Vì Sao Khi Quan Hệ Bị Thốn

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 16/12/2022.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Quan hệ bị tốn chính là khi quan hệ mà một hay cả hai đều cảm thấy khó chịu ở vùng kín. Chính điều này khiến cho nhiều người vô tình mất đi hứng thú khi quan hệ tình dục. Đồng thời có thể còn gây ra tình trạng lãnh cảm với bạn tình của mình. Và tình trạng thốn khi quan hệ xảy ra do rất nhiều nguyên nhân khác nhau như là:


    1. Đối với nữ giới
    Ở nữ giới quan hệ bị thốn có thể xuất phát từ những nguyên nhân như là:

    ++ Vấn đề âm đạo: Lần đầu tiên quan hệ làm cho chị em cảm thấy thốn, đau rát vì màng trinh rách. Nhưng nếu như trong những lần tiếp theo vẫn bị thì có thể vì hẹp, khô hoặc là bị co thắt âm đạo.

    ++ Viêm âm đạo: Chính là bệnh lý phụ khoa phổ biến ở chị em và gây ra do môi trường quá ẩm ướt làm vi khuẩn nảy sinh. Đặc biệt là bị lây nhiễm vì thủ dâm không đúng cách hoặc là xảy ra do quan hệ tình dục không an toàn.

    ++ Viêm đường tiết niệu: Thốn trong và sau quan hệ đồng thời kèm theo triệu chứng như tiểu nhiều lần nhưng không nhiều, tiểu rát… Đây chính là dấu hiệu viêm đường tiết niệu xảy ra bởi nhiễm khuẩn.

    ++ Viêm vùng chậu: Bệnh lý này làm cho nữ giới bị thốn, ra máu nhiều dù trải qua nhiều lần quan hệ. Có thể cảm nhận được qua tình trạng đau một cách âm ỉ hoặc là bị đau từng cơn ở thắt lưng, ở vùng chậu…

    ++ Viêm lộ tuyến cổ tử cung: Cũng gây ra bị thốn khi quan hệ, thường hay thấy ở chị em phụ nữ lập gia đình, đã từng sinh đẻ hay quan hệ tình dục không an toàn. Tuy nhiên vẫn có cả ở trường hợp bẩm sinh. Bệnh này khiến cho khí hư ra nhiều, có mùi hôi tanh rất khó chịu và còn kèm theo bị ngứa ngáy. Đến khi thốn lúc quan hệ nặng thì cần phải khám chữa ngay.

    ++ Bệnh lây qua đường tình dục: Quan hệ tình dục nhưng không dùng biện pháp an toàn, quan hệ với nhiều người có thể làm cho chị em bị mắc các bệnh xã hội như sùi mào gà, lậu hoặc là mụn rộp sinh dục… Chính điều này gây ra chảy máu, tiết dịch mủ đồng thời bị thốn khi đi tiểu hoặc là khi quan hệ tình dục.

    [​IMG]


    2. Bị thốn khi quan hệ ở nam giới
    Đối với nam giới thì quan hệ bị thốn có thể xuất phát từ những nguyên nhân như là:

    ++ Bị rách dây hãm dương vật: Đây là sự cố tương đối dễ gặp ở đối tượng nam giới. Bệnh này xảy ra nếu nam giới có dây hãm ngắn hơn so với dương vật. Khi bị căng quá mức thì quan hệ gây ra đứt dây hãm làm nam giới bị thốn.

    ++ Dương vật bị cong: Có thể do bẩm sinh hoặc hậu quả vì chấn thương, có kích thích mạnh ở dương vật. Ngoài ra nếu tư thế quan hệ không hợp lý còn làm cho dương vật có hình dạng uốn cong. Chính điều này làm cho nam giới bị đau đớn khi giao hợp.

    ++ Nhiễm trùng tiết niệu: Nếu nhiễm trùng tiết niệu thì nam giới thấy có các cơn nóng, ngứa và rát ở dương vật. Đồng thời nam giới còn đau rát mỗi lúc đi tiểu hay ở suốt quá trình quan hệ.

    ++ Viêm tuyến tiền liệt: Bệnh này gây bị thốn khi quan hệ, chủ yếu là do nhiễm trùng ngược dòng từ viêm đường tiết niệu. Từ đó gây ra đau thốn mỗi khi quan hệ tình dục.

    ++ Bệnh bao quy đầu: Nếu nam giới bị hẹp hay viêm bao quy đầu thì tình trạng này gây nhiều cản trở khi giao hợp. Cơn đau có thể làm cho nam giới bị giảm phong độ cũng như xuất tinh nhanh hơn.

    Nguồn ** https://dakhoahoancautphcm.vn/giai-thich-ly-do-vi-sao-bi-thon-khi-quan-he.html

    Thông tin liên hệ : Phòng khám đa khoa hoàn cầu
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này