Toàn quốc: Vì Sao Khẳng Định Máy Bay Phun Thuốc P-globalcheck Là Khắc Tinh Của Rầy Nâu.

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Đại Thành JSC, 19/1/2021.

  1. Đại Thành JSC

    Đại Thành JSC Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/9/2020
    Bài viết:
    161
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Vì sao khẳng định máy bay phun thuốc P-Globalcheck là khắc tinh của rầy nâu.
    Khác với phương thức phun thủ công ( bình mang vai, máy mặt đất… ), việc áp dụng máy bay phun thuốc tiêu diệt rầy nâu tỏ ra hiệu quả vượt bậc.
    Chúng ta không còn phải thực hiện những bước chuẩn bị kỳ công, khó thực hiện như rẽ lúa hay dẫn nước ngập ruộng. Thay vào đó, chỉ với một máy bay phun thuốc P-Globalcheck, rầy nâu sẽ bị tiêu diệt một cách nhanh chóng, chính xác, an toàn và rất tiết kiệm. Vậy công nghệ ở đây là gì?

    [​IMG]

    Công nghệ phun ly tâm kết hợp luồng gió đối lưu

    Với sự kết hợp của công nghệ vòi phun ly tâm cắt nhỏ hạt dung dịch thuốc từ 85 – 500 mi crô mét (cho phép điều chỉnh kích thước hạt thuốc để phù hợp với từng điều kiện thời tiết) cùng với sức gió đối lưu từ 4 động cơ cánh quạt đóng vai trò định hướng luồng thuốc chính xác đến vùng cần phun, rẽ lúa, cho phép dẫn thuốc phủ đều cả hai mặt lá cũng như xuống sâu và bám chặt vào thân và gốc cây lúa. Sự kết hợp này không những tối đa hóa khả năng tìm diệt mà còn hạn chế đến mức tối đa việc lãng phí thuốc ra môi trường.


    Công nghệ định vị GNSS-RTK

    Là công nghệ đo vẽ bản đồ, định vị dẫn đường cho may bay hiện đại và chính xác nhất hiện nay. Với công nghệ GNSS-RTK giúp cho máy bay P-Globalcheck phun thuốc bảo vệ thực vật phục vụ trong nông nghiệp chính xác từng cen ti mét, đảm bảo máy bay phun đồng đều, không bỏ sót diện tích (tình trạng bỏ sót diện tích phun rất phổ biến khi phun thủ công)

    Tốc độ bay & lưu lượng sả thuốc.

    Với tốc độ bay từ 8m/s đến 12m/s và lưu lượng sả thuốc của máy rất lớn từ 5.6 – 7.2 lít/phút nên thời gian phun nhanh hơn các phương cách truyền rất nhiều lần, chỉ mất 7 – 9 phút là hoàn thành phun xong diện tích từ 1.4 – 1.6ha. Việc tận dụng được lợi thế về thời gian, cho phép chúng ta dập dịch nhanh gọn & hiệu quả cao, ngay từ thời điểm khởi phát, hay thậm chí khống chế tiêu diệt rầy nâu khi đã phát triển thành dịch.

    Trong thực tế, đã rất nhiều lần, công ty Đại Thành nhận được lời đề nghị từ các hộ dân, các tổ chức doanh nghiệp, hợp tác xã từ các địa phương, triển khai máy bay phun thuốc P-Globalcheck để trừ rầy nâu khi chúng đã phát triển thành dịch bởi sau một thời gian phun thủ công tỏ ra kém hiệu quả (lý do như đã nêu trên). Kết quả nhận được luôn rất tích cực, nhiều cánh đồng lúa đã được hồi sinh, nhiều vụ mùa tưởng chừng mất trắng đã được cứu. Thành quả này khẳng định một điều chắc chắn: Máy bay phun thuốc P-Globalcheck thực sự là khắc tinh của rầy nâu trên lúa nói riêng và sâu bệnh trên cây trồng nói chung.
    Website: https://globalcheck.com.vn/ hoặc https://daithanhtech.com/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Đại Thành JSC

Chia sẻ trang này