Ví Coinbase Là Gì? Ưu Và Nhược Điểm Của Ví Coinbase

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi đàm lam, 28/10/2021.

  1. đàm lam

    đàm lam Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    28/9/2018
    Bài viết:
    98
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ví coinbase là một ví tiền kỹ thuật được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy cụ thể coinbase là gì? Ai là người sáng lập ra nó? Trụ sở đặt ở đâu? Ưu nhược điểm của loại ví này ra sao?...Hãy cùng Cryptogo đi tìm hiểu nhé.

    Ví coinbase là gì?
    Ví coinbase là ví tiền kỹ thuật số, người tiêu dùng có thể sử dụng để giao dịch với các loại tiền tệ kỹ thuật khác. Đây là loại ví được tạo ra bởi công ty cùng tên vào năm 2014 và có trụ sở tại London của Anh.

    Trước đây việc giao dịch trên loại ví này hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên thời gian gần đây, người tiêu dùng cần phải thanh toán một mức phí nhất định, nếu muốn sử dụng loại ví này. Tuy nhiên theo đánh giá của nhiều chuyên gia, thì mức phí này không cao nên có thể chấp nhận được.

    [​IMG]
    (Ví Coinbase sử là ví tiền kỹ thuật số)
    Đối với việc sử dụng Coinbase, không phải quốc gia nào cũng có thể sử dụng nó để tham gia các dịch vụ mua bán. Bởi có một số quốc gia mà Coinbase không hỗ trợ, trong đó có Việt Nam. Mặc dù tại những quốc gia mà Coinbase không hỗ trợ, người dân không thể sử dụng ví vào mục đích mua bán, nhưng có thể sử dụng vào mục đích lưu trữ.

    Một số dịch vụ của Coinbase
    Coinbase cung cấp những dịch vụ gì? Đây chính là vấn đề mà chúng ta sẽ tìm hiểu trong phần nội dung này của bài viết:

    Mua và bán tiền tệ kỹ thuật số
    Coinbase được xem là nơi thực hiện các giao dịch mua bán các loại tiền kỹ thuật số một cách thuận tiện nhất. Bởi đây là ví tiền có bộ nhớ an toàn, do các tài sản kỹ thuật số được lưu trữ trong bộ nhớ ngoại tuyến. Không chịu ảnh hưởng từ các tin tặc hay các vấn đề liên quan đến an ninh mạng. Ngoài ra, tiền kỹ thuật số được bảo hiểm theo chính sách của Coinbase nên cực kỳ an toàn. Đặc biệt những phương pháp bảo mật của Coinbase đã được kiểm định và chứng nhận bởi cơ quan chức năng.

    Do đó với ví coinbase, người tiêu dùng có thể an tâm sử dụng vào việc mua bán các loại tiền kỹ thuật số, hay thực hiện đầu tư vào tiền kỹ thuật số mà không cần lo lắng về vấn đề an ninh.

    Sàn giao dịch điện tử GDAX
    Đây cũng là một trong những sàn giao dịch thuộc quyền sở hữu của Coinbase. Đây là sàn giao dịch trực tuyến, thu hút lượng lớn người tham gia. Sàn cung cấp các giao diện một cách trực quan với đầy đủ những nội dung liên quan đến phiên giao dịch, chẳng hạn như những đơn hàng được đặt theo thời gian thực, công vụ biểu đồ, lịch sử thương mại…một cách chi tiết nhất.

    [​IMG]
    Sàn giao dịch GDAX là một trong những sàn giao dịch điện tử lớn nhất thế giới
    Không những thế, trên sàn giao dịch này các tổ chức hoặc chuyên gia cơ hội giao dịch với nhiều loại tiền mã hóa như Bitcoin, Ethereum …

    Đặc biệt, với nguồn cấp dữ liệu WebsocketZ người tiêu dùng có thể dễ dàng truy cập vào dữ liệu thị trường một cách thuận tiện, dễ dàng nhất.

