đó là do lỗi của mình đã làm ảnh hưởng đến công ty,và k thể bỏ việc vì k phải cứ thích thì làm và chán lại bỏ bạn ah, cs đã có quy luật mà bạn ,sai là bị phạt thôi và phạt nặng hay nhẹ tùy thuộc vào và "thái độ" sửa sai của mình, bạn hiểu ý mình chứ?
    _Cuối cùng, mình mong mọi chuyện sẽ dừng lại ở đây và chúng ta cùng coi đó là bài học trong cs,vì cs k đơn giản như mình nghĩ đâu, và k ai cũng đơn giản như mình...Cám ơn bạn đã nghĩ cho mình và mong rằng chúng ta sẽ cùng tiếp tục nắm tay song hành trên Lamchame ...Cám ơn các mẹ đã giành thời gian chia sẻ cùng em!
     
    voivoi_abcMeBeCuncon1 thích.
  15. tronggia

    tronggia Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    24/10/2012
    Bài viết:
    304
    Đã được thích:
    44
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: về nick chi miu

    ok, chấm dứt ở đây vì có giải thích nữa thì với công ty bạn KH vẫn sai, và thiệt hại thì KH vẫn chịu , mình thấy rất thất vọng vì không thấy được thái độ cầu thị nào đối với KH, hậu quả cũng chỉ mình và bạn gánh chịu còn ông sếp thì có mất gì đâu . Đúng như bạn nói : " trả lại được cũng là điều may mắn " . May mắn cho mình và cho cả những KH có ý định sử dụng sản phẩm của công ty bạn họ sẽ đủ thông minh để nhận thấy có nên sử dụng dv công ty này hay không , còn về bạn chúc bạn sớm vượt qua tất cả. Gửi lời cảm ơn cậu kỹ thuật , còn với sếp của bạn mình không còn gì để nói với cách hành xử của anh ấy . Mình cũng tự hài lòng vì đã học được 1 bài học lớn với giá khá rẻ , bài học về lòng tốt đặt nhầm chỗ, Đúng sai xin nhường lời cho những bố mẹ trên LCM ! cảm ơn mod và mọi người
     
  16. Mod MSTD

    Mod MSTD Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    24/11/2004
    Bài viết:
    3,687
    Đã được thích:
    16,449
    Điểm thành tích:
    3,113
    Ðề: về nick chi miu

    Trong trường hợp này, tronggia đã sai sót ở chỗ: Khi mua, bảo hành và đổi trả sản phẩm, bạn đã không liên hệ với chi miu để được hỗ trợ tốt nhất.

    Về phía chi miu, dù không thuộc trách nhiệm của bạn, nhưng bạn có thể hỗ trợ tronggia về việc lấy lại 50.000.

    Nếu hỗ trợ được, bạn vui lòng thông báo tại topic này.

    Cảm ơn bạn.
     
    tronggiathuyha1961 thích.
  17. rainy90

    rainy90 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    3/6/2012
    Bài viết:
    2,515
    Đã được thích:
    441
    Điểm thành tích:
    223
    Ðề: về nick chi miu

    Theo yêu cầu của mosd,mình mời bạn qua cty mình gửi lại 50k, trước khi đến bạn đt mình nhé, em cám ơn mosd và các mẹ đã dành thời gian giúp em ah.!
     
  18. tronggia

    tronggia Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    24/10/2012
    Bài viết:
    304
    Đã được thích:
    44
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: về nick chi miu

    chắc vậy mẹ nó ạ , cảm ơn mod đã đứng ra phân xử, cảm ơn các mẹ đã cùng chia sẻ, cảm ơn chi miu đã có nhã ý gửi lại mình 50k, Mình xin được dành 50K đó hỗ trợ cho bạn trong lúc gặp khó khăn. Mình không phải muốn đòi lại tiền mà chỉ mong mọi chuyện rõ ràng. Chỉ có rõ ràng thì các thành viên mới tạo được môi trường và văn hóa bán hàng tin cậy. mọi việc khép lại ở đây mong mọi người hiểu nhau hơn . Nhờ mod đóng topic giúp ạ
     
    Mod MSTDthuyha1961 thích.
  19. chi miu

    chi miu Thành viên mới

    Tham gia:
    3/8/2012
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: về nick chi miu

    Mình xin lỗi bạn, vì tên nick kí là của một người bạn ở cty bên cạnh ,mình vô tình gửi trả lời mà chưa đăng nhâp nick của mình.Bây giờ mọi việc đúng sai đã có mosd phân sử rồi, và tất cả hai phía đã nói hêt suy nghĩ của mình rồi giờ ai đúng ai sai là tùy vào quan điểm của mỗi người.Mình mời bạn qua cty nhận lại 50k bạn k nhận thì từ nay chúng ta sẽ k nói đến chuyện này nữa nhé,Vì thực sự tính mình k muốn va chạm hay áp lực gì nên mình thấy chuyện cũng nhỏ mà đã có phân sử rui thì mình nên khép lại ở đây với lòng cao thượng bao dung của con người
    Mình chúc Lamchame sẽ ngày càng gắn bó giúp nhau trong cs và tình yêu ấm áp của con người sẽ vượt qua mùa đông giá rét ,...(u)
     
  20. Mod MSTD

    Mod MSTD Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    24/11/2004
    Bài viết:
    3,687
    Đã được thích:
    16,449
    Điểm thành tích:
    3,113
    Ðề: về nick chi miu

    Nếu tronggia đã có nhã ý ủng hộ chi miu, thì chi miu không có trách nhiệm hoàn trả lại tronggia nữa.

    Khóa nick chi miu vĩnh viễn bởi lý do: Tạo nhiều nick. Rainy90 vui lòng không tạo nhiều nick.

    Bằng chứng cho thấy Rainy90 là nick của chi miu chứ không phải do "vô tình sử dụng nhầm nick của đồng nghiệp" dựa vào IP của các bài viết trong topic này.

    Giao dịch sẽ kết thúc tại đây.

    Qua giao dịch này, các bạn lưu ý: Khi mua bán trực tiếp theo topic bán hàng tại lamchame.com, các bạn nên lưu số điện thoại của chủ topic để được hỗ trợ tốt nhất.
     
    Sửa lần cuối: 14/1/2013
    tronggia thích bài này.
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này