Toàn quốc: Vệ Sinh Máy Lạnh Dễ Dàng Hơn Hết Với Btaskee

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi vuphung123, 31/3/2017.

  1. vuphung123

    vuphung123 Thành viên mới

    Tham gia:
    22/11/2016
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Với tần suất hoạt động trung bình từ 5h – 8h mỗi ngày. Máy lạnh nhà bạn cần được vệ sinh định kỳ ít nhất 3 tháng/lần để đảm bào hiệu suất hoạt động, tránh tình trạng bụi bám lâu ngày lên dàn nóng, dàn lạnh làm máy hoạt động yếu, không mát gây tiêu tốn điện năng và phát sinh nhiều vi khuẩn gây ô nhiễm không khí ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của bạn đặc biệt là các vấn đề về đường hô hấp.


    [​IMG]


    Với phương châm là cầu nối giữa khách hàng và những nhà cung cấp dịch vụ uy tín, chất lượng. Ứng dụng giúp việc nhà theo giờ bTaskee mang đến cho bạn sự tiện lợi khi tìm kiếm dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại nhà.


    [​IMG]


    Hoạt động dựa trên nền tảng Google Map, khi bạn muốn vệ sinh máy lạnh tại nhà. Chỉ cần đăng địa chỉ, thời gian và số lượng máy lạnh nhà bạn muốn vệ sinh lên ứng dụng bTaskee thì các công ty vệ sinh máy lạnh là đối tác của chúng tôi (được sàng lọc về chất lượng dựa trên đánh giá của khách hàng) sẽ nhận công việc của bạn và đến làm.

    Những lợi ích khi bạn sử dụng ứng dụng bTaskee

    · Nhanh chóng có được dịch vụ vệ sinh máy lạnh từ những công ty uy tín, chất lượng. Vì những công ty vệ sinh máy lạnh trong hệ thống ứng dụng của bTaskee đều được đánh giá tốt từ những khách hàng thực sự đã sử dụng.

    · Bạn được chủ động về thời gian. Nhân viên vệ sinh máy lạnh sẽ dựa vào thời gian bạn đăng trên ứng dụng để sắp xếp và đến làm. Bạn không cần phải chờ đợi hay bỏ lỡ công việc cá nhân vì những cuộc hẹn như: “Công ty em 2h chiều nay mới có nhân viên rảnh đến làm cho nhà mình, chị vui lòng ở nhà để bên em đến vệ sinh máy lạnh nhé ạ”.

    · Giá tiền được công khai minh bạch rõ ràng dựa trên giá cả thị trường. Bạn không phải lo ngại khi nhân viên vệ sinh máy lạnh hét giá trên trời, còn bạn thì không biết mình có đang bị móc túi hay không? Giá trung bình từ 100.000/máy.

    Trải nghiệm ứng dụng miễn phí tại:

    Google: https://goo.gl/k1kaGS

    iPhone: https://goo.gl/tsekLY
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vuphung123
  2. dienlanh19

    dienlanh19 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    12/3/2020
    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Sửa lần cuối: 19/10/2021

Chia sẻ trang này