    Coinbase Commerce
    Đây là dịch vụ giúp người tiêu dùng có thể thanh toán bằng tiền mã hóa. Do đó đây được nhận định là dịch vụ cho phép các doanh nghiệp có thể điều hành công ty của mình, cho dù đang ở bất cứ đâu trên thế giới. Đặc biệt các thương gia có thể truy cập vào cơ sở dữ liệu khách hàng khổng lồ, tuy nhiên cần phải chấp nhận thanh toán một khoản phí bằng tiền mã hóa không biên giới.

    Cung cấp nền tảng kỹ thuật số API
    API của Coinbase được biết đến là nền tảng kỹ thuật số API có khả năng thực hiện nhiều chức năng khác nhau. Dưới đây là một số chức năng điển hình mà Cryptogo muốn chia sẻ đến bạn:

    • Tạo Bitcoin, ví Ethereum
    • Thực hiện việc mua-bán-gửi-nhận nhiều loại tiền mã hóa
    • Lưu trữ an toàn những loại tiền mã hóa
    • Tìm kiếm thông tin về giá của tiền mã hóa trong thời gian hiện tại hoặc quá khứ
    • Nhận thông báo khi thanh toán đến kỳ hạn
    Ưu và nhược điểm của ví Coinbase
    Với những người lần đầu biết đến loại ví này, hẳn sẽ chưa biết đến những ưu nhược điểm của nó. Chính vì vậy Cryptogo sẽ thông tin đến bạn một số ưu nhược điểm nổi bật của loại ví này nhé:

    Ưu điểm
    Dưới đây là một số ưu điểm của ví Coinbase:

    • Có tính thanh khoản cao, do cung cấp sàn giao dịch GDAX – Đây là một trong những sàn giao dịch nổi tiếng nhất thế giới
    • Có thể thực hiện việc mua tiền mã hóa tức thì
    • Cách thức sử dụng đơn giản, ngay cả với những người mới lần đầu làm quen
    Nhược điểm
    Mặc dù được đánh giá cao về việc sở hữu nhiều ưu điểm. Tuy nhiên loại ví này cũng còn tồn đọng một số nhược điểm nhất định. Cụ thể như sau:

    • Tài khoản bị theo dõi
    • Phương thức thanh toán bị giới hạn
    • Dịch vụ hỗ trợ khách hàng chưa thực sự hoàn hảo
    • Hỗ trợ ít các đồng tiền mã hóa
    • Với những người Hoa Kỳ, thẻ tín dụng sẽ không được Coinbase chấp nhận
    Cryptogo vừa chia sẻ đến các bạn những thông tin liên quan đến ví coinbase. Hy vọng những thông tin được chia sẻ có thể đáp ứng nhu cầu tìm kiếm thông tin của các bạn. Đừng quên liên hệ đến chúng tôi, nếu bạn cần hỗ trợ thêm thông tin về loại ví này nhé.

    Xem chi tiết tại : https://cryptogo.net/vi-coinbase-la-gi-uu-va-nhuoc-diem-cua-vi-coinbase/

    Xem thêm : https://cryptogo.net/vi-coin98-la-gi-cach-cai-dat-va-su-dung-sao-cho-hieu-qua/

    ===========================================================

    ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT TỪ CryptoGo: Đăng ký sàn Binance - Hoàn 40% phí giao dịch: https://cryptogo.net/kickback-your-fee-hoan-den-40-phi-giao-dich-tren-binance/

    ===========================================================

    Mọi ý kiến đóng góp liên hệ:

    Trang Chủ CryptoGo: www.cryptogo.net
    Group Chat Telegram CryptoGo: @CryptoGo

    Channel Telegram CryptoGo: @Channel_CryptoGo
    Fanpage CryptoGo: https://www.facebook.com/CryptoGo.Net
    Group Facebook CryptoGo: https://www.facebook.com/groups/cryptogo.net

    #crypto #blockchain #cryptoGo #cryptoGoVn #kiến_thức_blockchain #xu_hướng_phong_trào #lending #cryptocurrency_knowledge #cryptocurrency
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi đàm lam
    Đang tải...


Chia sẻ trang này