Vì Sao Bố Mẹ Nên Làm Sinh Trắc Vân Tay Cho Con?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi vinll, 15/8/2018.

  1. vinll

    vinll Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    18/6/2018
    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Bạn có đang thắc mắc Vì sao bố mẹ nên làm sinh trắc vân tay cho con của mình? Sinh trắc vân tay là gì? Lợi ích của sinh trắc vân tay là gì?... Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về dịch vụ sinh trắc vân tay thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

    Sinh trắc dấu vân tay là gì?

    Sinh trắc học dấu vân tay (tên gọi tiếng Anh là Dermatoglyphics) là một ngành khoa học chuyên nghiên cứu về các dấu vân tay của con người. Các dấu vân tay có liên quan mật thiết đến sự hình thành gen của mỗi người. Tất cả đều có liên kết với hệ thần kinh của chúng ta. Các chuyên gia sẽ phân tích và đưa ra những thống kê về các chỉ số của não bộ. Dựa trên báo cáo kết quả của sinh trắc vân tay. Các chuyên gia có thể giúp bạn khám phá ra các vị trí tiềm năng vượt trội trên não bộ.

    [​IMG]

    Có thể bạn chưa biết?

    Các bạn nên biết dấu vân tay của mỗi cá người là không giống nhau. Xác suất để hai người có bộ vân tay giống nhau là 1/64 tỉ. Thậm chí ngay cả anh em (hoặc chị em) sinh đôi cùng trứng đều có dấu vân tay khác nhau, mặc dù có chung một hệ thống gen di truyền. Dấu vân tay của mỗi người là không đổi trong suốt cuộc đời. Người ta có thể làm phẫu thuật thay da ngón tay, nhưng chỉ sau một thời gian dấu vân tay lại được hồi phục như ban đầu.

    Phương pháp sinh trắc vân tay đưa ra những phân tích, dựa trên những thành tựu khoa học hiện đại, nghiên cứu về thần kinh học, di truyền học, vân tay học và phôi thai để phân tích mối liên hệ giữa não bộ và dấu vân tay.

    Ai trong chúng ta cũng đều sở hữu 8 loại hình thông minh đó là:

    [​IMG]

    Dựa vào những loại hình thông minh vượt trội của bé, cha mẹ sẽ được khuyến nghị nghề nghiệp phù hợp với bé. Từ đó, cha mẹ có sự định hướng phù hợp cho con ngay từ nhỏ trong học tập và việc chọn nghề khi bé trưởng thành.

    Lợi ích của dịch vụ sinh trắc vân tay

    Dịch vụ sinh trắc vân tay có thể giúp bạn xác định được điểm mạnh, yếu bẩm sinh. Từ đó, giúp bạn cân bằng hệ não bộ. Thông qua các phương pháp giáo dục hỗ trợ tác động từ bên ngoài.

    [​IMG]

    Sinh trắc dấu vân tay giúp các bậc cha mẹ hiểu rõ hơn về con cái, từ đó hướng dẫn cho con những phương pháp học tập, phù hợp với khả năng tự nhiên của con. Đồng thời, cha mẹ còn có thể thiết lập được một chương trình học, giúp kích thích sự phát triển của con, dựa trên những năng khiếu, tính cách và suy nghĩ của con. Việc làm sinh trắc vân tay cho con, sẽ rất có lợi cho các ông bố bà mẹ, trong việc dễ dàng xác định được những việc cần làm để nuôi dạy con cái.

    Ông bà ta có câu thế này: “uốn cây từ thuở còn non, dạy con từ thuở con còn thơ ngây”. Điều này cho thấy vai trò hết sức quan trọng của việc nuôi dạy con ngay từ khi còn nhỏ. Chìa khóa của sự thành công chính là câu trả lời hay nhất cho câu hỏi: “Liệu có nên sinh trắc vân tay cho con không?”

