Vệ Sinh Máy Giặt

Thảo luận trong 'Các vấn đề gia đình khác' bởi dienlanhlimosa, 17/6/2021.

  1. dienlanhlimosa

    dienlanhlimosa Thành viên tích cực

    Tham gia:
    5/3/2021
    Bài viết:
    860
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sau thời gian dùng, máy giặt thường đóng rất nhiều bụi bẩn. Làm ảnh hưởng tới sinh hoạt gia đình hằng ngày. Do đó cần vệ sinh máy giặt định kỳ để máy hoạt động ổn định hơn.

    Theo kinh nghiệm của các hãng máy giặt thì bạn nên vệ sinh định kỳ khoảng 3 tháng 1 lần để giữ cho máy giặt được luôn sạch sẽ. Loại bỏ được cặn bẩn đóng trên lồng giặt. Giúp quần áo sau lúc giặt không có mùi lạ.

    Nơi nào vệ sinh máy giặt uy tín – chất lượng – mức giá rẻ? Kiếm tìm ở đâu xa trong lúc ngay trước mắt khách hàng. Đơn vị TNHH dịch vụ kỹ thuật Trung tâm Limosa chuyên nhận vệ sinh máy giặt tại nhà. Cam kết Anh/Chị hài lòng khi dùng dịch vụ.

    Dấu hiệu nhận biết máy giặt cần được vệ sinh định kỳ
    Giặt quần áo không sạch

    Sau khi giặt quần áo và đồ giặt có mùi khó ngửi

    những hạt bụi bẩn nhỏ bám vào quần áo

    Máy giặt cấp nước cực kỳ lâu

    Quần áo mặc vào có cảm giác khó chịu

    Thấy các mảng bẩn ở khay chứa bột giặt…

    Cách vệ sinh máy giặt tại nhà
    Máy giặt lồng đứng
    + Sau một thời gian hoạt động giặt đồ bụi bẩn thường xuyên. Các chất cặn bẩn sẽ đóng vào thành bên trong lồng máy giặt. Chất dơ sẽ đóng vào phía dưới mâm của lồng giặt.

    + Để vệ sinh máy giặt ở vị trí này, các bạn không thể tự vệ sinh được vì không có dụng cụ. Việc này quý khách hàng phải liên hệ tức thì trung tâm vệ sinh máy giặt tới để vệ sinh.

    Máy giặt lồng ngang
    + Đối với loại máy này có thể tự vệ sinh được vì có chức năng vệ sinh trong máy. Thế nhưng, trong quá trình dùng lâu ngày, bụi bẩn bám quá tinh vi. Sẽ đóng vào các vị trí có thể gây trục trặc cho máy giặt.

    + Khu cung cấp bột giặt và nước xả, ngăn chứa này trong quá trình sử dụng lâu ngày sẽ đọng thành mảng dày. Làm tắc nghẽn chức năng cấp nước vào lồng giặt. Khi vệ sinh kỹ thuật cần cẩn thận vị trí này

    + Roong và khoang lồng máy giặt là vị trí cần làm sạch trong lúc vệ sinh máy giặt. Vệ sinh roong sẽ không làm cho răng bị ố vàng, giòn cứng, dễ bị rách.

    + Vị trí quan trọng nhất trong lúc vệ sinh máy giặt lồng ngang là bộ phận bơm thoát nước

    + Trong quá trình sử dụng máy giặt, những bụi bẩn sẽ được dồn về đây. Làm tắt đường thoát nước, bơm thoát nước sẽ không bơm được nước ra ngoài. Điều này sẽ khiến cho máy giặt dễ bị hỏng hệ thống thoát nước, bơm liên tục sẽ làm hỏng bơm,…

    Ghi chú: Trước khi thực hiện, Trung tâm điện lạnh Limosa sẽ kiểm tra và nhận định kỹ lưỡng hoạt động của máy, báo trước các lỗi của máy giặt (nếu có). Tiến hành vệ sinh máy giặt xong sẽ viết phiếu thu và bảo hành về sau. Thế nên khách hàng hoàn toàn an tâm, máy sẽ không gặp trục trặc sau khi tháo ra lắp vô.

    Sự cần thiết phải vệ sinh máy giặt: Vệ sinh máy giặt theo định kỳ, đúng quy trình kỹ thuật sẽ khiến máy giặt giặt đồ được sạch sẽ hơn. Các bộ phận trong máy giặt hoạt động một cách trơn tru hơn, giúp gia tăng tuổi thọ của máy giặt.

    Để tiến hành vệ sinh máy giặt đúng kỹ thuật, Anh/Chị hãy liên hệ cho công ty vệ sinh máy giặt của Trung tâm điện lạnh Limosa để giúp các bạn việc này.

    Nguyên do lựa chọn dịch vụ vệ sinh máy giặt tại nhà của Limosa
    Với tinh thần trách nhiệm cao – kinh nghiệm lâu năm – bộ phận kỹ thuật thân thiện. Chúng tôi đã phục vụ không ít người dân tại HCM. Trung tâm điện lạnh Limosa luôn là trung tâm điện lạnh hàng đầu tại TPHCM.

    Hơn 60 thợ điện lạnh: Với nguồn thợ kỹ thuật đông đảo hiện tại, Anh/Chị gọi là có mặt tức khắc. Đây là một lợi thế lớn trong khi khách hàng cần gấp.

    Cam kết vệ sinh máy giặt đúng quy trình, sạch sẽ, và hiệu quả.

    Luôn kiểm tra toàn bộ máy giặt trước lúc vệ sinh.

    Phạm vi hoạt động toàn Thành phố Hồ Chí Minh với dịch vụ nhanh nhất.

    Đưa ra khắc phục tối ưu nhất, tiết kiệm tối đa chi phí.

    Vệ sinh máy giặt tại nhà những quận TPHCM.
    – bộ phận thợ kỹ thuật vệ sinh máy giặt, sửa chữa máy giặt tại nhà quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, quận 8, quận 9, quận 10, quận 11, quận

    – kỹ thuật viên vệ sinh máy giặt, khắc phục máy giặt tại nhà quận Phú Nhuận, quận Bình Thạnh, quận Gò Vấp, quận Tân Bình, quận Tân Phú, quận Thủ Đức, quận Bình Tân,..

    Trung tâm điện lạnh Limosa

    Mã Số Thuế: 0313944711

    Địa Chỉ: 100 15/35 Khuông Việt, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Hotline: 0933.599.211

    Email: vn@limosa.vn

    Nguồn: https://sites.google.com/view/limosa-vn/dich-vu/ve-sinh-may-giat?authuser=0
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dienlanhlimosa
    Đang tải...


Chia sẻ trang này