Hà Nội: Vẽ Thiết Kế Nội Thất Cho Căn Hộ Diện Tích Nhỏ Mà Vẫn Công Năng

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi Lê Thị Ngọc Vy, 5/1/2021.

  1. Lê Thị Ngọc Vy

    Lê Thị Ngọc Vy Thành viên mới

    Tham gia:
    26/5/2020
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    1
    Gia đình bạn đang có một chung cư kích thước mini và bạn đang đau đầu đi tìm cách khắc phục design chức năng dành cho chúng để có được ngôi nhà xinh và tiện lợi ư? Đừng lo, hãy tìm hiểu ngay những tư vấn của chuyên gia về các cách khắc phục thiết kế noi that chung cu hien dai mini mà vẫn cao cấp, trẻ trung và tiện nghi dưới đây nhé!

    1 – Hãy dùng tông màu sáng để không gian trở nên thoáng đãng hơn

    [​IMG]

    Một trong những biện pháp cực kỳ hữu hiệu nếu như bản vẽ căn hộ chung cư diện tích mini đó là áp dụng những gam màu sáng để tạo nên cảm giác lớn hơn. Bạn có thể áp dụng phân tầng theo tone màu trần nhà với màu sáng nhất còn tường bao có thể sử dụng gam màu nhẹ hơn. hay bạn có thể sử dụng bóng đèn thủy tinh hay ứng dụng gương sẽ hình thành một hình ảnh không gian tươi sáng và tươi mát, hình thành cảm giác thoáng mở dành cho căn phòng phong phú.

    2 – Tinh giản nội thất và dùng nhiều ánh sáng nhân mang đến hơn

    Thiết kế nội thất cho chung cư độ lớn mini bởi tránh về mặt kích thước nên ưu tiên hơn dành cho những đồ setup nội thất mộc mạc và công năng. Việc sắp xếp nên giảm thiểu ở mức tối thiểu, nhưng không phải đem cắt giảm toàn bộ mà bạn sẽ phải bỏ đi những thứ rườm rà, không mấy nổi bật. Ngoài ra, hãy tối đa hóa nguồn sáng thiên nhiên từ cửa sổ hợp lại cùng hệ đèn nhân tạo nên giúp đỡ được cho phòng nhà bạn luôn có nguồn sáng ổn định, không bị chật chội.

    3 – Ứng dụng nội thất đa công năng

    [​IMG]

    Đối với những căn hộ chung cư có kích thước hạn chế thì việc bạn đặt nhiều đồ nội thất cho trong không gian sẽ làm cho khu vực trở nên hạn hẹp hơn. do vậy, bạn hãy chọn lựa những đồ sắp xếp nội thất đa chức năng do không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn tiện ích lại tiết kiệm được diện tích không gian căn hộ chung cư không lớn. Ví dụ, bạn có thể ứng dụng giường ngủ phối hợp với tủ đựng đồ vừa tiện nghi, lại vừa giá rẻ diện tích hạn chế sắp bày trí quá nhiều đồ nội thất nhằm cung cấp chức năng những nhu cầu căn bản của người chủ nhà. phòng để tiếp khách có thể áp dụng những loại kệ tivi có ngăn trở lớn không chỉ chứa đồ mà còn chính là điểm sắp xếp những đường nét khác trong vị trí.

    4 – Dùng tấm rèm vải ngăn cho căn phòng không biến thành khu riêng biệt

    Cái rèm vải nhằm phân khu cũng là biện pháp được người người ứng dụng nếu như vẽ thiết kế nội thất cho chung cư độ lớn mini. Bạn có thể áp dụng chúng nhằm tách vị trí ngủ để cho những người cần có một không gian riêng tư. Đây chính là cách khắc phục vô cùng hay và được nhiều người ứng dụng cho căn hộ chung cư của mình.

    Bạn cũng đang có một chung cư nhỏ nhắn của riêng mình nhưng bạn không biết phải design như thế nào? Đừng lo, hãy liên lạc với Công ty TNHH Funi quý vị sẽ được chỉ dẫn những biện pháp và ý tưởng tốt nhất thời buổi hiện nay từ những chuyên gia, NTK giàu kinh nghiệm . Mọi thông tin tư vấn và báo giá cả hoàn toàn không tính phí.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Lê Thị Ngọc Vy
    Đang tải...


Chia sẻ trang này