Hà Nội: Vệ sinh công nghiệp - Sự lựa chọn đúng đắn cho mọi gia đình

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi mcminh1411, 2/6/2015.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. mcminh1411

    mcminh1411 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    31/3/2014
    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    Vệ sinh công nghiệp đã mang lại nhiều lợi ích trong đời sống, giảm tải cho các bà nội trợ, các cơ quan trong việc đảm bảo chất lượng cảnh quan môi trường sống.

    1. Đôi nét về dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Việt Nam

    Vệ sinh công nghiệp là hình thức kết hợp giữa phương thức vệ sinh truyền thống và máy móc thiết bị chuyên nghiệp, phối hợp giữa sức lao động thủ công của con người và ứng dụng hiện đại nhằm đạt hiệu quả nhanh chóng trong vệ sinh nhà cửa và các công trình công cộng. Du nhập vào Việt Nam vào những năm 90, khởi đầu áp dụng mô hình thử nghiệm trên các chuỗi nhà hàng khach sạn cao cấp. Đến nay, dịch vụ này đã mở rộng trên nhiều đối tượng: cao ốc, văn phòng, công sở, căn hộ gia đình.

    Dịch vụ vệ sinh công nghiệp đang thu hút nguồn lao động phổ thông, tạo công ăn việc làm và mở ra nhiều cánh cửa cơ hội nghề nghiệp cho xã hội. Cả nước có khoảng 500 – 600 công ty hoạt động trong lĩnh vực này, song song với sự cạnh tranh là sự nâng cao uy tín và chất lượng phục vụ khách hàng.

    [​IMG]

    2. Đặc trưng của vệ sinh công nghiệp

    Sau khi khảo sát thực tế công trình, các công ty vệ sinh sẽ điều phối số lượng nhân công phù hợp, hoạch định lên một phương án và cam kết, dựa trên những yêu cầu của khách hàng.

    Các quy trình xử lý chất bẩn được chuẩn hóa một cách khoa học, bài bản, vì thế tiết kiệm thời gian, chi phí vệ sinh. Các loại hóa chất tẩy rửa đảm bảo an toàn với người và thân thiện với môi trường. Máy móc, thiết bị trong vệ sinh công nghiệp đa số được nhập khẩu từ Mỹ và các nước châu Âu, với 3 loại máy phổ biến nhất là máy chà sàn, máy hút bụi nước và máy phun rửa áp lực cao, đem lại chất lượng vệ sinh tối ưu.

    Các bước vệ sinh được thực hiện theo nguyên tắc “từ trên xuống dưới”, “từ trong ra ngoài” để đảm bào quá trình vệ sinh diễn ra liên tục, không gián đoạn, làm sạch thô bằng cách thu dọn rác bẩn và bụi, sau đó công trình được làm sạch chi tiết bằng các loại hóa chất tẩy rửa chuyên dụng.

    3. Các đối tượng sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp

    Vệ sinh công nghiệp là phương thức hữu hiệu nhất để giải quyết các vết bẩn cứng đầu trên sàn, tường, nóc nhà cheo leo của các công trình, đảm bảo phù hợp với từng loại chất liệu, không gây hỏng hóc. Đặc biệt chú trọng việc bảo trì kính của các tòa nhà cao tầng, vệ sinh công nghiệp bảo toàn vẻ đẹp ngoại thất hoàn hảo nhất cho các nhà hàng, khách sạn.

    Với dịch vụ vệ sinh công nghiệp, thang máy sẽ được đảm bảo thông thoáng, dễ chịu, không còn tồn đọng mùi hôi, ẩm mốc và vi khuẩn. Đối với quán karaoke, quán bar, điểm hẹn của giới trẻ, thường có mùi khó chịu của rượu bia và thức ăn lưu lại dai dẳng trong không gian kín.

    Dịch vụ này còn mở rộng sang lĩnh vực vệ sinh bệnh viện và trung tâm y tế, ngăn ngừa nguy cơ nhiễm chéo, phát tán dịch bệnh và giúp khử khuẩn môi trường.

    Mệt mỏi với công việc nội trợ thường nhật hay đang đau đầu tìm giải pháp cho việc đảm bảo chất lượng môi trường tại công ty, hãy tìm đến với dịch vụ vệ sinh công nghiệp để được thỏa mãn nhu cầu, đem lại môi trường sống và làm việc an toàn, sạch đẹp cho gia đình, công sở.

    Vệ sinh công nghiệp Hồng Phát là đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp uy tín, chất lượng, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, trách nhiệm cùng với mức giá phù hợp sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho gia đình bạn.

    Thông tin liên hệ:
    Công ty TNHH Vệ sinh công nghiệp Hồng Phát
    Địa chỉ: Số 16 ngõ 1197/23 đường Giải Phóng, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 096 778 8471/ 090 345 8764
    Email: vesinhhongphat@gmail.com
    Website: Vesinhhongphat.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mcminh1411
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này