Thông tin: Vệ Sinh Máy Lạnh Cho Thư Viện

Thảo luận trong 'Các vấn đề gia đình khác' bởi dienlanhlimosa, 6/5/2021.

  1. dienlanhlimosa

    dienlanhlimosa Thành viên tích cực

    Tham gia:
    5/3/2021
    Bài viết:
    860
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Dịch vụ vệ sinh máy điều hòa uy tín chi phí rẻ tại HCM
    khi nào nên vệ sinh máy lạnh cho thư viện? Tầm quan trọng của việc vệ sinh máy lạnh? Vệ sinh máy lạnh mức giá bao nhiêu?. Đó là những câu hỏi mà Trung tâm điện lạnh Limosa thường xuyên nhận được từ Anh/Chị. Chính Vì vậy, để quý khách hàng có thêm thông tin lúc dùng máy điều hòa cũng như dịch vụ của Trung tâm điện lạnh Limosa, chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc, cũng như cha sẻ thêm cho bạn các thông tin bổ ích xung quanh việc dùng vệ sinh máy điều hòa đúng cách.

    1.Tầm quan trọng của việc vệ sinh máy lạnh

    Thời tiết ngày càng nóng nực, dẫn đến tần suất sử dụng máy điều hòa tăng cao. Việc điều hòa bị bám bụi dẫn tới trường hợp như:

    - Giảm công suất

    - Làm tiêu tốn điện năng

    - Dễ phát sinh vi khuẩn

    - Gây ra nhiều bệnh liên quan tới đường hô hấp

    - Ảnh hưởng đến sức khỏe gia đình Anh/Chị, đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ và người già.

    Do đó việc vệ sinh máy lạnh cho thư viện thường xuyên là vô cùng quan trọng, đem lại cho các bạn nhiều lợi ích như:

    - Đem lại nguồn không khí sạch cho gia đình các bạn

    - Tránh được những bệnh về tuyến đường hô hấp

    - Giúp tăng tuổi thọ của máy

    - Giúp máy hoạt động làm mát tốt

    - Ổn định và tiết kiệm điện năng,

    - Giảm rò rỉ nước

    - Phòng tránh được những hư tổn có thể xảy ra để kịp thời sửa.

    2. Khi nào nên vệ sinh máy lạnh?
    Thiết bị điện hay bất cứ đồ dùng nào trong gia đình, sau một thời gian sử dụng đều sẽ bị đọng bụi, và điều hòa cũng không ngoại lệ, nên cần dược bảo trì và vệ sinh thường xuyên. Tùy thuộc vào tần suất sử dụng, môi trường và thời tiết mà thời gian vệ sinh máy lạnh cho thư viện sẽ khác nhau.

    - Đối với những hộ gia đình thì thời vệ sinh máy khoảng từ 3 – 4 tháng/lần. Nếu tần suất gia đình Anh/Chị dùng thấp thì khoảng 6 tháng/lần.

    - Đối với các đơn vị hay nhà hàng thì thòi gian vệ sinh khoảng 3 tháng/lần. Trường hợp môi trường nhiều bụi bẩn thì nên vệ sinh 2 tháng/lần.

    - Đối với các cơ sở - xí nghiệp sản xuất thì nên vệ sinh máy lạnh cho thư viện 1 tháng/lần.

    3. Các bước tự vệ sinh máy lạnh cho thư viện
    Nếu các bạn thắc mắc mình có thể tự vệ sinh máy lạnh của gia đình được không, thì câu trả lời của Điện lạnh Limosa là có. Quý khách hàng hoàn toàn có thể tự vệ sinh máy lạnh 2 hoặc 3 tháng/lần bằng các bước đơn giản như sau:

    Bước 1
    - Ngắt hết nguồn điện cung cấp cho máy điều hòa để bảo đảm an toàn trong tương đối trình vệ sinh;

    - Sau đó quý khách hàng treo một chiếc túi có miệng đủ rộng để hứng nước chảy xuống và bụi bẩn trong vô cùng trình vệ sinh;

    - tiến hành kiểm tra cục nóng và lạnh ở trong và bên ngoài nhà để cam kết không có dị vật lẫn bên trong máy (chẳng hạn: côn trùng chết…)

    Bước 2
    sử dụng tay ấn nhẹ vào những chốt để tháo gỡ bộ lọc không khí trong máy lạnh, Khi này đem ngâm trong một chậu nước lớn và dùng miếng rửa chén cọ rửa bộ lọc, để thật khô nước.

    Bước 3
    Bên ngoài cánh quạt và block máy là hệ thống bảo vệ, tuy thưa tuy nhiên cũng cần được làm sạch thường xuyên để loại bỏ vật cản.

    Nếu có thể, khách hàng mua bình xịt Coil Cleaner (một loại chất lỏng chứa kiềm được điều chế riêng cho việc tẩy rửa nhanh những lá nhôm tản nhiệt), xịt nhẹ vào những khe giữa lá kim loại, tránh xịt vào bo mạch điện tử của máy điều hòa.

    Sau trong lúc xịt xong, bạn để yên cho những chất tẩy rửa ấy phát huy tác dụng, trong khoảng 10 đến 20 phút, rồi lau lại các lưỡi quay bằng khăn ẩm.

