Hà Nội: Vì Sao Nên Chọn Dự Án Chung Cư Mipec Rubik 360 – Mipec Xuân Thủy?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi ChaMeToanNang, 26/10/2019.

  1. ChaMeToanNang

    ChaMeToanNang Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/7/2015
    Bài viết:
    162
    Đã được thích:
    34
    Điểm thành tích:
    28
    Mipec Rubik 360 Mipec Xuân Thủy đang là dự án hot nhất hiện nay. Vậy điều gì đã khiến khách hàng tin tưởng dự án đến như vậy? Mời quý đọc giả cùng khám phá qua bài viết dưới đây:
    Mipec Rubik 360 Mipec Xuân Thủy đang là dự án hot nhất hiện nay. Vậy điều gì đã khiến khách hàng tin tưởng dự án đến như vậy? Mời quý đọc giả cùng khám phá qua bài viết dưới đây

    MIPEC RUBIK 360 – MIPEC XUÂN THỦY - CHỦ ĐẦU TƯ UY TÍN

    Mipec Rubik 360 Mipec Xuân Thủy là một trong những đứa con tình thần được xây dựng với tất cả tâm huyết của chủ đầu tư dự án Mipec. Với 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong thị trường bất động sản, Chủ đầu tư dự án Mipec Rubik 360 - Mipec Xuân Thủy – Công ty cổ phần hóa dầu quân đội MIPEC đã dành được những thành tựu lo lớn trong lĩnh vực bất động sản và khẳng định được vị thế của mình trên thị trường trong nước cũng như thị trường quốc tế.
    Với nền tảng kinh doanh vững chắc cùng tiềm lực cực lớn về tài chính Mipec đã khẳng định được niềm tin của mình đối với khách hàng qua thành công của các dự án lớn đòi hỏi yêu cầu kỹ thuật cao, hiện đại trên khắp cả nước, như dự án chung cư cao cấp Mipec Riverside, dự án Mipec Tây Sơn, Kiến Hưng,…

    Không thể không kể đến một trong những nhân tố tạo nên sự thành công của Mipec đó là đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm. Được đào tạo từ các trường đại học lớn trong nước và quốc tế, đội ngũ quản lý, nhân viên của Mipec có am hiểu sâu sắc, có chuyên môn sâu về lĩnh vực bất động sản.

    [​IMG]

    Không ngừng cố gắng, nỗ lực thay đổi và phát triển, Mipec đã vinh hạnh dành được những thành tựu to lớn cho doanh nghiệp khi liên tục 8 năm liền xếp thứ hạng cao trong Bảng xếp hạng VNR 500 - Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam và liên tục 5 năm liền nằm trong Bảng xếp hạng FAST 500 - Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam

    Hơn hết, Mipec hiểu rằng tâm lý người tiêu dùng vẫn luôn lo lắng về tính rủi ro trong lĩnh vực bất động sản và băn khoăn về tính hợp pháp của các dự án, với Mipec khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về tính pháp lý của các dự án bởi Mipec luôn quan niệm “khách hàng là số 1”, nếu có bất kỳ sai sót gì, Mipec luôn sẵn sàng giải quyết một cách hợp lý và triệt để nhất. Thêm vào đó, luôn công khai, minh bạch cũng là điều mà Mipec hướng đến, với dự án Mipec Rubik 360 Mipec Xuân Thủy quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.

    VỊ TRÍ “KIM CƯƠNG” DUY NHẤT CÒN SÓT LẠI - MIPEC RUBIK 360 – MIPEC XUÂN THỦY

    Được thổ địa ưu ái dành tặng vị trí vàng cực kỳ đắc địa, Mipec Rubik 360 Mipec Xuân Thủy xứng danh “thiên thời địa lợi nhân hòa”. Tọa lạc tại số 122-124 Quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, dự án Mipec Rubik 360 Mipec Xuân Thủy nằm tại vị trí “kim cương” duy nhất còn sót lại tại trung tâm Cầu Giấy, nơi giao thương của các tuyến đường lớn vô cùng thuận tiện như đường cao tốc trên cao - vành đai 3, nằm ngay cạnh tuyến đường Metro Nhổn - Ga Hà Nội, trục Xuân Thủy – Cầu Giấy – Phạm Hùng – Võ Chí Công – Hoàng Quốc Việt là khu vực sôi động và sầm uất nhất thành phố, dự án hiện đang là một trong những dự án hot nhất hiện nay.

