Toàn quốc: Vi Diệu Cùng Thần Dược Dầu Ô Lliu Làm Đẹp Với Nữ

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi cachchonglaohoada, 29/5/2018.

  1. cachchonglaohoada

    cachchonglaohoada Thành viên mới

    Tham gia:
    24/5/2018
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    dầu ô liu – thần dược làm đẹp của phụ nữ: dầu ô liu được coi là mẫu tinh dầu đa năng.Trong nhiều bài hướng dẫn làm đẹp, ngăn ngừa lão hóa da cho da dẻ, chắc phụ nữ thường thấy sự xuất hiện của dầu ô liu trong công thức. Cùng adiva coi dầu ô liu bổ ích với làn da của chị em phụ nữ ra sao nhé.

    1. Tẩy trang/Tẩy tế bào chết
    Để tẩy trang, chị em phụ nữ chỉ cần dùng một ít tinh dầu ô liu bôi lên mặt, đặc biệt là vùng cần làm sạch mỹ phẩm. Bước cuối thoa bóp từ từ theo chuyển động tròn. Nếu thấy nhờn, bạn nữ có thể áp dụng thêm sữa rửa mặt. cách chữa khô da mặt với dầu ô liu này ngoài làm sạch mỹ phẩm gỡ bỏ lớp trang điểm còn giúp giữ ẩm cho lớp da, giúp da da mềm hơn.

    [​IMG]

    (Ảnh: Internet)

    tinh dầu ô liu còn có tính năng tẩy tế bào chết toàn thân hết sức hiệu quả. Các bạn nữ biết rồi đó, có thể dùng tinh dầu ô liu xóa tế bào chết mà không sợ bị tác động sức khỏe khỏe vì nó là thành phần tự nhiên vô cùng an toàn và tin cậy. Giã nát 3 trái dưa leo rồi chắt lấy nước phối hợp cùng 3 muỗng dầu ô liu + 1 trái chanh, vậy là những nữ giới đã có một hợp chất tẩy tế bào chết rồi đó. Để mang đến hiệu nghiệm cho da dẻ, mỗi tuần thực hành 2-3 lần bạn nữ nhé.

    hai. Tắm trắng với dầu ô liu
    Có một điều mà adiva.com.vn muốn nhắc nhở các chị em: Phải làm đẹp với dòng dầu ô liu Extra Virgin. Do đó tắm trắng cũng phải bằng tinh dầu ô liu Extra Virgin, đây là tinh dầu được ép lần trước tiên của trái ô liu nên được xem là tinh khiết nhất cũng như ít qua xử lý nhất. Hàng ngày có thể tắm trắng cùng dầu ô liu, trước khi tắm trắng nên tắm sơ và tẩy lớp da chết với muối biển trước, tiếp theo pha sữa tắm với dầu ô liu rồi tắm như bình thường. Làn da các bạn sẽ sáng và láng mịn nếu kiên trì ứng dụng công thức này đến tuần đồ vật hai đấy.

    [​IMG]

    3. Mặt nạ phòng chống lão hóa
    tinh dầu ô liu là bí quyết làm đẹp của nhiều phụ nữ lớn tuổi. Công thức để trị tàn nhang hay thâm, vết nám trên da cũng như giúp xóa nếp nhăn: Đun nóng một muỗng dầu ô liu khoảng 37 độ rồi trộn lẫn cùng 1 thìa mật ong mọi người sẽ có 1 hợp chất sóng sánh. Để mặt nạ giấy sẵn trên mặt, chị em phụ nữ dùng cọ quét hợp chất lên. Để mặt nạ khô tầm 15-20 phút rồi dùng nước ấm làm sạch lại. 1 Cách cũng hữu hiệu nữa là phái nữ có thể trộn hai thìa sữa chua ko đường với một thìa tinh dầu ô liu để làm dịu và sáng da dẻ sau khi đi nắng về.

    [​IMG]

    (Ảnh: Internet)

    * Tìm hiểu thêm: https://adiva.com.vn/vitamin-b3-b6-b12-co-tac-dung-gi-doi-voi-da đối với da?

    4. Trị mụn
    dầu ô liu điều trị mụn trứng cá cũng khá hiệu quả. Nhỏ vào lòng bàn tay 3-4 giọt dầu ô liu rồi thoa đều lên mặt và matxa trong 5 phút, tiếp theo bôi lên mặt chiếc khăn đã vắt khô với nước ấm, hơi ấm từ khăn giúp đẩy các chất cặn bã dưới nang lông. Dùng khăn lau sạch những bã nhờn còn sót lại trên làn da khi khăn nguội.

    Giờ thì những bạn nữ đã thấy dầu ô liu đúng là thần dược làm đẹp của chị em rồi phải không. Có thể nói tinh dầu ô liu là nguyên liệu tẩy trắng da rất hiệu quả. Tất nhiên nữ giới phải kiên trì khi làm đẹp bằng nguyên liệu thiên nhiên thôi. Nếu vì quá bận rộn mà những chị em không có thời gian để theo đuổi cách làm trắng da bằng tinh dầu ô liu thì phái đẹp có thể cung cấp “Dưỡng chất uống làm đẹp White ADIVA” để có ngay làn da sáng trắng toàn thân từ bên trong an toàn và đáng tin cậy.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cachchonglaohoada

Chia sẻ trang này