Vệ Sinh Và Bảo Quản Giày Thể Thao Đúng Cách Ngay Tại Nhà

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi Hằng 1012, 21/2/2020.

  1. Hằng 1012

    Hằng 1012 Thành viên mới

    Tham gia:
    17/10/2019
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Dù cho bạn là một vận động viên chuyên nghiệp hay chỉ chạy để rèn luyện sức khoẻ, sẽ rất khó để giữ cho giày sneaker bmt luôn sạch và trong tình trạng tốt – đặc biệt là vào mùa hè khi bạn đổ mồ hôi nhiều hơn, hay vào mùa mưa khi đường bùn đất. Do đó, nếu bạn muốn biết cách giặt giày thể thao, cách khử mùi hôi giày thể thao hay cách tẩy sạch vết ố trên giày do mồ hôi – hãy đọc bài viết dưới đây của Sneaker Buôn Ma Thuột để biết cách giữ cho giày thể thao của bạn luôn sạch sẽ và tinh tươm như mới.
    Sử dụng bàn chải đánh răng và nước rửa chén
    Để dễ dàng “luồn lách” vào những ngóc ngách phía trong đánh bật được những vết bẩn cứng đầu thì bàn chải đánh răng là một trợ thủ khá đắc lực. Hãy tận dụng những chiếc bàn chải cũ của gia đình bạn, làm ướt bằng nước sạch hoặc nước có chứa chất tẩy rửa sau đó chà các vết bẩn. Tuy hơi mất thời gian và công sức nhưng chắc chắn đây sẽ là một trong số những cách giặt giày thể thao bmt hiệu quả nhất khiến cho đôi giày của bạn sạch hoàn toàn.
    Bạn chỉ cần pha loãng nước rửa chén và nước ấm (không dùng các loại xà phòng có chất tẩy mạnh như Omo, Tide hay thuốc tẩy) để tạo thành đun dịch tẩy rửa, nhúng bàn chải vào dung dịch xà phòng và tiến hành vệ sinh. Cách này có thể mất thời gian những sẽ tuyệt đối ăn toàn với đôi giày sneaker của bạn.
    Dùng chanh
    Chanh vừa giúp bạn loại bỏ vết bẩn vừa giúp khử mùi hiệu quả cho đôi giày của bạn.
    Chanh có tác dụng thần kỳ trong việc xử lý các vết bẩn. Tính axit có trong chanh có thể giúp bạn đánh bay các vết bẩn cứng đầu như vết bùn đất.
    Tương tự như cách dùng bàn chải và kem đánh răng để làm sạch giày thể thao:

    • Bạn dùng vài lát chanh cắt mỏng chà xát lên vùng bị bẩn trên giày thể thao.
    • Cũng lặp lại nhiều lần sau đó rửa sạch nước chanh trên giày bằng nước lạnh
    Trên đây là 2 cách để có thể vệ sinh giày hiệu quả ngay tại nhà trong thời gian ngắn. Cùng xem thêm tại Sneaker Buôn Ma Thuột để biết thêm nhiều cách thức vệ sinh và bảo quản giày thể thao bmt được tinh tươm như mới mỗi ngày nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hằng 1012
    Đang tải...


Chia sẻ trang này