    Bao quanh là hệ thống khu trung tâm thương mại, công viên, các trường học lớn nhất cả nước. Liên kết vùng dự án Mipec Rubik 360 Mipec Xuân Thủy cực kỳ thuận lợi, với chỉ 500m với 5p đi xe bạn có thể đến bệnh viên Việt – Mỹ, cách dự án 1km là Trường tiểu học FPT và Trường trung học cơ sở Cầu Giấy, chỉ cách trường Trung tâm thương mại IPH, Đại học Quốc gia Hà Nội , Đại học Ngoại ngữ Hà Nội, Đại học Sư Phạm Hà Nội và Trường THCS, THPT Chuyên Ngoại ngữ 1,5km,…

    HỆ THỐNG TIỆN ÍCH HOÀN HẢO CỦA DỰ ÁN MIPEC RUBIK 360 MIPEC XUÂN THUỶ

    Thừa hưởng tiện ích ngoại khu hoàn hảo Mipec Rubik 360 Mipec Xuân Thủy sở hữu hệ thống đường xá cho đến bệnh viện, trường học,… đều thuộc TOP 1 cả nước. Bao quanh là hệ thống công trình xanh như công viên Nghĩa Đô, công viên Cầu Giấy không chỉ đem đến cho dự án một môi trường trong xanh, mát lành mà còn giúp cư dân Mipec có được địa điểm giải trí sau ngày giờ học tập, làm việc căng thẳng.

    Với mong muốn đem đến cho cư dân một trải nghiệm hoàn hảo nhất, Mipec Rubik 360 Mipec Xuân Thủy chú trọng xây dựng một hệ thống tiện ích nội bộ khép kién đẩy đủ, tiện nghi và hiện đại nhất bao gồm hệ thống trung tâm thương mại với sự đa dạng cửa hạng tiện ích đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của cư dân Mipec Rubik 360, phòng gym, bể bơi hiện đại bậc cao không chỉ đáp ứng tiểu chuẩn quốc gia còn là một địa điểm sống ảo không thể bỏ qua,chuỗi nhà hàng sang trọng, quán café,… Đặc biệt dự án đầu tư hệ thống an ninh cực kỳ đảm bảo với đội ngũ bảo vệ túc trực 24/7, hệ thống camera giám sát, thẻ từ gửi xe, hệ thống khóa vân tay , thang máy quẹt thẻ,…

    THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI, ĐẦY ĐỦ, TIỆN NGHI

    Nhấn mạnh sự hiện đại, tiện nghi, sang trọng mang đến những căn hộ thông minh thông thoáng về không gian và được tối ưu hóa về công năng sử dụng.
    Thiết kế mang đậm phong cách châu Âu. Việc ứng dụng các vật liệu kính kết hợp với hệ thống khe thoáng đan xen sẽ tạo lên hiệu ứng mặt thoáng hiệu quả

    SỞ HỮU TIỀM NĂNG SINH LỜI CỰC LỚN TRONG TƯƠNG LAI

    Nhờ sở hữu vị trí vàng hiếm có của thủ đô Hà Nội, dự án MIPEC hứa hẹn sẽ đem lại những nguồn lợi nhuận vô cùng lớn với các nhà đầu tư trong tương lai.

    GIÁ CẢ CẠNH TRANH, ƯU ĐÃI CỰC LỚN TỪ CHỦ ĐẦU TƯ

    Hơn hết, dự án được mở bán đợt đầu với giá bán vô cùng hấp dẫn, chính sách chào bán khiến nhiều nhà đầu tư rót vốn ngay.
    Nhận ngay căn hộ tốt nhất với mức giá cạnh tranh – giá bán chính xác từ chủ đầu tư và được tư vấn lựa chọn các gói vay với lãi suất thấp nhất trong khoảng thời gian cho vay dài nhất.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ChaMeToanNang

Chia sẻ trang này