Vì sao mod xoá bài?

Thảo luận trong 'Quy định & Hướng dẫn sử dụng' bởi webmaster, 12/5/2014.

  1. webmaster

    webmaster Stay hungry. Stay foolish

    Tham gia:
    16/12/2006
    Bài viết:
    13,288
    Đã được thích:
    35,262
    Điểm thành tích:
    6,063
    Vì sao mod xoá bài?

    Theo quy định của diễn đàn LÀM CHA MẸ thì những  nội dung vi phạm quy định như: thông tin trùng lặp, vô nghĩa, có tính chất chửi bới, lăng mạ, lời lẽ quá khích, những thông tin nói xấu cá nhân, tổ chức.. khác, những nội dung vi phạm pháp luật, vi phạm đạo đức, nội dung có tính huyễn hoặc, mê tín, những nội dung chính trị có thể là nguy cơ làm cho chính quyền gây khó dễ cho diễn đàn, những thông tin... hoặc những thông tin đăng không đúng phân mục, hoặc không liên quan đến những nội dung phù hợp của diễn đàn LÀM CHA MẸ thì đều có thể bị xoá bỏ hoặc di chuyển đến nơi phù hợp.

    Trong một số trường hợp những người đăng thông tin vi phạm có thể bị khoá nick mà không có bất cứ cảnh báo nào trước.

    Vì sao mod xoá những lời tố cáo mod?

    Tại diễn đàn LÀM CHA MẸ nếu bạn thấy mod làm sai hãy lưu lại chứng cứ và gửi vào phần ĐỐI CHẤT nếu bạn muốn đối chất hoặc HỎI ĐÁP VỚI BQT nếu bạn muốn hỏi BQT.

    BQT cũng tránh trường hợp mod lạm quyền nên bạn nên chụp ảnh các bằng chứng, kể cả các bài viết rồi đăng công khai.

    Ngoài ra những thông tin tố cáo chung chung không căn cứ sẽ bị xoá bỏ. Và đặc biệt nội dung tố cáo mod không căn cứ có thể bị coi là cố ý phá hoại diễn đàn.

    Nếu bạn bức xúc mà không căn cứ hay nếu bạn cố tình muốn phá uy tín của diễn đàn LÀM CHA MẸ thì bạn hãy đi nơi khác mà nói (có thể dùng Facebook, Blogspot, Wordpress...), nhưng nói để người ta tin thì ở đâu cũng cần bằng chứng cụ thể. 

    Nếu bạn thấy người ta nói không căn cứ hãy đòi họ cung cấp bằng chứng. Nếu không bằng chứng thì không nên tin và hãy thông báo cho các mod về những thông tin đó để các mod xoá bỏ. 

    Để bảo vệ sự minh bạch và đáng tin cậy của cộng đồng chúng ta bạn hãy hướng dẫn cho những thành viên khác để họ cũng hiểu những nguyên tắc này.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi webmaster
    Đang tải...


Chia sẻ trang này