    Hiểu được tính cách của con để biết cách giáo dục

    “Cha mẹ sinh con, trời đất sinh tính”. Thật ra, đây là bài học mà dân gian đúc kết được từ kinh nghiệm dạy con thực tế. Nghĩa là những tính cách ấy nằm sâu trong bản chất của con người. Vì lẽ đó mà tục ngữ lại có thêm câu: “Giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời”.

    Trong tính cách của con trẻ sẽ tồn tại cả những nét tốt và nét xấu. Là người làm cha mẹ, chúng ta cần hiểu được điều đó để uốn nắn nhân cách cho con. Chẳng hạn, con bạn lì lợm, cứng đầu, thường có xu hướng muốn gì được nấy. Lúc này, bạn không thể cứ chiều theo mọi đòi hỏi của con. Việc bạn nên làm là mềm dẻo và cứng rắn đúng lúc để con cải thiện tính cách.

    [​IMG]

    Giúp con được sống đúng với tài năng thực sự

    Bạn chỉ cần kiểm tra sinh trắc học dấu vân tay cho con. Sau khoảng 7-10 ngày, bạn sẽ nhận được 1 bản báo cáo về tính cách và năng lực bẩm sinh của bé. Nó tựa như 1 tấm bản đồ cuộc đời để cha mẹ biết được con đường nào là ngắn và nhanh nhất về đích. Từ đây, chúng ta định hướng cho con phát triển tốt nhất. Con cũng sẽ hạnh phúc hơn vì được sống và làm những điều mà chúng có khả năng, có đam mê.

    Đừng bao giờ lãng phí tiềm năng vì đây là phần thưởng quý báu mà tạo hoá ban tặng cho con người.

    Nội dung báo cáo của dịch vụ sinh trắc dấu vân tay
    • Phân tích các thiên hướng vượt trội trên 5 thùy của não bộ : Thùy trước trán, Thùy trán, Thùy đỉnh, Thùy thái dương, Thùy chẩm.
    • Phân tích vị trí các tiềm năng vượt trội trên hệ hoạt động của bộ não, từ đó có thể xác định được các điểm mạnh và điểm yếu trong tố chất bẩm sinh của bạn, giúp cân bằng hệ não bộ bằng các phương pháp giáo dục hỗ trợ tác động từ bên ngoài.
    • Phân tích sự phân bổ số lượng tế bào trong não trái – não phải và thiên hướng vượt trội trên nửa bán cầu não.
    • Phân tích tính cách và hành vi MBTI của cá nhân giúp định hướng mô hình hướng dẫn ý thức con người để cha mẹ hiểu tính cách của con trẻ, vợ chồng hiểu nhau, thầy cô hiểu học sinh để có cách ứng xử phù hợp nhằm nâng cao giá trị cuộc sống và hạnh phúc.
    • Phân tích sự nhạy bén trong việc tiếp thu kiến thức và quan điểm cụ thể qua các giác quan : thị giác, thính giác và vận động để có phương pháp giáo dục phù hợp với từng tố chất hấp thu việc học đặc thù của cá nhân đó.
    • Phân tích các chỉ số thông minh EQ, IQ, CQ, AQ.
    • Phân tích các chỉ số thông minh và năng lực vượt trội thông qua Thuyết Đa Thông Minh của Tiến sĩ Howard Gardner nhằm thiết lập các môn học, khóa học và nghề nghiệp phù hợp với tính cách của mỗi cá nhân.
    • Phân tích nghề nghiệp phù hợp dựa trên tính cách, đặc tính bẩm sinh, các năng lực vượt trội.

    Mức độ chính xác của dịch vụ sinh trắc học dấu vân tay theo khách hàng đánh giá là 80 – 90%.

    Dịch vụ sinh trắc vân tay khác với xem bói

    Hiện nay, một số bố mẹ có sự hiểu lầm, hiểu sai về dịch vụ sinh trắc vân tay. Họ nghĩ sinh trắc vân tay cũng giống như một hình thức bói toán vớ vẩn, lừa đảo, không đáng tin. Để trả lời cho vấn đề này, mời bạn xem so sánh giữa dịch vụ sinh trắc vân tay với xem bói dưới đây.

