Toàn quốc: Vì Sao Lên Có Máy Sấy Quần Áo Cho Gia Đình

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi phamvanquynhHD90, 19/12/2015.

?

máy sây quần áo Gia Dụng Việt

  1. rẻ nhất

    100.0%
  2. tốt nhất

    0 phiếu
    0.0%
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. phamvanquynhHD90

    phamvanquynhHD90 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    25/11/2015
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Với cuộc sống nơi thành thị hiện nay thì việc giặt quần áo và phơi đúng cách thực sự là một bài toán khó có lời giải. Đăc biệt khi ma những ngày mưa thì quần áo sẽ khó khô và dễ nhiễm bẩn và các loại vi khuẩn gây bệnh, nhưng chúng tôi đã tìm ra một giải pháp đó là chiếc Máy sấy quần áo Lion vuông 5kg.

    Thông số kỹ thuật của Máy sấy quần áo Lion vuông 5kg:

    • Điện áp : AC 220V – 240V
    • Tần số : 50Hz – 60Hz
    • Phạm vi công suất : 1000W
    • Kích thước: 600 x 600 x 1460 mm
    • Tủ sấy quần áo được thiết kế có 6 mức cài đặt thời gian, cao nhất lên đến 180 phút. Hoặc chế độ hoạt động liên tục.
    • Trọng lượng trọn bộ: 5.3 kg
    • Khối lượng treo phơi: 14 kg
    • Thời gian sấy: 3h
    Một số công dụng nổi bật của Máy sấy quần áo Lion vuông 5kg:

    • Rất tiện lợi, nhỏ gọn và giúp bảo quản quấn áo tốt nhất – Công suất cực lớn 1000W, tạo ra luồng hơi nóng mạnh và nhiệt độ cao lên đến 80ºC
    • Phù hợp với mọi chầt liệu vải từ chất liệu khó tính nhất như nhung, lụa, simili, đến các chất liệu thông thường như cotton, Jean, kaki,…
    • Diệt khuẩn, chống mốc, không bị thâm kim, không bị bám bụi, không bị bạc màu do phơi dưới ánh nắng mặt trời, giữ cho quần áo thơm mát lâu hơn.
    • Quần áo không bị ủ lại làm úa màu, vàng đi và tạo mùi hôi trong những ngày mưa.
    · Chức năng hẹn giờ tiện lợi : đối với những gia đình có nhiều công việc bận bịu thì chức năng hẹn giờ sấy quả là tuyệt vời Máy sấy quần áo Lion vuông 5kg với thiết kế có nhiều mốc thời gian hẹn giờ khác nhau là 30, 60, 90, 120 ,150 phút thì chúng ta có thể yên tâm làm công việc khác mà không cần bận tâm tới quần áo đã được hay chưa,sau khi làm xong công việc khác chúng ta mới lấy quần áo cũng chưa muộn.

    · Sấy khô với mọi chất liệu vải:Đúng vậy với tính năng vượt trôi của Máy sấy quần áo Lion vuông 5kg thì việc sấy quần áo trở lên dễ dàng và không hề kén chọn chất liệu quần áo từ chất liệu dày như len,quần jeen.. hay tới chất liệu mỏng và mềm mại như lụa thì cũng được sấy khô một cách nhanh chóng.

    Những lưu ý khi sử dụng Máy sấy quần áo Lion vuông 5kg :

    · Quần áo phải ráo nước và đã giặt sạch : Đối với tất cả các loại tủ sấy quần áo chứ không riêng gì Máy sấy quần áo Lion vuông 5kg thì chúng ta phải giặt sạch và vắt ráo nước trước khi cho vào sấy điều này khá quan trọng vì nếu như quần áo vẫn còn chảy nhiều nước sẽ lâu sây khô và tốn điện hơn chưa kể có khả năng sẩy ra chập cháy.

    · Sấy với số lượng phù hợp : chúng ta lên cho số lượng quần áo vừa phải phù hợp với Máy sấy quần áo Lion vuông 5kg,nó được thiết kế hơn hẳn so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường có thể sấy với số lượng từ 15- 18 bộ quần áo và trọng lượng khoảng 15- 16 kg là phù hợp,không lên sấy quá nhiều cùng lúc khiến quần áo lâu khô hơn dự kiến

    · Tùy thuộc chất liệu vải : chất liệu dày hay mỏng, khối lượng nhiều hay ít cũng ảnh hưởng tới chất liệu sấy quần áo của Máy sấy quần áo Lion vuông 5kg. Nếu như chất liệu mỏng thì chúng ta hẹn giờ sấy nhanh hơn như mốc 30 phút cũng có thể tắt bằng điều khiển từ xa khi cảm thấy quần áo đã khô ráo,và với chất liệu quần áo dày như quần áo rét,len.. thì chúng ta sẽ hẹn giờ thời gian sấy lâu hơn giúp sấy quần áo được khô ráo một cách triệt để nhất.

    Mọi chi tiết xin liện hệ :
    Công ty TNHH XNK Gia Dụng Việt
    Địa Chỉ : Số 7 Ngõ 91 – Ngách 50 Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
    Hotline : 01636718888 – 0968621733 – 0902134589.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phamvanquynhHD90
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này