Toàn quốc: Vì Sao Mẹ Bầu Nên Lựa Chọn Đẻ Thường

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi muoigentis, 22/2/2020.

  1. muoigentis

    muoigentis Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    31/10/2018
    Bài viết:
    355
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Sinh thường là một trong những phương pháp sinh tốt cho cả mẹ và bé. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ những lợi ích của sinh thường là gì và làm thế nào để sinh thường hiệu quả nhất. Bài viết sẽ giúp các mẹ bầu giải đáp thắc mắc này.
    Tại sao mẹ bầu nên lựa chọn sinh thường
    Sinh thường là cách sinh lâu đời nhất mà không cần đến sự can thiệp của máy móc hay trợ giúp kỹ thuật nào giúp thai nhi được ra ngoài theo ống sinh sản của người mẹ. Theo các chuyên gia và bác sĩ sản khoa, việc sinh con tự nhiên như vậy sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho cả mẹ và bé.
    • Sinh thường giúp mẹ phục hồi sức khỏe sau sinh nhanh hơn
    Trái ngược với cảm giác đau đớn khi đẻ thường, người mẹ sau sinh chỉ mất 2-3 ngày để phục hồi và có thể tự chăm sóc bản thân. Điều này vừa giúp mẹ đảm bảo sức khỏe, tiết kiệm chi phí sinh nở và quan trọng hơn là có thể sớm tự tay chăm sóc bé yêu.
    [​IMG]
    Lợi ích không tưởng cho mẹ và bé của phương pháp sinh thường
    • Sinh thường giúp giảm thiểu các vấn đề phụ khoa
    Những tác dụng phụ từ thuốc gây tê, gây mê có thể gây ra những hậu quả không mong muốn khi mẹ sinh mổ. Nhưng nếu sinh thường, sản dịch được lưu thông tốt hơn nên ít bị viêm nội mạc tử cung. Bên cạnh đó, việc nhiễm trùng vết mổ hay các biến chứng khác cũng không còn là nỗi lo.
    • Phục hồi nhan sắc dễ dàng hơn khi sinh thường
    Các mẹ sinh thường sẽ không phải mang vết mổ trên thành bụng nên đảm bảo thẩm mỹ hơn. Hơn nữa, việc sinh thường cũng giúp các mẹ dễ dàng lấy lại nhan sắc từ vóc dáng, làn da đến se khít cổ tử cung hơn với những phương pháp tự nhiên, đơn giản.
    • Sinh thường đặc biệt tốt cho bé
    Đây cũng chính là lợi ích được nhiều mẹ bầu quan tâm nhất với mong muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho con. Vì khi sinh thường, bé đã có phần thích ứng với sức ép của lực co ép tử cung nên khi chào đời bé sẽ hô hấp và có sức đề kháng tốt hơn. Bé sinh thường cũng sẽ được tiếp xúc với mẹ sớm hơn, tốt cho cảm xúc và sự phát triển thể chất của trẻ. Chia sẻ dành cho mẹ bầu có nên chọc ối hay không ?
    [​IMG]
    Sinh thường giúp bé sớm được tiếp xúc với mẹ hơn
    NHỮNG LƯU Ý GIÚP MẸ BẦU “TỰ TIN” SINH THƯỜNG HIỆU QUẢ
    Trả lời cho câu hỏi làm sao để sinh thường dễ dàng, các mẹ bầu cần lưu ý những điều sau:
    Chế độ dinh dưỡng phù hợp
    Theo kinh nghiệm từ dân gian thì việc ăn chè vừng đen nấu với bột sắn dây, đường phèn mỗi ngày 1 lần từ tuần thứ 33, 34 sẽ có tác dụng tốt cho mẹ bầu sinh thường hiệu quả do có chứa nhiều vitamin E, axit folic, protein…Ngoài ra, các mẹ cũng nên uống thật nhiều nước lọc mỗi ngày sẽ giúp bù lại lượng mồ hôi tiết ra trong quá trình đẻ thường.
    Duy trì tâm lý thoải mái, tránh căng thẳng
    Các mẹ bầu càng gần ngày sinh sẽ càng có tâm lý lo lắng, sợ sệt nhưng nếu không biết cách tiết chế sẽ ảnh hưởng không tốt đến việc sinh nở. Thay vào đó, các mẹ hãy luôn giữ tâm trạng vui vẻ, thoải mái và an tâm chờ ngày “vượt cạn”.
    Lựa chọn địa chỉ uy tín để an tâm sinh thường hiệu quả
    • Không ngại vận động trong quá trình mang thai
    Khoa học đã chứng minh việc tích cực vận động nhẹ nhàng sẽ giúp các mẹ bầu dẻo dai hơn, thư giãn hơn và rút ngắn thời gian sinh nở. Các bài thể dục nhẹ nhàng, đi bộ hay tập yoga là những lựa chọn rất tốt giúp hỗ trợ mẹ sinh thường hiệu quả.
    • Chọn nơi sinh thường uy tín
    Việc lựa chọn nơi sinh thường cũng là vấn đề mà các mẹ bầu cùng gia đình nên lưu tâm. Các mẹ có thể tham khảo một số địa chỉ sinh thường uy tín trên các phương tiện thông tin hoặc từ bạn bè, người quen. Xem thêm nhiều hơn tại đây: https://nipt.com.vn/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi muoigentis

Chia sẻ trang này