    [​IMG]

    Dịch vụ sinh trắc vân tay: Dấu vân tay mỗi người có 1 bộ duy nhất khác nhau, không ai giống ai và không thay đổi từ bé đến lớn. Đã được các nhà khoa học nghiên cứu, chứng minh. Đã được ứng dụng thành công trong các ngành y tế, xác định tội phạm. Dùng để phân tích vân tay chỉ ra cho bạn những điểm mạnh, điểm yếu bẩm sinh và có đưa ra cách kích hoạt điểm mạnh, cải thiện điểm yếu nhằm hướng tới tương lai tốt đẹp.

    Xem bói: Xem qua đường chỉ tay. Chỉ tay mỗi người sẽ thay đổi theo thời gian, thường là 6 tháng 1 lần. Chưa được khoa học chứng minh tính chính xác. Xem bói là hình thức dự đoán tương lai dựa trên những căn cứ không xác thực. Đưa ngay kết quả sau này giàu nghèo, sướng khổ… làm cho khách hàng có cái nhìn tiêu cực hoặc ảo tưởng vào tương lai.

    Chương trình Khám phá tiềm năng và tính cách diễn ra tại Đà Nẵng do công ty TNHH Đào tạo & Phát triển Thiên Tài Việt tổ chức sẽ giúp các bậc cha mẹ hiểu hơn về sinh trắc vân tay có lợi như thế nào.

    Thông tin chương trình: https://thientaiviet.com/kham-pha-tiem-nang-va-tinh-cach/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vinll
  2. vinll

    vinll Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    18/6/2018
    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    30 SUẤT ƯU ĐÃI SINH TRẮC VÂN TAY MỪNG NĂM HỌC MỚI

    Tặng ngay
    ✨ KHOÁ HỌC CHUYÊN SÂU STVT 2 ngày trị giá 3 triệu đồng
    ✨20 video rèn luyện kỹ năng sống cho con trị giá 2 triệu đồng
    ✨ Ebook BÍ MẬT Dạy Con Của Người Do Thái
    Ebook 7 chiến lược hạnh phúc & thịnh vượng

    Bạn đang lo lắng vì CON BẠN ???

    Tự ti, nhút nhát và ngại tiếp xúc với người khác
    Khó bảo, ương bướng và không vâng lời
    Ham mê điện tử, game, các thiết bị công nghệ (Ti vi, điện thoại, Ipad….)
    Hiếu động, thiếu tập trung chú ý
    Chán học, sợ trường lớp và khó ghi nhớ
    Hoặc những vấn đề khác…

    SINH TRẮC VÂN TAY ĐÀ_NẴNG cùng BẠN đi tìm giải pháp tốt cho con?
    ➡ Tìm ra nguyên nhân gốc rễ của con bạn thiếu tập trung, lười học
    ➡Tìm cách giúp con hứng thú trong học tập và tự giác làm việc nhà?
    ➡ Phương pháp để khơi dậy ĐAM MÊ, định hướng thành công của con
    ➡ Giải mã mới nhất về não bộ & Khám phá TIỀM NĂNG của trẻ
    ➡ Tạo hứng thú học tập suốt đời cho con trẻ
    ➡ Bí quyết hình thành và phát triển thói quen tốt cho trẻ
    ➡ Giáo dục sớm 0-6 thế nào cho đúng cách

    ĐĂNG KÍ NGAY: https://goo.gl/FYhwBa
    348 Đống Đa, Hải Châu, Đà Nẵng
    ☎️HotLine: 0905 516 321 - 0963 414 785
     
  3. hoan130918

    hoan130918 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    20/9/2018
    Bài viết:
    333
    Đã được thích:
    30
    Điểm thành tích:
    28
    cái này mình mới nghe lần đâu
     
  4. lPhuong83

    lPhuong83 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    15/10/2018
    Bài viết:
    943
    Đã được thích:
    77
    Điểm thành tích:
    28
    Chắc giá cũng ko rẻ chút nào.
     

Chia sẻ trang này