Toàn quốc: Vì Sao Hạt Macca Được Nhiều Phụ Nữ Mang Thai Ưa Chuộng?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Mailisamk, 26/2/2021.

  1. Mailisamk

    Mailisamk Thành viên mới

    Tham gia:
    8/6/2020
    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Theo các chuyên gia dinh dưỡng rằng hạt dinh dưỡng mà một trong những món ăn phụ cần thiết cho mỗi cơ thể sống. Và đặc biệt hữu dụng cho phụ nữ mang thai. Trong đó, có một loại hạt với cái tên nổi bần bật trong danh sách được bà bầu ưa thích nhiều nhất. Đó là nữ hoàng hạt khô hạt macca tươi. Để lý giải cho điều đó thì hãy cùng Nut Garden tham khảo bài viết dưới đây. Về tác dụng của hạt macca cho bà bầu nhé!

    1. Giá Trị Dinh Dưỡng Của Hạt Macca Tươi

    Nổi danh với cái tên nữ hoàng, hạt macca tươi đã xuất sắc chiếm trọn bao trái tim của mọi người. Đặc biệt đối với các tín đồ hạt khô. Theo chuyên gia dinh dưỡng hạt macca tươi chứa nhiều chất dinh dưỡng đến bất ngờ. Như hàm lượng chất xơ, chất béo, chất đạm,... Góp phần không nhỏ vào việc cung cấp nguồn năng lượng dồi dào cho chúng ta.

    [​IMG]

    Tính trên 100 gram, hạt macca chứa đến:

    • Năng lượng: 740 kcal

    • Chất béo: 75.8 g

    • Chất béo bão hòa: 12 g

    • Chất béo chưa bão hòa: 59 g

    • Chất béo bão hòa đa: 1.5 g

    • Chất đạm: 7.9 g

    • Vitamin B6: 0.275 mg

    • Vitamin C: 1.2 mg

    • Vitamin E: 0.54 mg
    2. Tác Dụng Của Hạt Macca Cho Bà Bầu

    [​IMG]

    Hỗ Trợ Phát Triển Trí Não Thai Nhi

    Hạt macca tươi là một loại hạt sinh ra là dành cho bà bầu. Sở hữu từ mẹ thiên nhiên với những công dụng tuyệt hảo.Đặc biệt là công dụng giúp phát triển trí não bé tốt hơn. Đây cũng là một trong những tác dụng của hạt macca cho bà bầu tuyệt vời nhất. Thành phần dinh dưỡng của macca chứa Omega 3, Omega 6. Cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi dào cho trí não bé phát triển tốt ngay từ trong bụng mẹ.

    Tăng Hệ Miễn Dịch Cho Bà Bầu

    Giai đoạn mang thai là khoảng thời gian khiến hệ miễn dịch của mẹ suy giảm. Vì vậy, sức đề kháng cũng yếu đi. Do đó, các phụ nữ mang thai luôn cần một lượng năng lượng, dinh dưỡng nhiều hơn hàng ngày. Để vừa đảm bảo sức khỏe cho mẹ và bé. Tác dụng hạt macca cho bà bầu là điều vi diệu. Sẽ cung cấp vitamin, chất sắt, canxi, chất khoáng. Điều đó sẽ góp phần bảo vệ sức khỏe mẹ và bé trong suốt thai kỳ.

    Cung Cấp Đủ Năng Lượng Nhưng Không Sợ Tăng Cân

    Vấn đề cân nặng luôn ám ảnh các mẹ bầu rất nhiều. Sau khi mang thai nhiều phụ nữ tìm cách giảm cân nhanh chóng. Điều đó sẽ ảnh hưởng sâu sắc đến sức khỏe không chỉ ở mẹ và dinh dưỡng cung cấp cho em bé cũng dần thiếu hụt. Vì vậy, để duy trì được năng lượng cho bé mà mẹ còn dáng đẹp thì hạt macca tươi chính là điều các mẹ bầu đang kiếm tìm. Hạt macca tươi chứa hàm lượng chất béo cao. Trong đó chứa đến 87% axit béo không no rất tốt cho cơ thể mà lại không gây tăng cân.

    [​IMG]

    Bài viết trên là những trải nghiệm của nhà Nut Garden về hạt macca tươi. Hy vọng sẽ góp phần giúp các tín đồ hạt khô đặc biệt là các mẹ bầu tìm kiếm cho mình được loại hạt dinh dưỡng vào bữa tiệc hàng ngày của mình nhé. Hãy đồng hành cùng nhà Nut để biết thêm nhiều cẩm nang dinh dưỡng hơn nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Mailisamk

Chia sẻ trang này