Toàn quốc: Ví Da Nam Wali Ưu Đãi Mua 1 Nhận 4

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi dodawali, 12/9/2018.

  1. dodawali

    dodawali Thành viên tập sự

    Tham gia:
    12/9/2018
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ví da nam Wali hiện đang có chương trình ưu đãi quà tặng vô cùng hấp dẫn khi mua 1 ví da nam đầu trâu được tặng 1 đồng hồ nữ, 1 vòng phong thủy và 1 thắt lưng da cao cấp.

    [​IMG]
    Mua 1 ví da nam Wali được tặng đồng hồ nữ, vòng phong thủy và thắt lưng da cao cấp

    Chính sách khuyến mãi khủng dành cho những quý khách của Wali chúng tôi, khi mua 1 ví da nam đầu trâu sẽ nhận được ngay bộ 3 hoàn hảo: đồng hồ nữ giúp ghi điểm với người thương của quý khách, thắt lưng da nam tính cùng vòng phong thủy đem sự may mắn, tài lộc và sức khỏe.

    VÍ DA NAM ĐẦU TRÂU CỦA WALI
    Chiếc ví da nam đầu trâu với chất liệu 100% da bò nhập khẩu được Wali thiết kế với kiểu dáng đơn giản nhưng lại vô cùng mạnh mẽ, đường chỉ may rõ nét, tôn lên sự tỉ mỉ cẩn trọng của người thợ đã làm ra chiếc ví. Chất da sần mềm đem lại sự thoải mái cho người cầm. Nổi bật nhất, có lẽ là hình ảnh đầu trâu đầy uy nghiêm đươc gắn lên khắc họa lên một sự tĩnh lặng, mà có chút hoang dại đã trải qua những sóng gió cuộc đời, phù hợp với những người đàn ông từng trải, chịu khó, cống hiến với đời, đạt những thành công trong âm thầm. Chiếc ví da bò cao cấp này phù hợp với các quý ông yêu thích sự đơn giản, đẳng cấp.

    Với chất da bò nhập khẩu cùng đường chỉ may đều đặn, ví da đầu trâu tạo nên một cảm giác chắc chắn, mà lại dễ chịu khiến người dùng cảm thấy yên tâm để tin tưởng sử dụng sản phẩm.

    Chiếc ví da nam đầu trâu với 9 ngăn nhỏ giúp khách hàng có thể đựng được tất cả các loại thẻ, vô cùng tiện dụng, thêm vào đó còn có 1 ngăn được nối liền bởi khóa kéo giúp đựng tất cả những vật dụng nhỏ quan trọng của quý khách.

    [​IMG]
    Ví da nam đầu trâu



    [​IMG]
    Hình ảnh chiếc ví da nam đầu trâu

    [​IMG]
    Ví da nam đầu trâu mới nhất 2018

    QUÀ TẶNG ĐỒNG HỒ NỮ KHI MUA VÍ DA NAM WALI
    Đồng hồ nữ là 1 quà tặng của ví da nam Wali đến từ chương trình khuyến mãi khủng mua 1 nhận 4.

    [​IMG]
    Quà tặng đồng hồ nữ khi mua ví da nam đầu trâu

    Một người đàn ông càng thành công khi có người phụ nữ luôn ở bên cạnh giúp đỡ, hiểu được điều đó, ví da nam Wali đem đến cho các quý ông của Wali 1 cách ghi điểm cho phái nữ của mình. Đeo chiếc đồng hồ đến từ Wali lên tay người thương của quý khách, như 1 lời yêu gửi đến người ấy, thể hiện sự quan tâm, dù bận rộn cũng không thể ngừng yêu thương nàng. Với thiết kế đầy tinh tế, mảnh mai của chiếc đồng hồ, sẽ lại càng giúp quý khách trở thành 1 người đàn ông không hề khô khan, mà có con mắt thẩm mỹ vô cùng cao. Nàng vui vẻ, chàng càng vui thêm, công việc sẽ càng thuận lợi khi “đồng vợ đồng chồng”. Hãy để Wali chúng tôi làm tình cảm của quý khách thêm khăng khít qua món quà này,

    QUÀ TẶNG THẮT LƯNG DA CAO CẤP KHI MUA VÍ DA NAM WALI
    Thắt lưng da nam cao cấp là quà tặng từ chương trình khuyến mãi khủng của ví da nam Wali đem đến cho khách hàng một sự kết hợp vô cùng sang trọng, đầy sự lịch lãm và không kém phần hiện đại.