    Bước 4
    sử dụng khăn khô lau thật khô những bộ phận có thể lau, lấy lưới lọc đã ráo nước và nắp che của máy lạnh lắp lại chỗ cũ, Khi này lau sạch toàn bộ phía ngoài.

    Bước 5
    Bật lại điều hòa, để phần nước còn lại chảy ra ngoài. Trong khi đã xác định máy chạy êm, không có tiếng động lạ thì tháo túi chắn bụi, và máy điều hòa của quý khách đã sạch bóng từ ngoài vào trong.

    Chỉ với 5 bước đơn giản này là bạn có thể tự vệ sinh máy lạnh cho thư viện và không cần bộ phận thợ kỹ thuật rồi.

    Nếu quý khách hàng là người bận rộn, và cẩn thận trong việc bảo trì máy móc, Anh/Chị muốn tìm một công ty vệ sinh máy lạnh cho thư viện uy tín với mức giá tốt nhất, thì bạn có thể liên lạc ngay tức thì với Trung tâm Limosa, đơn vị vệ sinh máy điều hòa tốt nhất với giá cả hợp lí.

    Dưới đây là các quy trình tiêu chuẩn mà những thợ của Điện lạnh Limosa cung ứng như là một phần của dịch vụ bảo trì/ vệ sinh máy lạnh không khí (máy lạnh).

    1. Kiểm tra hoạt động của tòa bộ máy điều hòa.

    2. Vệ sinh tấm che mặt trước và các nắp bên ngoài bên ngoài của máy lạnh (bao gồm tất cả các mặt của máy điều hòa), cánh và bánh xe của máy lạnh không khí.

    3. Kiểm tra và bảo dưỡng ống thoát nước của máy điều hòa không khí và chảo thoát nước.

    4. Kiểm tra bảo dưỡng nguồn điện, lốc, quạt, dàn nóng, dàn lạnh, hệ thống gas…

    5. Khắc phục bộ phận gây tiếng ồn.

    6. Lắp điều hòa lại cho cho chạy kiểm tra tầm 15 phút, lập phiếu thu và bàn giao cho khách hàng.

    7. Dịch vụ cộng thêm: Xịt thuốc khử khuẩn, nấm mốc, vi khuẩn trong dàn lạnh bằng thuốc diệt khuẩn chuyên dụng dành cho máy lạnh.

    8. Bàn giao máy và xuất phiếu thu cho quý khách.

    Tổng thời gian vệ sinh bảo dưỡng máy điều hòa từ 30 phút – 1h30 phút tuy thuộc vào độ khó của vị trí đặt điều hòa.

    4. Bảng báo mức giá vệ sinh máy lạnh cho thư viện của Limosa
    các lưu ý trong khi chọn dịch vụ vệ sinh máy lạnh cho thư viện chi phí rẻ!
    - trong lúc nhu cầu sử dụng điều hòa của mọi nhà tăng cao thì, dịch vụ vệ sinh máy lạnh cũng trở nên HOT hơn bao giờ hết, bởi giá hết sức phí, chỉ dao động từ 100.000 – 250.000 VND/máy tùy theo công ty.

    - Nhiều nơi còn thực hiện những chiến lược giảm chi phí mạnh, khuyến mãi sốc để thu hút khách và cạnh tranh với đối thủ. Vì vậy, quý khách có thể dễ chịu tìm nơi cung ứng dịch vụ vệ sinh máy điều hòa với giá thích hợp túi tiền mình.

    - nhưng cũng có tương đối nhiều nơi đã lợi dụng việc nhu cầu vệ sinh máy điều hòa của quý khách tăng cao mà hạ chi phí để thu hút quý khách tuy vậy thật chất chất lượng làm việc lại không đạt yêu cầu.

    - Đặc biệt lưu ý những đơn vị vệ sinh máy điều hòa với chi phí 50k hoàn toàn có thể là lừa đảo hoạc giả dạng những đơn vị nổi tiếng như Điện máy xanh, Điện máy chợ lớn hay Nguyễn Kim để chuộc lợi. Quý khách hàng nên xem sét kỹ lưỡng để có thể đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất, không nên vì ham phải chăng mà tiền mất tật mang.

    - Đối với dịch vụ bảo dưỡng vệ sinh máy lạnh cho thư viện thì có rất nhiều những công ty cung ứng, nhất là các thời điểm mùa hè như hiện tại. Tuy nhiên không phải đơn vị điện lạnh nào cũng có thể cung cấp dịch vụ chuẩn và làm bạn vui lòng.

    - chọn công ty sửa chữa máy điều hòa là phụ thuộc vào bạn, hãy chọn lựa đúng trung tâm uy tín để điều hòa nhà Anh/Chị được chăm sóc tốt nhất.

    >> Ngoài ra Trung tâm Limosa còn nhận bào trì, lắp đặt điều hòa, sửa chữa máy điều hòa tất cả những quận trong TP.HCM
    Hotline: 0933.599.211 (zalo)

    Tổng Đài: 1900 2276 – 028.7777.0077

    Email: vn@limosa.vn

    Rất hân hạnh được phục vụ bạn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dienlanhlimosa
    Đang tải...


Chia sẻ trang này