Toàn quốc: Vệ Sinh Máy Lạnh Tại Củ Chi

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi dienlanhlimosa, 13/4/2021.

  1. dienlanhlimosa

    dienlanhlimosa Thành viên tích cực

    Tham gia:
    5/3/2021
    Bài viết:
    860
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nếu bạn đang băn khoăn nên tìm dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại Củ Chi ở đâu, công ty dịch vụ nào chất lượng, dịch vụ vệ sinh, bảo dưỡng máy lạnh nhanh chóng sạch sẽ thì trung tâm điện lạnh Limosa chính là sự lựa chọn mà bạn đang tìm kiếm.

    1. Dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại Củ Chi của điện lạnh Limosa

    ✅ Limosa sẽ là sự chọn lựa số một của bạn. Bởi Limosa sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật giỏi, kinh nghiệm nhiều năm trong mảng sửa chữa. Và đặc biệt luôn phục vụ với cái tâm và tín, trung thực và trách nhiệm cao.

    ✅ Vệ sinh máy lạnh tại Củ Chi được chúng tôi tiến hành rất kỹ lưỡng và tỉ mỉ. Bắt đầu với chu trình vô cùng bài bản và chuyên nghiệp. Cẩn trọng đến từng chi tiết nhỏ, bảo đảm không gây ra bất kì một lỗi nào cho máy trong quá trình vệ sinh dù là nhỏ nhất, không làm trầy xước máy lạnh hoặc bong tróc sơn…vv

    ✅ Bên cạnh đó, Limosa còn kiểm tra miễn phí tình hình hoạt động của máy nhà bạn để phát hiện sớm những hỏng hóc (Nếu có) để xử lý kịp thời. Bảo đảm sẽ giao lại chiếc máy lạnh như mới cùng không khí trong lành

    ✅ Khung giờ phục vụ của chúng tôi là từ 7h AM đến 8hPM tất cả các ngày cũng như ngày lễ. Có mặt chỉ sau 30phút, từ khí khách hàng có nhu cầu vệ sinh máy lạnh tại Củ Chi. Hãy liên hệ với chúng tôi vào bất cứ lúc nào.

    ✅ Tự tin cung cấp đến quý khách các dịch vụ vệ sinh máy lạnh tận nơi uy tín cũng như chất lượng nhất.

    2. Quy trình vệ sinh máy lạnh tại Củ Chi của điện lạnh Limosa

    ➤ Kiểm tra tình hình máy lạnh hoạt động như thế nào bằng cách cho máy chạy thử và dùng đồng hồ chuyên dụng kiểm tra dòng điện vào ra của máy.

    ➤ Thực hiện xịt rửa máy lạnh, Gắn bạt chuyên dụng chứa nước để không làm chảy nước xuống sàn trong khi thực hiện việc vệ sinh máy.

    ➤ Bắt đầu công việc rửa dàn nóng và dàn lạnh theo đúng tiêu chuẩn.

    ➤ Thêm dầu mỡ vào các thiết bị cũ để máy hoạt động êm ái và hiệu quả hơn.

    ➤ Tiếp đến, tiến hành kiểm tra các thiết bị điện xem có bị hở điện hay chập điện để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

    ➤ Dùng đồng hồ chuyên dụng để kiểm tra xem lượng ga có ổn định hay bị thiếu sau đó tiến hành việc châm gas cho máy lạnh nếu cần thiết.

    ➤ Dọn sạch sẽ và cho máy lạnh chạy thử sau đó bàn giao máy cho khách hàng và cuối cùng là thu phí và ghi phiếu bảo hành cho khách hàng.

    ➤ Quý khách sẽ nhận được ưu đãi khi gắn bó với Limosa từ lần 2 trở đi với bất kì dịch vụ nào của chúng tôi, hoặc giới thiệu dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại Củ Chi giá rẻ cho người nhà, người khác biết đến và đặt lịch dịch vụ tại chúng tôi.

    3. Những lợi ích từ dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại Củ Chi mang lại

    ☑ Bảo vệ sức khỏe của gia đình: đây là lợi ích đầu tiên và cao nhất. Máy lạnh hiện nay được ví như một lá phổi trong căn nhà của bạn, nó cung cấp dưỡng khí, lọc bụi bẩn, điều hòa nhiệt độ, nhất là khi khí hậu nước ta rất nóng bức.

    ☑ Giúp tiết kiệm điện: máy lạnh khi đã vệ sinh sạch sẽ thì khả năng làm lạnh rất nhan, làm giảm thời gian làm lạnh lại giúp tiết kiệm điện.

    ☑ Ngăn ngừa những hư hỏng: Bụi bẩn bám dàn nóng quá nhiều dẫn đến máy lạnh không thể giải nhiệt, đây là nguyên nhân cốt lõi dẫn đến máy lạnh đang chạy tự động tắt và hư hỏng block (máy nén).

    Trên là tổng hợp tất cả những thông tin về dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại Củ Chi tại Trung tâm điện lạnh Limosa. Hy vọng qua bài viết của Limosa sẽ cung cấp thông tin ít nhiều cho quý khách hàng đang gặp phải tình trạng liên quan đến vấn đề vệ sinh máy lạnh.

    --------------------------------------------------

    ⇒ LIÊN HỆ DỊCH VỤ VỆ SINH MÁY LẠNH TẠI CỦ CHI

    Vui lòng liên hệ tư vấn và chăm sóc khách hàng LIMOSA:

    ☎️ HOTLINE : 1900 2276 - 0933 599 211

    Email : vn@limosa.vn

    ✅ Address: 15/35 Khuông Việt, phường Phú Trung, quận Tân Phú, Tp. HCM

    Website: Limosa.vn

    Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

    ----------

    Nguồn: https://sites.google.com/view/dienlanhlimosavietnam/trang-chủ?authuser=0
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dienlanhlimosa

Chia sẻ trang này