    [​IMG]
    Quà tặng thắt lưng da cao cấp từ ví da nam Wali

    Thắt lưng da với một màu đen nam tính, cuốn hút và đầy mạnh mẽ, tăng thêm độ lịch lãm và đẳng cấp cho quý khách hàng của ví da Wali. Dù kết hợp với âu phục hay quần áo thường ngày cũng sẽ vô cùng bắt mắt và hợp thời.

    QUÀ TẶNG VÒNG TAY PHONG THỦY KHI MUA VÍ DA NAM WALI
    Mua 1 nhận 4, là một chương trình ưu đãi khủng của ví da nam Wali dành cho quý khách hàng thân yêu, bên cạnh đồng hồ nữ tinh tế, thắt lưng da cao cấp đầy thời trang, quý khách còn nhận được 1 vòng tay phong thủy với mong muốn quý khách luôn được may mắn, khỏe mạnh và làm ăn phát tài, phát lộc.

    [​IMG]
    Vòng tay phong thủy quà tặng khi mua ví da nam Wali

    1 chiếc vòng phong thủy với sự kết hợp của nhiều viên đá quý trong tự nhiên, với lời đồn đại rằng những viên đá quý ấy đã hút nhiều sự tinh hoa của đất trời để đem đến sự may mắn cho người đeo. Cũng như cầu bình an, sức khỏe, xua đuổi bệnh tật, giúp người đeo giảm stress, căng thẳng, thêm vui vẻ yêu đời, đem lại nguồn năng lượng sống dồi dào. Đặc biệt đối với những người làm kinh doanh, thì Tỳ hưu – linh vật được đính trên chiếc vòng phong thủy của Wali, biểu tượng của việc cầu tài, cầu danh lợi, đem nhiều tiền tài, của cải sẽ giúp quý khách thăng tiến trong sự nghiệp.

    [​IMG]
    Vòng tay phong thủy quà tặng khi mua ví da nam của Wali

    Thấu hiểu những khách hàng thân mến của Wali, ví da Wali đã đem đến 1 bộ 4 sự kết hợp đầy hoàn hảo, hình ảnh đầu trâu đầy uy nghiêm mà lại tĩnh lặng của một người đàn ông trưởng thành, từng trải, món quà đồng hồ nữ tinh tế dành tặng cho người thương của quý khách như món quà cảm ơn vì đã cùng nhau, thắt lưng nam tôn thêm sư nam tính, sang trọng cùng vòng phong thủy may mắn, cầu danh lợi đem đến 1 sự hài hòa đến khó tin. Một sự hài hòa luôn làm vừa lòng những người sử dụng.

    Bởi vậy, đây chính là bộ sản phẩm hoàn hảo mà Wali muốn gửi tặng đến quý khách hàng đã luôn đồng hàng bên Wali trong suốt thời gian qua.

    DỊCH VỤ GIAO HÀNG MIỄN PHÍ CỦA VÍ DA WALI
    Xuất phát từ thực tế việc chúng tôi luôn có sự ủng hộ nhiệt tình của quý khách hàng trên toàn quốc, luôn mong muốn có thể mua hàng tại Wali nhưng lại e ngại việc vận chuyển xa từ Bắc vô Nam rồi từ Nam ra Bắc dẫn đến nhiều quý khách có sự bất tiện. Vậy nên, Wali quyết định dịch vụ giao hàng miễn phí trên toàn quốc, cam kết KHÔNG THU PHÍ DỊCH VỤ, khách hàng chỉ cần trả tiền đúng số tiền là giá của chiếc ví (350.000vnd) với nhân viên giao hàng khi họ giao hàng đến địa chỉ của quý khách hàng.

    [​IMG]CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
    1. 7 ngày đổi nếu lỗi sản phẩm
    2. Bảo hành 365 ngày toàn diện.
    3. Giao hàng toàn quốc
    4. XEM HÀNG TẬN TAY – NHẬN HÀNG MỚI THANH TOÁN.

    Mọi chi tiết xin liên hệ Holine đặt hàng ngay : 0931 835 888
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dodawali

Chia sẻ trang này