Verge Coin Là Gì? Tổng Quan Về Đồng Tiền Ảo Xvg

Thảo luận trong 'Học tập' bởi thangdo66, 1/1/2018.

  1. thangdo66

    thangdo66 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    26/8/2016
    Bài viết:
    381
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    Verge coin (XVG) là một trong những cryptocurrency an toàn và phát triển nhất . Hiện nay, có công nghệ tốt đằng sau nó. Ví dụ: Đa thức làm cho nó trở thành một trong những Coin hứa hẹn nhất với một tương lai tươi sáng hơn. Tiền ảo Verge được hỗ trợ bởi cộng đồng chuyên môn cao đó là một dấu hiệu tốt cho sự tiến triển trong thế giới cryptocurrency. Hãy để tôi hướng dẫn bạn thông qua các thông tin cơ bản của Verge cryptocurrency.

    Hiện tại các bạn có thể mua bán đồng Verge ở 2 sàn: BinanceCryptopia

    Bạn mua bitcoin nạp vào sàn sau đó dùng bitcoin mua Verge, mua bitcoin tại đây: Remitano hoặc Aliniex

    [​IMG]

    Ví Verge coin

    Hiện tại ví Verge có thể kết nối với internet thông thường. Ngoài ra, bạn có thể kết nối với một mạng riêng. Thông qua công nghệ tiên tiến, rất dễ dàng để xác minh tính xác thực của ví. Ví verge hiện tại có một ID giao dịch và một Nhà thám hiểm khối tích hợp. Ngoài ra, chúng còn có VERGE TOR / i2P Nodes giúp bạn dễ dàng chạy ví. Để tăng cường giao diện, các ví có sẵn trong da khác nhau mà cung cấp một biến thể đồ họa ấn tượng. Người ta hy vọng rằng các mạng riêng sẽ được mở rộng trong tương lai gần. Tương tự như vậy, các ý tưởng định hướng cộng đồng sẽ được thực hiện.

    Có các ví Vergecoin khác nhau mà khách hàng có thể sử dụng. Trước tiên, người ta có thể sử dụng ví tiền Windows cho phép người dùng gửi hoặc nhận Verge trên các hệ điều hành Windows 7 và 8. Thứ hai, bạn có thể sử dụng ví cho các hệ thống Linux bằng cách tải xuống mã nguồn từ GitHub. Thứ ba, bạn có thể mua ví Mac GUI trên hệ điều hành Mac. Ngoài ra, ví Verge trực tuyến hiện đã có sẵn và có thể được hoàn thành với sự Cho phép 2 nhân tố của Google. Ví điện tử cho phép bạn tạo tài khoản chỉ trong vài phút. Nó cũng an toàn và dễ sử dụng. Ví có thể mở bằng bất kỳ trình duyệt nào. Hơn nữa, một ví android có thể được sử dụng mà làm cho nó dễ sử dụng trên các thiết bị khác nhau.

    Đào đồng tiền Verge ở đâu?

    Verge có thể được khai thác trên các pools khác nhau có sẵn trên trang web vergecurrency.com. Nhiều người đã khai thác rất nhiều khi phần thưởng khai thác mỏ cao. Trong thực tế, đôi khi giá cả quá rẻ nên bỏ qua. Bạn nên sử dụng các thuật toán cập nhật nhất. Bạn có thể chọn algo ưa thích của mình. Tương tự như vậy, bạn sẽ nhận được thời gian khối và tổng số phần thưởng.

    Mua và bán tiền ảo Verge ở đâu?

    XVG coin hiện đại đã được giao dịch mua bán trên nhiều sàn lớn trên thế giới tương tự như đồng Bitcoin, Ethereum hay Ripple coin, 2 sàn phổ biến đang cho phép mua bán Vergebạn có thể tham khảo: Binance, Cryptopia

    Cộng đồng trao đổi

    Có một đài phát thanh trực tiếp hỗ trợ về thị trường về cách vây đang kinh doanh. Hơn nữa, để đảm bảo mọi người giao tiếp với xu hướng thị trường hiện tại, có một cuộc trò chuyện cộng đồng 24/7, nơi thương nhân trao đổi ý tưởng thị trường khác nhau. Những người có vấn đề nhỏ có thể nhận được hỗ trợ đúng để đảm bảo họ đưa ra các quyết định sáng suốt bằng cách làm theo chủ đề cộng đồng chính thức.

    Tỷ giá của đồng tiền ảo Verge coin

    [​IMG]

    Nhìn biểu đồ trên chúng ta có thể thấy sự tăng trưởng của đồng tiền ảo Verge khoảng thời gian gần đây là mạnh như thế nào, chỉ mới hồi cuối tháng 5 vốn hóa thị trường của XVG chỉ chưa đầy 1 triệu USD mà hiện tại con số đó đã là trên 80 triệu USD. Cụ thể thời điểm Blog tiền ảo viết bài này (07/06/2017) giá 1 XVG = $0.006228 và có tổng vốn hóa thị trườn là $83,517,948 tường đương với 29,230 BTC. Bạn có thể xem tỷ giá Verge coin được chúng tôi cập nhật theo thời gian thực (Realtime) để theo dõi biến động giá của đông tiên kỹ thuật số này nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thangdo66
    Đang tải...


Chia sẻ trang này